Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1172798 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1172798 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:47:25, ngày 10/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1172798
Điện thoại: 0908888516
Người đăng: Phong Vân

Du học Singapore - Chọn ngành nào để thành công

Văn phòng du học Phong Vân chuyên:

 - Dịch thuật hồ sơ du học;

- Tư vấn thủ tục du học các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Đức, Hà Lan,.

- Tư vấn thông tin visa du lịch các nước;

- Nhận điền các đơn xin thị thực Mỹ qua mạng, và đặt lịch phỏng vấn;

- Vé máy bay cho học sinh du học,...

- Sắp xếp chỗ ở, đưa đón tại sân bay cho học viên.

- Có đại diện tại các nước hỗ trợ 24/24

- Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, thăm thân nhân ở nước ngoài

Đặc biệt : Miễn phí dịch vụ & tặng vé máy bay hồ sơ du học Singapore, đảm bảo 100% visa cho học sinh

Dịch thuật hồ sơ & các loại giấy tờ sang tiếng Nhật với giá hợp lý cho khách hàng

 Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, chúng tôi làm việc với phong cách chuyên nghiệp, uy tín với khách hàng.

 Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu về du học hãy đến văn phòng chúng tôi để được tư vấn.

 Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu du học của các em học sinh và quý vị phụ huynh, công ty PHONG VÂN có đôi lời gửi đến quý phụ huynh và các em học sinh thông tin cơ bản về ngành học để học sinh chọn lưa khi học tại Singapore

Lựa chọn ngành học như thế nào để đảm bảo thành công?

Du học sinh Việt Nam thường chọn ngành học theo cảm tính, ý thích hoặc xu thế xã hội. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự cạnh tranh nghề nghiệp sau khi ra trường. Dưới đây là 1 số gợi ý giúp du học sinh và phụ huynh lựa chọn 1 trong những ngành nghề phổ biến nhất. Hãy dành thời gian cân nhắc.

Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Nếu bạn chưa xác định được mình thích gì, muốn làm nghề gì trong tương lai thì có thể lựa chọn ngành học này. Đây là ngành học đào tạo về kiến thức và kĩ năng quản lý tạo nền tảng cho rất nhiều ngành học chuyên sâu trong lĩnh vực kinh tế-quản lý nên có sự chuyển tiếp dễ dàng khi có định hướng rõ mục tiêu nghề nghiêp. Hãy chọn ngành này nếu bạn mục tiêu muốn làm lãnh đạo, làm chủ doanh nghiệp.

Ngành Kinh doanh/Kinh doanh quốc tế (Business – International Business)

Đây là ngành rất được ưa chuộng hiện nay trong bối cảnh phát triển của nền kinh tế thế giới, kinh doanh mang tính toàn cầu. Ngành học này sẽ tạo cho bạn tư duy làm giàu, nhạy bén với kinh doanh. Tuy có nhiều điểm giống ngành Quản trị kinh doanh, ngành Kinh doanh sẽ cho bạn những kiến thức và kĩ năng trong tác nghiệp công việc kinh doanh thực tế, áp dụng công việc cao hơn. Hãy chọn ngành này nếu bạn muốn trở thành “dân kinh doanh”.

Ngành Du lịch – Khách sạn (Tourism – Hospitality)

Đây là 1 trong những ngành học được quan tâm nhất hiện nay bởi Việt Nam là 1 nước có tiềm năng du lịch lớn với số lượng các khách sạn 4-5 sao, khu resort, nhà hàng cao cấp phát triển mạnh mẽ nhưng chúng ta lại đang rất thiếu nhân lực quản lý có trình độ quốc tế, trong khi chưa có trường đào tạo trong nước đáp ứng được. Các doanh nghiệp hàng năm tốn rất nhiều chi phí để thuê các nhà quản lý nước ngoài. Cơ hội nghề nghiệp tại nước ngoài cũng rất cao. Như vậy, với cơ hội nghề nghiệp mở rộng, tại sao bạn không chọn ngành nghề này? Đặc biệt, các chương trình đào tạo kết hợp thực tập hưởng lương từ 600-1000 SGD/tháng sẽ hỗ trợ phần nào chi phí cho bạn. Tuy nhiên, học ngành này khá vất vả đó. Singapore là đất nước du lịch nổi tiếng chắc chắn là 1 trong những nơi đào tạo tốt nhất chuyên ngành này.

Ngành Tài chính- Ngân hàng (Finance- Banking)

Là ngành có độ nóng cao nhất trong những năm gần đây, nhân lực ngành Tài chính- Ngân hàng vừa thừa, lại vừa thiếu. Các doanh nghiệp tài chính, các ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm,… luôn muốn thu hút nhân sự giỏi, được đào tạo và am hiểu hệ thống tài chính-ngân hàng quốc tế nên thường 1 trong các tiêu chí tuyển dụng nhân sự ngành này tại Việt Nam là ưu tiên đào tạo từ nước ngoài. Đây là ngành mà nhân sự luôn được cần đến trong môi trường kinh doanh tài chính mạnh mẽ như hiện nay. Vậy hãy chọn học ngành này tại Singapore, 1 trong những trung tâm tài chính lớn nhất châu Á nếu bạn học tốt môn toán và thích hợp với các con số, báo cáo tài chính, phân tích số liệu.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
-----------------------------------------
Văn phòng du học PHONG VÂN
ĐC : 30/11C Mạc Đỉnh Chi - P.ĐaKao - Quận 1 - TP.HCM
Tel: (08) 6660 2319/6678 0892, Fax: (08) 6291 4147
Hotline: 090 8888 516 - 090 8888 401
Yahoo:
phongvanduhoc1, phongvanduhoc2
Email: info@phongvanduhoc.edu.vn,
Website:
www.phongvanduhoc.edu.vn

Văn Phòng du học Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phong Vân
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved