Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1284459 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1284459 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:6:10, ngày 04/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1284459
Điện thoại: 0969959988

“Bỏ túi” 3 công thức trị tàn nhang bằng thiên nhiên

“Bỏ túi” 3 công thức trị tàn nhang bằng thiên nhiên tốt nhất

Tàn nhang để điều trị triệt để cần đúng giải pháp, tuy nhiên ngăn ngừa và làm mờ tàn nhang an toàn ngay tại nhà không hề khó. Cùng “bỏ túi” 3 công thức trị tàn nhang bằng thiên nhiên tốt nhất dưới đấy nhé!

 

Làm mờ tàn nhang bằng thiên nhiên với 3 cách đơn giản

Củ cà rốt: 

Trị tàn nhang bằng nước ép cà rốt cực tốt nhé các chị em bởi trong cà rốt có chứa rất nhiều canxi, photpho, kali, vitamin, đường, chất xơ, chất đạm. Đặc biệt trong cà rốt có chứa chất oxy hóa như beta, carotene, alpha, phenolic… là những dưỡng chất phòng chống ung thư và các bệnh về tim mạch. Ngoài ra trong cà rốt có chứa nhiều Vitamin A rất tốt cho thị giác, sử  dụng nhiều cà rốt trong bữa ăn giúp bạn sáng mắt hơn.

Ngoài ra, cà rốt được chứng minh rất tốt cho sức khỏe và làn da phụ nữ, đặc biệt mặt nạ cà rốt có tác dụng rất hiệu nghiệm trong việc làm mờ các đốm tàn nhang trên da. Công thức trị nám da với cà rốt rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát củ cà rốt, đắp lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Với công thức này, bạn nên thực hiện tuần 3-4 lần để sớm có hiệu quả.

Củ cải trắng: 

Được coi là một trong những cách trị tàn nhang hữu hiệu từ thiên nhiên, mặc dù củ cải trắng có hương vị không mấy “quyến rũ” các chị em nhưng hiệu quả trị tàn nhang thì không thể không “thu hút” các chị em. Bởi củ cải trắng được sử dụng nhiều trong việc làm mờ các đốm nâu trên da. Công thức trị tàn nhang với củ cải không khó, chị em chỉ cần ép nước củ cải và trộn thêm một một chút đường rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 25-30 phút. Với công thức này, chị em thực hiện tuần 3 lần nhé!

Nước ép rau mùi tây: 

Rau mùi tây có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin B, E, C, K, beta-carotene, magie, photpho, sắt, mangan, natri, canxi,  kali… giúp làm đẹp da mà làm mờ các vết thâm, đốm nâu trên da. Vì vậy, nước ép rau mùi tây được liệt kê vào danh sách những loại rau củ có khả năng trị tàn nhang tốt nhất. Công thức trị tàn nhang với mùi tây như sau: Ép nước rau mùi tây rồi trộn lẫn với nước cốt chanh hoặc nươc cam rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ trị tàn nhang tốt, hiệu quả thì bạn cần phải kết hợp thực hiện chế độ bảo vệ da thật tốt như tránh nắng cho da và có chế độ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bằng việc bổ sung đầy đủ protein, khoáng chất, đặc biệt là các loại rau xanh và hoa quả tươi. Đồng thời nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tránh thức khuya và căng thẳng.

 

Hạn chế của những phương pháp trên

Đối với những cách trị tàn nhang trên để hiệu quả sớm nhất, chị em nên kiên trì thực hiên đều đặn hằng tuần. Vì điều trị theo cách này nhược điểm của chúng là mất thời gian khá lâu dài, chỉ có khả năng làm mờ tàn nhang và chỉ phù hợp với những người có nhiều thời gian, không quá tất bật với công việc.

Ngoài ra, một số chị em đã tìm đến giải pháp điều trị bằng sử dụng kem trị tàn nhang, bên cạnh việc cho hiệu quả trị tàn nhang nhanh ngay từ tuần đầu tiên sử dụng thì kem trị tàn nhang kéo theo rất nhiều nhược điểm là hiệu quả điều trị không lâu dài, cho hiệu quả nhanh nhưng tái phát cũng rất nhanh, thậm chí tàn nhanh phát triển mạnh với tốc độ “chóng mặt”. Đồng thời, độ an toàn không cao, do kem trị tàn nhang chứa chất hóa học tẩy trắng vì thế da có thể bị mỏng và dễ bắt nắng hơn. Nếu sử dụng kem trị tàn nhang lâu dài sẽ không tốt cho làn da chút nào đâu các chị em nhé!

 

Chăm sóc da mặt bằng viên uống Trắng hồng Bảo Sắc Khang:

Sử dụng viên Trắng hồng BẢO SẮC KHANG ngày 2 lần mỗi lần 2 viên sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên, không còn hiện tượng lão hóa da, chẩy xệ da mặt, loại bỏ và ngăn ngừa nám, sạm tàn nhang trên da.

Viên trắng hồng BẢO SẮC KHANG: với sự kết hợp 100% tinh chất thảo dược từ thiên nhiên một cách hoàn hảo của các thảo dược quý điển hình như: tinh chất đậu tuơng, Vitamin E, Collagen, Cao Lộc giác giao, Nhâm Sâm, Đông trùng hạ thảo, Hoa đào, Nhân hạt bí đao….
Viên trắng hồng BẢO SẮC KHANG giúp:
• Bổ máu, hoạt huyết giúp da trắng hồng, mịn màng tự nhiên,
• Bổ sung collagen tự nhiên, giúp cải thiện cấu trúc da, chống chảy xệ da mặt và da toàn thân.
• Hỗ trợ loại bỏ vết nám da, sạm da và tàn nhang.
• Hỗ trợ loại bỏ nếp nhăn đồng thời ngăn ngừa phát sinh nếp nhăn mới và các dấu hiệu lão hóa.
• Giảm các triệu chứng của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh như:
• Các cơn bốc hỏa và đổ mồ hôi đêm, hồi hộp, đánh trống ngực, huyết áp bất ổn.
• Khô âm đạo, gây đau rát, xuất huyết khi quan hệ vợ chồng. 
• Lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục, khí hư nhiều và viêm nhiễm phụ khoa, béo phì, tích mỡ bụng,

Trắng Hồng Bảo Sắc Khang 

Điện thoại tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

Tell: 043.6439173 – 0969959988

Website: hoangthanglong.com.vn

Email: hoangthanglong.ceo@gmail.com

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thành Long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved