Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1328885 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328885 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:51:26, ngày 19/01/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328885
Điện thoại: 01654000555
Người đăng: bcsvina

Bao cao su đôn dên gai, làm tăng kích cỡ dương vật



Giúp đôn, tăng kích cỡ dương vật, kích thích nữ giới cực mạnh
 
 

Mô tả chi tiết bao cao su Đôn Dên:

[IMG]



Bao Cao Su Đôn Dên là loại bao cao su làm bằng chất liệu silicol trong suốt và dầy, chính vì vậy có thể làm cho dương vật to ra 1cm và dài thêm khoảng 2cm. Nó rất thích hợp với các quý ông sở hữu dương vật có kích cỡ hạn chế, nhỏ.
Theo những nghiên cứu chuyên ngành thì đa phần phụ nữ cảm thấy hứng thú và bị kích thích mạnh hơn với những nam giới có dương vật lớn. Một phần vì dương vật lớn tạo ra độ ma sát, độ bám mút tốt hơn làm cho phụ nữ bị kích thích mạnh hơn, tốt hơn.
Bao cao su Đôn Dên: dạng trong suốt, gân gai mọc trải đều khắp bề thành bao. Gai của Bao Cao Su Đôn Dên khá lớn nên kích thích rất mạnh người phụ nữ giúp họ dễ lên đỉnh khoái cảm hơn.
Câu hỏi: Gai và gân lớn như vậy thì có gây đau rát cho người phụ nữ khi quan hệ hay không? có khó khăn gì khi quan hệ không?
Câu trả lời: Hoàn toàn không, bởi Bao Cao Su Đôn Dên làm từ chất liệu silicol nên rất mềm, độ co dãn rất tốt. Ngoài ra còn có một lọ gel nhỏ đi kèm theo nên bạn an tâm khi sử dụng. Đối với một số phụ nữ có âm đạo khô, thiếu sự ẩm ướt, với lọ gel nhỏ đi kèm không đủ, các bạn nên sử dụng thêm loại Gel bôi trơn mà chúng tôi đang cung cấp.
Ưu điểm của bao cao su Đôn Dên làm tăng kích cỡ dương vật: 

+ Phòng chống tuyệt đối 100% các bệnh lây lan qua đường tình dục.
+ Đa số phụ nữ thích người đàn ông có dương vật lớn và dài. Khi dương vật của chúng ta quá nhỏ mà âm đạo của nàng lại quá rộng, lỏng lẻo thì bao cao su đôn dên giúp bạn khắc phục khuyết điểm này.
+ Bao cao su đôn dên có các đường gân, gai lớn giúp cho việc kích thích nữ giới cực mạnh, làm cho nữ giới đạt được cực khoái sâu hơn, mạnh hơn.
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên:

1. Mang 1 bao cao su bình thường vào (điều này giúp cho việc vệ sinh bao cao su đôn dên được dễ dàng hơn, để có thể sử dụng cho những lần sau) Bạn nên sử dụng gel bôi trơn miễn phí đi kèm sản phẩm này để mang bao và quan hệ được dễ dàng hơn.
2. Sau khi quan hệ tình dục xong, bỏ bao cao su bình thường ở bên trong vào thùng rác.
3. Đối với Bao Cao Su Đôn Dên: Dùng vòi nước mạnh, xà bông cục, cồn rửa sạch cả bên trong lẫn bên ngoài. Sau đó phơi lau khô để sử dụng cho lần sau.
Quy cách đóng gói bao cao su đôn dên:

1 chiếc / hộp
Giá bao cao su đôn dên:

Giá: 110.000đồng/hộp
Hướng dẫn mua hàng bao cao su đôn dên: 


Có các cách mua hàng sau:
+ Đặt hàng qua điện thoại: Quý khách gọi số: 04.668.12.456 / 01654.000.555,
+ Đặt hàng online: Quý khách click chuột vào ô Mua hàng và làm theo hướng dẫn,
+ Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Shop: 
* CS1: Số 10 Trần Điền, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội(gần Bệnh viện Bưu Điện - KĐT Định Công, cửa hàng ngoài mặt đường chính, có biển hiệu CenterMart.vn )
* CS2: Số 3230 Tầng 32 Tòa Golden Silk (CT 12A Kim Văn Kim Lũ), Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
* CS3: 7 Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
 
Quý khách Click chuột vào đây để xem hướng dẫn cụ thể: Hướng dẫn mua hàng 
 
Shop bao cao su Vina xin trận trọng cảm ơn Quý khách hàng!
Tham khảo thêm một số sản phẩm khác:
Bao cao su sure : Thuộc loại bao cao su có gân gai nổi trên thân bao, khi quan hệ sẽ tăng độ co sát với thành âm đạo, mang lại những cảm giác thích thú đầy khoái cảm cho cả 2
Gel bôi trơn tăng khoái cảm: Giúp quá trình quan hệ của bạn diễn ra một cách thoải mái, mượt mà, không còn lo bị khô rát khó chịu, và làm giảm độ hưng phấn của 2 bạn
Procomil: là loại thuốc dạng xịt có tác dụng kéo dài thời gian, giúp nam giới hoàn toàn làm chủ cuộc “yêu” của mình một cách dễ dàng
Vòng rung tình yêu: Được sx từ chất liệu silicone mền mại, co giãn theo kích cỡ dương vật. Kích thích các điểm nhạy cảm, hạt le, điểm g, âm đạo phụ nữ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: bcsvina
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved