Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1151702 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1151702 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:46:7, ngày 05/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 22 . Mã Tin: 1151702
Điện thoại: 0904838444
Người đăng: Công Ty TNHH Minh Á

Đồ chơi Tosy

 

Đĩa bay TOSY 2.0-Giá : 108.000 VNĐ

Đĩa bay TOSY 2.0


- Đĩa bay TOSY có cánh mỏng, đàn hồi có thể tự điều chình độ cong, lực đẩy thông minh theo vận tốc của đĩa, giúp đĩa có thể bay trên không rất lâu, đặc biệt là đĩa có khả năng bay xa rồi quay lại chính xác chỗ người chơi theo một đường cong. Khả năng kì lại này chúng ta chỉ có thể bắt gặp ở Boomerang - một thứ vũ khí dùng để bắn chim của thổ dân châu Úc. Đây chính là điểm đặc biệt của đĩa bay TOSY mà các đồ chơi khác trên thị trường không có.
- Với những tính năng đó, đĩa bay có thể chơi với các không gian khác nhau như trong nhà, ngoài trời ... và chơi với nhiều cách khác nhau: cho đĩa đậu trên tường nhà, bay thẳng ra xa hoặc bay vòng cung. Sản phẩm thích hợp với trẻ em, đặc biệt các em sống trong khu đô thị. Là một đồ chơi có tính chất "động" khi chi đĩa bay sẽ kích thích trẻ kết hợp nhiều động tác khác nhau như: đi, chạy, nhảy ném...mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho trẻ.
- Điểm đáng chú ý nữa ở đĩa bay TOSY là hệ thống đèn LED siêu sáng, tự động phát sáng khi bay. Sản phẩm gồm 2 bộ phận: đĩa bay và đĩa súng. Khi chơi chỉ cần đặt đĩa bay khớp vào đĩa súng, tay trái giữ cho đĩa bay nằm ngang hoặc chếch về phía trước, tay phải cầm dây kéo mạnh, đĩa bay sẽ tự động bay ra rồi quay lại.

 

Bộ con quay TOSY - 268.000VNĐ

Bộ con quay TOSY


Con quay chiến đấu duy nhất có cơ chế quay liên tục không ngừng trong nhiều giờ.
• Con quay có khả năng phát sáng rực rỡ nhờ hệ thống đèn LED thông minh.
• Người chơi có thể sử dụng cần điều khiển nam châm cực nhạy để điều khiển Con quay TOSY chuyển động linh hoạt theo ý muốn của mình.
• Sân đấu chuyên dụng được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với những trận đấu đỉnh cao giữa các con quay.
• Nhờ tính năng điều khiển dễ dàng, các trận đấu giữa các con quay TOSY sẽ trở nên sôi động, hấp dẫn hơn rất nhiều. Người chơi sẽ điều khiển con quay của mình va chạm và tấn công con quay đối thủ, sao cho con quay đối thủ ngừng quay hoặc bị rơi vào Hố tử thần trên sân đấu.
• Ngoài ra, người chơi cũng có thể sắp xếp đội hình tháp để thi đấu bằng cách chồng 2-3 con quay lên nhau mà các con quay TOSY vẫn có thể quay rất ổn định.
• Để tăng thêm ý nghĩa cho mỗi trận đấu, các con quay TOSY được chia làm 2 phe: phe Các vị thần và phe Người ngoài hành tinh. Mỗi con quay đại diện cho mỗi nhân vật trong 2 phe sẽ có những đặc điểm khác nhau cả về thiết kế bên ngoài cũng như các chỉ số tấn công, phòng thủ và năng lượng.
• Mỗi Con quay TOSY được cấu tạo gồm 3 phần: Cánh năng lượng, Áo giáp hủy diệt và Đế hoa tiêu. Các phần này đều có thể được tháo rời ra và thay đổi để phù hợp với sở thích của người chơi, giúp cho mỗi con quay sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu nó.
• Một bộ Con quay TOSY TOOP theo tiêu chuẩn sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần, bao gồm 1 sân đấu, 2 con quay đại diện 2 phe, 2 cần điều khiển, 1 sách hướng dẫn và 1 truyện tranh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm các phụ kiện để tăng tính


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công Ty TNHH Minh Á
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved