Từ ngày 25/11/2013, Gamebank mở thêm kênh hỗ trợ trực tuyến thông qua Facebook Messenger, Google Hangout, Skype nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch, liên hệ của khách hàng cần hỗ trợ giao dịch mua bán acc - vật phẩm game.
Trước đây khách hàng liên hệ với Gamebank trên kênh hỗ trợ trực tuyến chỉ duy nhất thông qua Yahoo Mesenger. Qua thực tế hoạt động hỗ trợ, Gamebank nhận thấy như vậy chưa đáp ứng được nhu cầu liên hệ đa dạng của khách hàng vì vậy đã mở thêm các kênh hỗ trợ sau:
1. Facebook Massenger:
địa chỉ hỗ trợ gamebankvn@facebook.com
Xem thêm: Hướng dẫn liên hệ Gamebank qua Facebook Messenger
2. Google Hangouts:
địa chỉ hỗ trợ hotro.gamebank@gmail.com
Xem thêm: Hướng dẫn liên hệ Gamebank qua Google Hangouts
3. Skype - nick hỗ trợ gồm:
Gamebankhn
Gamebankhcm
Gamebank cũng khuyến cáo khách hàng, các kênh hỗ trợ trực tuyến của Gamebank đều được thông báo chính thức - rõ ràng trên trang chủ http://gamebank.vn và mục Thông tin liên hệ Gamebank.
Quý khách cần kiểm tra kỹ lưỡng, tuyệt đối không liên lạc các nick do kẻ xấu tạo ra gần giống để mạo nhận!
Trân trọng!
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ