Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1186476 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1186476 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:44:50, ngày 21/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1186476
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Giải trí trên điện thoại di động ngày càng chiếm ưu thế

Chào đón Giáng sinh và Năm mới Quý Tỵ 2013, nhiều nhà cung cấp các dịch vụ giải trí tung ra hàng loạt các chương trình và dịch vụ với nhiều khuyến mại hấp dẫn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong dịp lễ Tết sắp tới.

5 ứng dụng học tiếng Anh trên di động

Đặc biệt, xu hướng giải trí trên điện thoại di động đang thực sự thay đổi và lớn mạnh dần dựa vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số và internet. Khi điện thoại di động ngày càng hiện đại, nhu cầu giải trí trên điện thoại ngày càng cao và với xu thế gắn bó với “màn hình thứ 3” ngày càng phát triển, các nhà sản xuất cho ra đời hàng loạt các ứng dụng, các game dành cho điện thoại di động. Các dịch vụ giá trị gia tăng như: nhắn tin tải game, nhạc chuông, kết quả xổ số, hình nền, video clip, đọc truyện cười, quà tặng âm nhạc …

 

Mobile TV - Giải trí online theo cách riêng của bạn 1

Hiện nay có rất nhiều wapsite về dịch vụ giải trí như sieugiaitri.vn, xalo.vn... Tại đây, Người tiêu dùng sử dụng điện thoại như một siêu thị, cần game, cần nhạc, cần giải trí, chỉ cần mở điện thoại, truy cập vào địa chỉ wap lựa chọn ứng dụng và tải về mà không cần nhớ những cấu trúc tin nhắn hay những mã số phức tạp, lựa chọn trực quan và tự trải nghiệm, đó là một trong những lợi ích làm nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng di động để phục vụ cho việc giải trí đa phương tiện, vừa có thể đọc báo, nghe nhạc, tải game, tải ứng dụng, đọc truyện… và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

 Xem thêm: Rao vặt - Làm đẹp - Clip Hot - Truyện cười

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved