Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1299044 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299044 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:18:22, ngày 24/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299044
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bí quyết học tốt tiếng Nhật

Điều đầu tiên trước khi đi du học Nhật Bản mà bạn bận tâm là vốn tiếng Nhật phải không? Hãy cùng du học Hoàng Kim khám phá bí quyết học tiếng Nhật đơn giản mà hiệu quả nhé :


Trước tiên để học tốt tiếng Nhật bạn phải biết bảng chữ cái tiếng Nhật, bạn in bảng chữ cái(bbc) ra, sau đó vừa nhìn bbc vừa nghe video để học thuộc mặt chữ, khi nhớ được mặt chữ thì thử nghe cách phát âm và nói theo nhé.

 

Bảng chữ cái tiếng Nhật

Học tiếng Nhật thì việc ôn tập là việc hết sức quan trọng, vì vậy khi đã thuộc được mặt chữ bạn hãy phóng to hoặc ghi ra giấy để dán ở khắp nơi mà bạn có thể nhìn thấy, cách này cũng áp dụng khi bạn học bất cứ ngôn ngữ nào nhé, kiểu học này sẽ mất chút thời gian lúc đầu nhưng sau bạn sẽ thấy mình tiến bộ trông thấy đấy.

Bên cạnh đó hãy download những video dạy viết và phát âm chữ và tự học nhé, hãy kết hợp đọc nghe và viết để đạt hiệu quả tối đa nhé.



Bạn có thể học qua người thân, bạn bè, lên các diễn đàn để hỏi những từ mà bạn không biết, dịch những từ tiếng việt mà bạn gặp hằng ngày sang tiếng Nhật, một vài thông tin trên tấm thẻ nào đó sang tiếng Nhật chẳng hạn, như vậy bạn sẽ nhớ nó lâu hơn đấy.

Tuy nhiên việc nào cũng vậy, muốn làm tốt bạn phải thật chăm chỉ, mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp bằng những thành quả bất ngờ đấy, hãy thật sự nỗ lực, chăm chỉ nhé.

Tham khảo thêm về du học Nhật Bản tại http://duhochoangkim.com/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved