Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1302674 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1302674 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:46:57, ngày 10/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1302674
Điện thoại: 0974481353
Người đăng: Lê Ngọc Duy

Bộ Mỹ Phẩm Trị Gàu Và Kích Thích Mọc Tóc

MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP

Myphamtoccaocap. Một cửa hàng com kính chào Quý Khách

 "Chúng tôi là tất cả Mỹ Phẩm Tóc của bạn ". trực tuyến bán tất cả các hãng mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới mà mọi người mong muốn.

 

Dầu gội cho da đầu bị gàu DAVINES PURIFYING Shampoo 1000ml
Loại sản phẩm: Trị gàu vẩy nến
Nhãn hiệu: Davines

Công dụng: Dầu gội Purifying dành cho da đầu có gàu khô hoặc gàu ướt.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều lên tóc ướt và xoa bóp nhẹ nhàng tạo bọt, tập trung chủ yếu vào phần bị gàu nhiều nhất. Để một vài phút. Xả kỹ. 

Các thành phần chính:
- Dầu gội Purifying chứa Selen sulphit - một chất chống gàu hiệu quả được sử dụng phổ biến trong các loại dược phẩm có tác dụng chống và trị gàu.
- Các Axit béo thiết yếu như trong dầu hạt lanh, dầu anh thảo, dầu cá hồi có thể cải thiện sức khỏe tóc và da đầu đồng thời giúp làm dịu ngứa, chống viêm.
- Tảo biển Kelp cung cấp các loại khoáng chất chủ yếu là Lodine nhằm cải thiện sự phát triển của các mao dẫn và tình trạng da đầu.
- Các loại khoáng chất như Selen - một chất chống oxy hóa mạnh có thể chống lại tình trạng da đầu bị mất nước quá nhiều và khô, kẽm đảm trách quá trình chuyển hóa quá trình chuyển hóa Protein.
- Các chất này đều là những chất cần thiết cho da va tóc;Vitamin B và các hợp chất của nó cần thiết cho sức khỏe của da đầu và tóc.
- Vitamin E cải thiện lưu thông tuần hoàn trên da.

Tinh dầu chống rụng, kích thích mọc tóc DAVINES ENERGIZING 100ml
Loại sản phẩm: Chống rụng & Kích thích mọc tóc
Nhãn hiệu: Davines


Tinh dầu đặc biệt chống lại và cân bằng hormone liên quan đến rụng tóc, do di truyền, điều chỉnh androgenetic rụng tóc và tuyến sản xuất bã nhờn gây nên rụng tóc sao cho kích thích mọc tóc. Giúp tóc phát triển khỏe mạnh và chắc hơn, da đầu sạch sẽ và giảm bã nhờn.

Sản phẩm có chứa các thành phần củng cố, tăng cường sức khỏe và làm dịu da đầu và được chỉ định cho các trường hợp bị rụng tóc do stress, áp lực và các yếu tố theo mùa đồng thời là một trị liệu hiệu quả trong việc phòng trừ các nguyên nhân dẫn đến rụng tóc.

Cách sử dụng:

Sau khi gội đầu, lấy khoảng 03 gr thoa đều lên trên da đầu và massage cho đến khi nó hấp thu hoàn toàn vào trong da đầu. Không rửa sạch.

Điều trị theo lộ trình như sau: Dùng mỗi ngày 1 lần liên tục trong 01 tháng đầu tiên, Sau đó dùng 2 lần 1 tuần trong vòng 02 tháng tiếp theo. Sau đó dừng không dùng một khoảng gian để kiểm tra hiệu quả cũng như tiến triển của. Có thể sử dụng lặp lại nếu thấy cần thiết.

Thành phần chính: Chứa chiết suất hoa Cohosh đen, một loại cây quanh năm mọc tại Bắc Mỹ có tác dụng ngăn chặn Enzim 5-α-reduttasiihydrotestosterone. Bằng cách ngăn chặn loại Enzim này, sản phẩm chống và chữa trị rụng tóc do di truyền hoặc do lượng dầu dư thừa trên tóc và da đầu có liên quan đến rụng tóc. Tóc sẽ mọc khỏe hơn và chắc chắn hơn đồng thời da đầu cũng khỏe hơn và giảm lượng dầu sản sinh.

Dầu hấp tóc siêu mượt Davines Nounou Pak Nourshing Repair 1000ml
Loại sản phẩm: Phục hồi hư tổn khô xơ chẻ ngọn
Nhãn hiệu: Davines





Nounou pak - Dầu hấp dinh dưỡng chữa trị tóc hư tổn PH 3.0

Dầu hấp Nounou Pak là một trị liệu hoàn hảo cho mái tóc, mang lại tất cả những gì tóc khô, tổn thương cần: dưỡng chất tạo bóng và chắc khỏe. Nounou pak giúp loại bỏ tình trang tóc vểnh khiến tóc dễ chải hơn

Sản phẩm có thể dùng rất hiệu quả cho tóc khô, xơ, thiếu ẩm vì nó tạo cho mái tóc của bạn độ ẩm sâu.

Thành phần:

Gôm Rhizoban có tác dụng dưỡng ẩm sâu thông qua cơ chế giữ và giải phóng độ ẩm cần thiết cho tóc khiến tóc trở nên bóng mượt và bồng.

Dầu cây sáp làm mềm tóc khiến tóc mềm mượt như lụa.

Bơ trái ôliu, dầu trái sơri rất giàu omega 6 cung cấp dưỡng chất, bảo vệ và làm mượt tóc

Chú ý:

Để có kết quả chữa trị và tái tạo cấu trúc tóc tốt hơn đối với tóc bị tổn thương cấu trúc nên sử dụng dầu hấp Nounou sau bước trị liệu tái tạo cấu trúc sâu với Rest. Nounou giúp đóng chặt lớp biểu bì và duy trì tác dụng tái tạo cấu trúc hoàn hảo.

Dung tích: 250ml, 1000ml

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ

http://myphamtoccaocap.com/

myphamtoccaocap@yahoo.com

            SĐT: 0906.787.209




 




 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Ngọc Duy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved