Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317975 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317975 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:26:9, ngày 23/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317975
Điện thoại: 0984774024

Các lỗi thường gặp ở máy chiếu

Dù là máy chiếu DLP hay máy LCD, ngoài những ưu thế riêng thì mỗi loại máy đều có những hạn chế nhất định. Dưới đây là những trục trặc hay gặp nhất ở một chiếc máy chiếu công nghệ LCD điển hình.

sua-may-chieu-tai-ha-noi-gia-re.jpg

1. Màn chiếu xuất hiện nhiều điểm lốm đốm màu tía

Các đốm màu tía hoặc đỏ sẫm trên màn hình là một trong những tác nhân gây khó chịu nhất khi sử dụng máy chiếu LCD bởi chúng làm giảm chất lượng hình ảnh và gây mất tập trung cho người theo dõi. Nguyên nhân của hiện tượng này là do bụi bẩn bám và tích tụ trên tấm panel tạo màu xanh bên trong máy chiếu. Để khắc phục và tránh lỗi như thế này, bạn nên hạn chế cho máy tiếp xúc với bụi bẩn, thường xuyên lau chùi máy và bảo dưỡng bóng.

2. Máy không chịu tắt

Một trong những lỗi phổ biến nhất đối với máy LCD là máy không tắt dù bạn đã nhấn nút tắt nguồn nhiều lần. Nghe qua thì đây có vẻ là một lỗi phức tạp nhưng thực tế thì nguyên nhân và cách khắc phục hết sức đơn giản. Vấn đề ở đây chỉ là do bóng đèn được lắp chưa vừa khít. Bạn chỉ cần lắp lại bóng một cách cẩn thận và chính xác, làm xong lỗi này sẽ tự biến mất.

3. Chất lượng hình ảnh thấp

Mỗi khi bạn thấy hình ảnh trình chiếu cho chất lượng thấp, nguyên nhân của vấn đề thường là do độ phân giải của máy tính không phù hợp. Nhiều dòng máy chiếu LCD thế hệ mới hiện nay đã được trang bị tính năng tự điều chỉnh độ phân giải của máy tính nguồn sao cho tương thích với cấu hình của chúng. Tuy nhiên, cũng có nhiều loại máy không có được tính năng hữu ích này. Trong trường hợp đó, bạn phải điều chỉnh độ phân giải của máy tính và chọn ra một cấu hình phù hợp nhất.

4. Hình ảnh không hiển thị toàn phần

Đôi khi hình ảnh hiển thị trên màn chiếu bị mất một phần, mất cạnh hoặc mất góc. Nguyên nhân của lỗi này cũng là do sự không tương thích giữa độ phân giải của máy tính và máy chiếu. Bạn chỉ cần điều chỉnh lại cấu hình của máy tính để tìm ra độ phân giải phù hợp là được. Tuy nhiên, với một số mẫu laptop việc điều chỉnh có khi không cho kết quả mong muốn vì độ phân giải cơ bản của chúng vượt quá cấu hình của máy chiếu. Trong trường hợp này, bạn phải tắt màn hình laptop đi để hiển thị duy nhất trên màn chiếu.

5. Điều khiển từ xa không hoạt động

Ngoài nguyên nhân mà ai cũng có thể phát hiện ra là pin hết hoặc khoảng cách điều khiển quá xa thì còn có một nguyên nhân cũng rất phổ biến nữa là do tác động của bóng đèn huỳnh quang trong phòng chiếu. Như bạn đã biết, điều khiển từ xa sử dụng sóng hồng ngoại để truyền tín hiệu điều khiển. Ánh sáng đèn huỳnh quang ở một số mức cường độ sáng nhất định có bước sóng xấp xỉ bước sóng hồng ngoại, vì thế nó làm cho điều khiển mất tác dụng hoặc mất độ nhạy. Lúc này hãy tắt bóng điện đi hoặc sử dụng bóng đèn sợi đốt thay thế.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sửa chữa những sự cố mà máy chiếu của Quý khách hàng gặp phải trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả cao nhất có thể mang lại cho khách hàng.

Qui trình sửa chữa máy chiếu tại THẾ GIỚI MÁY CHIẾU:

Bước 1:

  • Nhận máy và kiểm tra sơ bộ
  • Kiểm tra thân máy
  • Tháo máy quan sát bằng trực quan.
  • Tiến hành đo nguội các tranzitor, Mos fet, nguồn Ballast.
  • Kiểm tra các hệ thống jack cắm trên main chính.
  • Kiểm tra hệ thống cấp nguồn.
  • Kiểm tra bóng đèn, cụm LCD.

Bước 2:

  • Báo giá
  • Thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi của thiết bị.
  • Gửi báo giá sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện cho khách hàng
  • Chờ xác nhận thông tin từ phía khách hàng.

Bước 3:

  • Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng
  • Kiểm tra thiết bị hoạt động trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bàn giao phiếu bảo hành
  • Sửa chữa cho khách hàng.

Khi thay bóng đèn hoặc linh kiện máy chiếu tại THẾ GIỚI MÁY CHIẾU,Quý khách sẽ được bảo trì và bảo dưỡng miễn phí máy chiếu với trị giá khuyến mại lên đến 500.000 VNĐ.

Nếu máy chiếu của bạn xuất hiện tình trạng hư hỏng đừng chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi nhé:

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C

Địa chỉ : Số 1 Ngách 7/1 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

Hotline : 04.8585.7566 - 0983.183.077

Website :  www.thegioimaychieu.com.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Uyên Linh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved