Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1353953 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1353953 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:19:7, ngày 18/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1353953
Điện thoại: 0924108626
Người đăng: Mai Lan

Đai massage giảm béo. Đai mát xa giảm mỡ bụng

Giảm cân, giảm béo, giảm mỡ là nhu cầu tích cực và chính đáng do việc thừa cân mang lại nhiều nguy cơ mắc cách bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe và làm giảm tự tin, giảm chất lượng cuộc sống. Điều quan trọng là lựa chọn phương pháp phù hợp để vừa đạt được việc giảm cân, vừa đảm bảo an toàn, lành mạnh và tươi khỏe.  

Sử dụng đai massage giảm béo mỗi ngày, đai massage rung quấn nóng, đai massage giảm béo Vibro Shape là sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả và là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm béo tốt nhất trên thị trường.

 

Đai massage giảm béo, đai rung quấn nóng giảm eo Vibro Shape


Giá khuyến mại : 630.000 VNĐ


Giá cũ : 1.050.000 VNĐ


Hotline: 0904 709 500


Sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả - bảo hành 18 tháng

 

 

 

 

 

 

Ngoài eo, đai massage vibro shape đời 2015 remote màu đen còn hỗ trợ tích cực lên vùng hông, mông, bắp đùi…khiến chúng săn và gọn hơn trước. LH: 0904 709 500

Máy sử dụng động cơ điện 12V một chiều từ bộ nắn điện (adapter) nên rất an toàn, bạn chỉ cần cắm điện và sử dụng, không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 

 

 

Sử  dụng đai massage Vibro Shape đều đặn mỗi ngày, chỉ sau 3 tuần sử dụng bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn mà mình hằng mơ ước

 

Giamcanbangthucphamchucnangvaphauthuatnenchoncachnao

 

 Với đai massage rung nóng giảm béo, bạn sẽ không cần phải ăn kiêng quá nhiều, cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức tập luyện mà bạn vẫn có thể giảm được vòng eo ngấn mỡ của mình. LH: 

 

giam can, giam beo, giam mo uong thuoc giam can nhanh, an kieng giam can nhanh, kickfit vietnam, lykos kickfitess giam can

 

Với đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape chỉ cần 10 đến 15 phút mỗi ngày, bạn có thể vừa tập với đai massage vừa xem phim, đọc sách báo....

 

 

Sản Phẩm đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế đặc biệt với 2 chế độ điều khiển linh hoạt: đó là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy massage này còn có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan nhanh mỡ bụng một cách hiệu quả. Cùng với tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (vừa giúp bạn thư giãn, vừa bảo vệ máy khi tập).


  • Đây là 2 liệu pháp massage hiệu quả giúp làm giảm số đo và săn chắc vòng 2 hiệu quả mà không cần phải luyện tập vất vả

.

Ngoài việc làm giảm mỡ bụng thì đai massage còn làm săn chắc cơ thể, giúp vóc dáng thon gọn cân đối. Bạn có thể sử dụng đai cho vùng mông, đùi, vai,…

 

Lưu ý: Nên tập ít nhất 10p vào sáng sớm và tối 10p, không nên tập một lúc quá lâu. các bạn lưu ý phải kiên trì tập luyện, không bỏ ngày nào, sau 3 tuần đến 1 tháng thì lấy thước dây đo lại vòng bụng để thấy sự hiệu quả nhé, máy có chức năng hỗ trợ tập thể dục nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

 

 

Máy massage cầm tay hồng ngoại 10 đầu Nhật Bản

 

 

Giá khuyến mại : 850.000 VNĐ

 

 

Giá thị trường : 1.320.000 VNĐ

 

 

Sản phẩm chính hãng, bảo hành 36 tháng

 

 

  

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0904 709 500 ( Oanh )

 

 

 

 

Máy massage được chia thành 10 loại đầu :
- Đầu massaghe toàn thân.
- Đầu kim, tốt cho tuần hoàn máu.
- Đầu đũa rung, rất hiệu quả để đánh tan mỡ bụng.
- Dính cho máu lưu thông, tốt cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
- Đầu  ngón tay, các bộ phận massage huyệt.
- Đầu masage  khớp, xoa bóp và loại bỏ đau nhức.

Máy massage cầm tay 10 đầu được thiết kế tinh xảo dễ dàng sử dụng có thể mang lại cảm giác thoải mái nhất cho ngưởi sử dụng . Với những tính năng nổi bật có thể giúp người sử dụng massage được tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể với chức năng rung đấm mạnh, tác dụng trực tiếp vào các vùng đau nhức làm giảm cơn đau hiệu quả và nhanh chóng, kích thích quá trình lưu thông máu , đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

 

Một số hình ảnh của sản phẩm máy massage cầm tay hồng ngoại 10 đầu:

 

 

Máy massage cầm tay 10 đầu, đa năng, massage toàn thân với chức năng rung đấm mạnh, tác dụng trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, giúp thư giản cơ bắp, kích thích quá trình lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cho các tế bào, làm giảm tính căng cơ, đồng thời, giải phóng chất endorphin, chất giảm đau tự nhiên giúp cơ thể thư giản, sản khoái tuyệt vời.

[​IMG]

Máy massage cầm tay 10 đầu, được thiết kế độc đáo, cáng cầm dài và chắc chắn không làm không làm tê tai khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage mọi vị trí trên cơ thể một cách đơn giản và thoải mái.
[​IMG]

Máy massage cầm tay 10 đầu dễ sử dụng, vời nút điều khiển chức năng nằm ở vị trí thuận lợi, bạn có thể tăng giảm tùy theo nhu cầu sử dụng. Kèm theo máy là 10 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể tạo cảm giác mới lạ cũng như tác động tích cực giúp thư giản thư giản thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, dây huyết, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe hiệu quả.

 

 


 

vấn & Đặt mua 24/24h : 0904.709.500

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[IMG]Vui lòng liên hệ trước 0924.108.626 - 0904 709 500 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ:  Ngõ 98 - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[IMG] Điện thoại:  0904.709.500 

[IMG] Live Chat:sanphamchinhhang

[IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

xem thêm sản phẩm http://sanphamchinhhang123.blogspot.com/



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mai Lan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved