Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317082 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317082 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:53:19, ngày 17/10/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317082
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Du học Úc – Điều kiện xin trường và visa Úc 2014

ĐIỀU KIỆN XIN VISA DU HỌC ÚC

Điều kiện visa: Trước đây, việc xin visa Úc rất khó khăn, với các yêu cầu về chứng minh tài chính, chứng chỉ tiếng Anh, phỏng vấn…Tuy nhiên, từ ngày 24/3/2012, việc xét visa Úc trở nên đơn giản hơn rất nhiều, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam. Cụ thể như sau:

Visa bậc 1: Khi đăng ký các khóa học đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại 41 trường trong danh sách xét visa bậc 1, sinh viên không cần phải chứng minh nguồn gốc tài chính, chỉ cần sổ tiết kiệm, không cần chứng chỉ tiếng Anh, không phỏng vấn xin visa.

Visa bậc 2: Áp dụng với các trường đại học, học viện… không thuộc danh sách 41 trường đã nêu, chương trình học trung học phổ thông và một số khóa ngắn hạn. Visa bậc 2 yêu cầu phải chứng minh nguồn gốc tài chính của người bảo lãnh.

Visa bậc 3: Chủ yếu áp dụng với các khóa cao đẳng, các khóa học nghề… Với bậc xét này, ngoài việc phải chứng minh nguồn gốc tài chính, sinh viên còn phải có chứng chỉ Ielts tối thiểu 4.5 khi xin visa.

Trong trường hợp gặp khó khăn trong việc xét visa bậc 2, bậc 3 do không thể chứng minh nguồn gốc tài chính hoặc không đủ điều kiện tiếng Anh, sinh viên có thể thay đổi lộ trình học của mình để được thay đổi bậc xét visa. Việc thay đổi lộ trình tùy thuộc vào trường và khóa học mà sinh viên đăng ký.

Dưới đây là các tiêu chí chung của các trường về điều kiện nhập học. Với từng trường cụ thể, sẽ có những điều chỉnh tương ứng.

- Học lực: Phần lớn các trường ở Úc đều yêu cầu học lực trung bình khá trở lên đối với tất cả các bậc học. Với những chuyên ngành đặc biệt, trường có yêu riêng với từng môn học liên quan như môn toán đối với ngành kỹ sư xây dựng, môn hóa đối với ngành dược… Với những trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện học lực của trường, vẫn có thể đựợc nhận vào học theo diện có điều kiện. Ví dụ: Chứng minh đựợc sự tiến bộ trong quá trình học tập ở Việt Nam (điểm năm sau cao hơn năm trước), tăng điều kiện về khả năng tiếng anh hoặc làm bài test bổ sung.

- Chứng chỉ tiếng anh: Đối với bậc đại học, điều kiện tiếng Anh là chứng chỉ IELTS 5.5 – 6.5 tùy theo chương trình học. Yêu cầu nay sẽ cao hơn đối với bậc thạc sỹ và tiến sỹ. Đối với các trường thuộc nhóm xét visa bậc 1 và bậc 2, sinh viên không cần đáp ứng chứng chỉ IELTS trước khi xin visa, chỉ cần làm bài kiểm tra tiếng Anh để xác định trình độ và được phép sang Úc học tiếng Anh trước khi nhập học khóa chính.

Thời gian học tiếng Anh phụ thuộc vào kết quả bài kiểm tra. Với nhóm xét visa bậc 3 (đi học nghề), sinh viên cần có chứng chỉ IELTS tối thiểu 4.5 trước khi xin visa. Học sinh THPT không cần có chứng chỉ IELTS từ Việt Nam, khi sang Úc học, nhà trường sẽ có chương trình dạy tiếng Anh tùy theo trình độ. Đặc biệt với các trường THPT công lập, học phí khóa tiếng Anh được hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

 

Văn phòng du học PHONG VÂN

ĐC :  Lầu 3,  Số 19 Bà Huyện Thanh Quan  - P.6 - Quận 3 - TP.HCM

Tel: ( 08 ) 6660 2319  -   6678 0892       Fax:   (08) 6291 4147

Hotline: 090 8888 516

Yahoo: phongvanduhoc ; phongvanduhoc2 ;

Email: phongvanduhoc2@gmail.com

Website: www.phongvanduhoc.edu.vn

 

Văn Phòng Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Đến với PHONG VÂN là sự lựa chọn sáng suốt của bạn …!!!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved