Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1282517 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1282517 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:42:27, ngày 20/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1282517
Điện thoại: 0966610049
Người đăng: vân

Cục đẩy K5S cho hội trường lớn

Việt Mới Audio – Cái tên không còn mấy xa lạ với giới âm thanh cả trong và ngoài nước. Là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh số 1 Việt Nam nói chung và thiết bị âm thanh hàng đầu Hà Nội nói riêng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị âm thanh dan karaoke gia đình, âm thanh hội thảo, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, tổ chức sự kiện, văn nghệ, giải trí…uy tín và chất lượng nhất.
Trải qua 15 năm hoạt động, Việt Mới Audio đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đưa thương hiệu, uy tín của Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Việt Mới đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điều đó khẳng định Việt Mới Audio không chỉ là thương hiệu tin cậy được người tiêu dùng trong nước bình chọn mà Việt Mới Audio đang dần khẳng định thương hiệu mang tầm quốc tế. Công ty đã thực hiện thành công rất nhiều các dự án lớn về âm thanh cho các trường mầm non, trường đại học, cơ quan… vốn đầu tư 100% là vốn nước ngoài, trong đó chủ yếu là Hàn Quốc và Nhật Bản.
Việt Mới Audio - luôn đem đến cho quý khách nhưng sản phẩm âm thanh tốt nhất về cả giá và chất lượng, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách cục đẩy công suất K5S thế hệ thứ 2 của dòng cục đẩy K5.


Tính năng Cục Đẩy Công Suất K5s
- K5s được thiết kế hiện đại với cấu trúc 4 bộ autovolt , 56 Transistors công suất, kết hợp đồng bộ với nguồn linh kiện chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với việc tuân thủ chặt chẽ từng công đoạn trong suốt quy trình sản xuất giúp tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.
- Dải điện áp làm việc rộng cũng như khả năng bù áp tức thì của nguồn AUTO giúp máy làm viêc ổn định khi sử dụng điện lưới hay máy phát điện.
- Model K5s được thiết kế 2 kênh hoạt động độc lập với hệ thống bảo vệ “FULL PROTECT” cho mỗi kênh, đảm bảo máy luôn vận hành an toàn và có độ bền cao.
- Tích hợp mạch crossover cho máy linh động chuyển chế độ full qua subwoofer với volume điều chỉnh tần số.
Hình thức
- Hình thức gọn gàng tinh tế kiểu dáng sang trọng
- Vỏ Amply được trang bị công nghệ phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống nhiễu
- Bo mạch được chứng nhận chất lượng ISO 2001
- Với Thiết kế nguồn rung gọn nhẹ, Cục đẩy công suất rất tiện lợi cho việc di chuyển giúp người dùng rất hài lòng.
- Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng công suất cực kỳ ấn tượng.
- Phù hợp cho âm thanh hội trường lớn, phòng họp cơ quan nhà nước, quán Karaoke…
- Chính vì vậy cuc day cong suat K5s thực sự là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm bom tấn về loa hội trường trong năm 2014.
Tính chuyên nghiệp
- K5s cho chất âm chuyên nghiệp với tiếng bass tròn, sâu và lực, lời ca mượt mà trong sáng, tiếng treble mịn, bén và êm.
- Công suất của K5s tải đủ với 2 cặp full đơn (hoặc sub đơn) 4 tấc hay 5 tấc. Tuy nhiên lợi thế của nó vẫn là tiếng full cực đẹp.
- K5s phát huy tốt hơn khi kết hợp với các dòng máy nguồn AUTO khác ( Mixer, EQ, Echo, Crossover…). với sự đồng bộ như vậy thì dàn máy không cần dùng ổn áp.
- Trong trường hợp K5s dùng chung với Mixer, EQ, Echo…không phải là nguồn AUTO thì chỉ cần một ổn áp xung vài trăm watts ( trọng lượng từ 2kg-3kg ), mà không cần sử dụng ổn áp nặng tới vài chục kg như khi dùng với các loại main công suất biến áp thụ động. “Hoạt động tốt ở những vùng điện lưới không ổn định, gọn nhẹ, dễ dàng vận hành lắp đặt mang lại hiệu quả cao là tiêu chí của K5s.”


Hệ thống bảo vệ FULL PROTECT :
- Bảo vệ nguồn khi quá tải bằng relay nhiệt.
– Bảo vệ nguồn khi chạm tải (chạm loa).
– Bảo vệ main công suất khi chạm tải (chạm loa).
– Bảo vệ nguồn khi main có sự cố.
– Bảo vệ lMọi kết nối như một Power Amplifier thông thường…
Lưu ý:
- Main power hoạt động an toàn hiệu quả trong khoảng công suất cho phép.
- Main power có tích hợp bộ bảo vệ công suất. Vì vậy, trong một số trường hợp khi kết nối với nhiều cặp loa máy sẽ tự động chuyển chế độ công suất cao. Khi phát hiện tín hiệu không an toàn, mạch bảo vệ sẽ tự động tắt máy.
- Khi có sự cố chạm giây loa Main power sẽ tự động ngắt ở kênh bị chạm. Tường hợp này, Bạn vui lòng kiểm tra đường dây loa, đối nối loa, thiết bị ngoại vi. Khi xử lý xong, khởi động lại kênh bị ngắt trên Main power. Main power sẽ hoạt động bình thường.
- Mọi thiết bị nguồn xung đều có hiện tượng dòng phát sinh gây cảm giác tê. Nguyên nhân do hiện tượng cảm ứng giữa mass xoay chiều và mass của máy. Main power K5s đã được triệt nhiễu mass tối đa, tuy nhiên để tránh hiện tượng tê giật nhẹ khi lắp đặt nên nối mass Main công suất (Phía sau máy có sẵn điểm nối mass).

Thông số kỹ thuật:
. AC IN: 127V-270V /50Hz-60Hz
. Công suất: 8Ω : 1000W + 1000W
4Ω : 1900W + 1900W
2Ω : 3000W + 3000W
. Dải tần số: 20Hz – 20KHz
. Chỉ số S/N: >93dB
. Kích thước: 485mm x 90mm x 525mm
. Trọng lượng: 15 kg
>> Tham khảo thêm các thiết bị âm thanh khác: loa karaoke - micro karaoke - dau karaoke - micro khong day shure ....giá tốt nhất chỉ có tại Việt Mới.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vân
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved