Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1220271 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1220271 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:25:45, ngày 23/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1220271
Điện thoại: 0988422369
Người đăng: Mr Bình

Gia sư Chuyên nghiệp

Làm sao để quý phụ huynh tìm cho con em mình được 1 gia sư giỏi về chuyên môn và thật sự có tâm với nghề? Làm sao để các thầy cô, các bạn sinh viên tìm cho mình được 1 lớp dạy tốt, phù hợp với chuyên môn của mình?...

Hãy đến với giasumoi.vn , chúng tôi sẽ là cầu nối giữa quý phụ huynh và các thầy cô, các bạn sinh viên để tìm được đối tượng phù hợp với yêu cầu, tiêu chuẩn của mỗi người. Bỏ đi thói quen dạy, học đã cũ, đã lạc hậu trước đây, chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp dạy mới, học mới tiếp cận đến các gia sư của chúng tôi thông qua khóa học trực tuyến trước khi dạy , và đó cũng là bài test đầu vào dành cho gia sư lần đầu đến với trung tâm chúng tôi để có được 1 lượng gia sư có chất lượng đầu ra tốt,đạt chuẩn, phục vụ nhu cầu của quý phụ huynh, giúp con em mình tiếp cận với phương pháp học mới từ gia sư để tiến bộ hơn trong học tập,tự giác, độc lập trong việc học của mình và trưởng thành hơn trong cách sống,cách suy nghĩ, từ đó các em sẽ gặt hái được những thành công mới là điều tất yếu.

Với phương châm luôn đặt sự tiến bộ của người học lên trên hết, giasumoi.vn luôn mong muốn sẽ là chiếc cầu nối giữa quý phụ huynh với các thầy cô, các bạn sinh viên, góp phần xây dựng 1 nền tri thức mới cho tương lai.

Nếu bậc phụ huynh nào có nhu cầu tìm gia sư hãy liên hệ chúng tôi http://giasumoi.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Bình
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved