Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1236896 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1236896 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:16:32, ngày 06/08/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1236896
Điện thoại:
Người đăng:

Du lịch Sapa giá rẻ

Văn phòng Du lịch Sinhcafe Tại Hà nội 
Địa chỉ : 81 Thuốc Bắc- Hoàn Kiếm - Hà nội
Điện thoại : 0439982376

Fax : 0438282404
Website:Sinhcafeoffice.com hoặc
sinhcafeoffice.com.vn
Email : contact@sinhcafeoffice.com
Holine :0949198282

 

DU LỊCH SAPA:CÁT CÁT-LAO CHẢI - TẢ VAN

 

Thời gian :2 ngày 3 đêm

Giá Tour: 900.000vnd/khách

Lời tựa.
Sapa đẹp thơ mộng mê hồn biết bao nhiêu lượt du khách tới nơi đây. Vẻ đẹp ấy không đơn thuần chỉ ở trời mây sương núi, nó còn là nét đẹp hiện ra qua những khôn mặt hồn hậu của con người nơi mảnh đất ngọn nguồn tổ quốc này. Với những nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc vùng cao, Sapa đã thực sự trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch của bạn



Ruộng bậc thang Sapa

Lịch trình Tour.

Đêm 01 : Hà Nội - Lào Cai. Nghỉ đêm trên tàu20h00: Hướng dẫn viên của Công ty Du lịch Sinhcafe offce đón quý khách tại Khách sạn và ra ga B đường Trần Quý Cáp - Hà Nội. Hướng dẫn quý khách lên tàu đi Lào Cai.( Thời gian khởi hành có thể thay đổi, quý khách có mặt tại ga trước 60 phút trước khi tàu chạy).21h05:Tàu khởi hành đi Lào Cai, quý khách nghỉ đêm trên tàu.Ngày 01 : Du lịch Sapa - thăm Bản Cát Cát (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

6h00 : Tới Lào Cai, xe đón quý khách tại ga Lào Cai đi Sapa. Trên đường quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ ở của dãy Hoàng Liên Sơn.
Đến Sapa qúy khách dùng bữa điểm tâm sáng, Sau đó HDV đưa quý khách đi thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Ăn trưa tại khách sạn.Buổi chiều tự do thăm các điểm du lịch tại thị trấn như Nhà Thờ đá, hồ Sapa hoặc các thể thuê Xe Máy đi các điểm xa hơn như khu du lịch Ý Linh Hồ, Lao Chải, Tả Van. Trên đường tới các khu du lịch này quý khách sẽ đi qua thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, ngắm nhìn đỉnh Fansipan từ xa.Ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.Ngày 2: Du lịch Sapa: Thăm Y Linh Hồ - Lao Chai – Tả Van (Ăn Sáng, trưa, tối)

8h00: Quý khách dùng bữa sáng, Hướng dẫn viên quý khách thăm bảnLao Chải và Tả Van đi bộ 12km ngắm cảnh nói chuyện gặp gỡ người dân địa phương, trên đường đi quý khách ngắm nhìn thung lũng mường hoa tuyệt đẹp và đỉnh fansipan từ xa. ăn trưa tại bản (thích hợp với những người trẻ khỏe thích khám phá – du khách cũng có thể thuê xe máy hoặc xe ôm để thực hiện hành trình chuyến đi) hoặc các bạn có thể tự do mua sắm, thăm thú nhà thờ lớn, hay hồ Sapa, thưởng thức đồ nướng tại Sapa. Quý khách không tham gia chương trình đi Lao Chai, Tả Van cần thông báo cho HDV và dùng bữa trưa tại nhà hàng của khách sạn.
17h00. HDV và xe đưa khách trở về Lào Cai. Làm thủ tục lên tàu. Nghỉ đêm trên tàu.5h00 Sáng hôm sau Tàu về đến ga. Kết thúc chuyến đi.
Giá bao gồm



  • Phòng ngủ có điều hòa, tắm nóng lạnh, vệ sinh khép kín, 02 người/phòng.
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé thắng cảnh, hướng dẫn viên tiếng Việt và tiếng Anh. Bảo hiểm trên tàu.

Giá không bao gồm:

  • Bảo hiểm du lịch, thuế VAT.
  • Tiền bo cho lái xe và hướng dẫn viên.
  • Các chi phí ngoài chương trình như: chi phí cá nhân, đồ uống, quà lưu niệm, giặt là, điện thoại hoặc chi phí vận chuyển khẩn cấp…
  • Quý khách mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu,
  • Lịch trình có thể thay đổi do vấn đề thời tiết và các điều kiện khách quan nhưng vẫn đảm bảo thời gian tham quan
  • Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập Tại Đây
    Đến với Du lịch Sinhcafe office bạn sẽ nhận được sự hài lòng , thoải mái và chuyênnghiệp !

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved