Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1316953 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316953 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:35:29, ngày 17/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316953
Điện thoại: 0988937670
Người đăng: Đoàn Loan

Du lịch Hồ Núi Cốc, lửa trại mùa thu

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

Du lịch Hồ Núi Cốc

Thời gian: 01 ngày - Phương tiện: Ô tô

Giá Tour: 290.000 VNĐ

Liên hệ : 0976.061.544 (Ms Huyền)

 



THÔNG TIN ĐIỂM ĐẾN:

Trên đường vào Hồ Núi Cốc, du khách cũng có thể tham quan và tận hưởng không khí mát mẻ ở những đồi chè Tân Cương bạt ngàn hai bên đường.

 Nếu đi tàu một vòng trên hồ sẽ mất khoảng 1 giờ, nếu du khách muốn thưởng thức một cảm giác mạnh hơn, muốn khám phá Hồ Núi Cốc trong một hành trình ngắn hơn thì hãy chọn một chuyến xuồng cao tốc. Ngoài ra du khách còn có thể tham quan các điểm du lịch khác như: động âm phủ, huyền thoại cung, vườn thú và tham gia các trò chơi trong công viên nước.

Nếu thích vẻ đẹp nguyên sơ, du khách có thể cắm trại để thưởng ngoạn đêm vùng núi tĩnh lặng. Đặc biệt, đi bộ đi dạo quanh hồ vào buổi tối với không khí trong lành mát mẻ cũng là lựa chọn hấp dẫn của nhiều người. Lúc bình minh lên hay lúc hoàng hôn buông xuống là lúc thích hợp để khám phá những hòn đảo hoang sơ. Đảo nổi, đảo chìm thoắt ẩn, thoắt hiện với nhiều tên gọi rất gần gũi: Đảo Cò, đảo Dê, Đảo Núi Cái, Đảo hang rắn, Đảo Kim Bảng...

Khu du lịch Hồ Núi Cốc còn có một điểm dừng chân khá lý thú, đó chính là "Không gian văn hóa Chè". Công trình Không gian văn hóa Chè đã được Thái Nguyên lựa chọn và quyết định đầu tư xây dựng  nhằm phục vụ Liên hoàn Trà quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên. Đứng từ xa nhìn vào, du khách sẽ cảm nhận thấy Không gian văn hóa chè là công trình văn hóa, có kiến trúc độc đáo với một không gian mở. Mỗi hạng mục của công trình đều mang dấu ấn thời gian và nghệ thuật. Phía trước công trình là một không gian thoáng đãng để từ đó các hoạt động lễ hội, đón tiếp, quảng bá du lịch được diễn ra nhằm thu hút các đoàn du khách đến thăm quan, nghiên cứu và thưởng thức nét văn hóa và đặc sản chè Tân Cương.

Hãy đến và cảm nhận!

 

CÁC TIN KHÁC:

Du lịch Tam Cốc Bích Động

Du lịch Ao Vua

Du lịch V Resort

Du lịch Đầm Long

Du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đoàn Loan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved