Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1255060 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1255060 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:28:3, ngày 03/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1255060
Điện thoại: (08) 3989 7562

Chu du với tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày

Du lịch Đà Nẵng một trong những thành phố xinh đẹp của miền trung nằm bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác sẻ là điểm hẹn lý tưởng cho du khách. Đến với Danangexplorer bạn sẻ có ba ngày du lich da nang với những thắng cảnh thú vị : khám phá bán đảo Sơn Trà hùng vĩ; chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng dừng chân tại Chùa Linh Ứng thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao và dâng hương cầu mong sự an lành cho gia đình và người thân; lạc vào chốn bồn lai tiên cảnh của Bà Nà; những bữa ăn ngon luôn được thay đổi hợp khẩu vị, những giấc ngủ êm đềm, sự tận tâm của người hướng dẫn sẻ làm du khách quên hết mệt nhọc, những ưu phiền của cuộc sống, để thấy cuộc đời đáng yêu hơn và có ý nghĩa hơn !

 



Ngày 1: Đà Nẵng – Bán Đảo Sơn Trà

Buổi sáng: Đón khách tại nhà ga hoặc sân bay Đà Nẵng về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi ăn trưa
Buổi chiều: Chương trình tham quan:
Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm: Nơi cất giữ và trưng bày các di vật nghệ thuật điêu khắc của vương quốc Chăm Pa tìm thấy ở các tháp, thành lũy Chăm tại các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ từ Hà Tĩnh tới Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên.
Bán Đảo Sơn Trà: Khám phá triền núi Đông Nam Bán Đảo Sơn Trà, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng, dừng chân tại Chùa Linh Ứng thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Linh Ứng Tự – nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam và ngắm cảnh biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng: tự do tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, một bãi biển được Tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó Xe đưa Quý khách tham quan, chiêm ngưỡng Tứ Đại Mỹ Cầu của Đà Nẵng: Cầu Rồng - Rồng thép lớn nhất Thế giới, Cầu Trần Thị Lý - cây cầu có gối trụ lớn nhất Thế giới, Cầu Thuận Phước - cây cầu dây võng lớn nhất Việt Nam, Cầu Sông Hàn - cầu quay duy nhất của Việt Nam. Sau đó xe đưa Quý khách về khách sạn. Tự do khám phá Đà Nẵng bên bờ sông Hàn lúc về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

du lịch đà nẵng hấp dẫn không thể bỏ lở

Ngày 2: Đà Nẵng – Bà Nà

Buổi sáng: Chinh phục đỉnh núi Bà Nà bằng cáp treo:
Bà Nà là một đỉnh núi đẹp nhất Đà Nẵng với độ cao 1487 m so với mặt nước biển, nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 17 độ C đến 20 độ C. Bà Nà hiện đang sở hữu 2 kỷ lục thế giới do Guinness World Records công nhận với tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới (5.042,62m) và có độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới (1.291,81m).
Đến với Bà Nà, du khách có cơ hội được trải nghiệm bốn mùa trong một ngày, tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa chốn bồng lai tiên cảnh và tham quan du ngoạn:
Ngắm toàn cảnh TP. Đà Nẵng từ trên cáp treo.
Chiêm ngưỡng một trong những tượng Phật Thích Ca tọa thiền lớn nhất châu Á, cao 27m ở chùa Linh Ứng.
Tham quan thác cầu Vòng, sân bay trực thăng cũ và các biệt thự cổ theo lối kiến trúc của Pháp.
Chinh phục đỉnh núi cao nhất của Bà Nà, núi Chúa.
Buổi chiều: tự do tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê
Buổi tối: Nghỉ ngơi tronh khách sạn hay tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3: Tiễn khách ra sân bay Đà Nẵng:

Tự do nghỉ ngơi trong khách sạn cho đến giờ tiễn khách ra nhà ga hoặc sân bay Đà Nẵng - kết thúc tour và hẹn gặp lại.

Tìm hiểu thêm:

Bảng giá thuê xe du lịch tết 2014 giá rẻ tại sài gòn

 

Bài viết được xem nhiều:


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vip_truminspiron
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved