Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1318201 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318201 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:46:17, ngày 24/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318201
Điện thoại:
Người đăng: banhang6688

Cung cấp sỉ và lẻ dụng cụ cuốn sushi

Cung cấp sỉ và lẻ dụng cụ cuốn sushi
Bộ sản phẩm gồm 3 dụng cụ chính làm sushi, giúp các bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc làm món ăn nổi tiếng từ đất nước Nhật Bản ngay tại nhà. Chất liệu nhựa thực phẩm cao cấp HIPS nên rất bền, không bị mốc, không độc hại, dễ rửa sạch. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn, đã được kiểm định và chứng nhận bởi sở khoa học và công nghệ T2 theo quy định 146 của Bộ Y Tế. Đơn giản, dễ làm, dùng sức nén càng chặt thì cuộn sushi làm ra càng đẹp. Chỉ cần khoảng 3 phút, bộ khuôn đa năng sẽ giúp bạn làm món sushi dễ dàng và điêu luyện như một đầu bếp chuyên nghiệp. Sử dụng nguyên liệu chế biến đa dạng, đáp ứng nhiều yêu cầu, khẩu vị khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra những miếng sushi với đủ các hình dáng đẹp mắt: hình tròn cổ điển, hình vuông, hình chữ nhật. Ngoài công dụng làm sushi, bộ sản phẩm còn dùng để làm cơm nắm, cuộn rong biểnxôi cuộn
THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

 
 
Sushi là món ăn bổ dưỡng được làm từ các nguyên liệu chính khá đơn giản gồm cơm, các loại hải sản tươi sống hoặc chín, các loại rau... Bạn có thể thay đổi các loại nhân khác nhau tùy theo khẩu vị yêu thích của mình sao cho dễ ăn và ngon miệng. Chuẩn bị nguyên liệu làm sushi không khó, nhưng để có thể cuốn được những miếng sushi óng mượt, đẹp mắt thật không dễ chút nào. Giúp bạn dễ dàng thưởng thức món sushi ngon miệng với sản phẩm dụng cụ cuốn Sushi tiện lợi.

 
Dụng cụ cuốn sushi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dụng cụ cuốn SuShi khi chế biến món ăn này cho gia đình.
Sushi được làm từ các nguyên liệu chính khá đơn giản gồm cơm, các loại hải sản tươi sống hoặc chín, các loại rau...Bạn có thể thay đổi các loại nhân khác nhau tùy theo khẩu vị yêu thích của mình sao cho dễ ăn và ngon miệng.

 
Chuẩn bị nguyên liệu làm sushi không khó, nhưng để có thể cuốn được những miếng sushi óng mượt, đẹp mắt thật không dễ chút nào.
 Dụng cụ cuốn sushi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại.
Bạn có thể tạo thành những miếng cơm đều tăm tắp với phần khuôn cố định miếng sẵn. Hơn thế nữa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các món cơm cuộn rau củ, trái cây, cơm cuộn thịt thật ngon miệng và hấp dẫn cho bữa ăn gia đình.
Dụng cụ cuốn Sushi tiện lợi và vô cùng nhanh gọn, bạn chỉ cần cho phần nhân vào máy sau đó đẩy 2 đầu của máy vào giữa để định hình khuôn sushi, bạn sẽ có món sushi đẹp mắt.
 
 
Có trong tay dụng cụ cuốn sushi này, bạn sẽ tạo ra được những miếng sushi với đủ các hình dáng đẹp mắt: hình tròn cổ điển, hình vuông, hình chữ nhật, hình trái tim…
 

Những đĩa sushi ngon miệng và nhiều kiểu dáng sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho cả gia đình bạn một bữa ăn thật vui và ấm cúng.
 
Với sản phẩm tiện dụng này, giờ đây công việc chế biến món sushi cầu kỳ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Tags: dụng cụ làm sushidụng cụ cuốn sushicách cuốn sushicuốn sushi,

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: banhang6688
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved