Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1356281 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1356281 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:54:34, ngày 08/12/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1356281
Điện thoại: 0975405453

Công ty may đồng phục nhà hàng

Đối với nhà hàng để tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt là một việc cực kỳ quan trọng. Vậy yếu tố nào tạo nên điểm khác biệt của nhà hàng đối với khách? Đồng phục nhà hàng chính là cách để lại ấn tượng nhiều nhất cho khách hàng, thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tôn trọng đối với khách.

            Công ty may đồng phục nhà hàng của ANMAC sẽ giúp quý khách hàng thiết kế và lựa chọn những bộ đồng phục thời trang và phù hợp nhất làm nổi bật thương hiệu, quảng bá hình ảnh nhà hàng đến mọi người một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi tham khảo những mẫu đồng phục nhà hàng của ANMAC.

            Công ty may đồng phục ANMAC chuyên cung cấp những mặt hàng đồng phục nhà hàng như: đồng phục nhà bếp, đồng phục quán café, đồng phục quản lý nhà hàng, đồng phục nhân viên nhà hàng, quần áo đồng phục bell, đồng phục nhân viên chạy bàn, đồng phục lễ tân nhà hàng … Mỗi bộ phận sẽ có một kiểu dáng thiết kế đồng phục riêng, nhưng tất cả lại mang phong cách đặc trưng của nhà hàng đó. Đến với ANMAC bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình về các mẫu thiết kế, kiểu dáng và chất liệu vải phù hợp với mỗi mẫu đồng phục… chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng đồng phục nhà hàng của ANMAC.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đặng Đức Tiến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved