Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1261211 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1261211 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:44:11, ngày 03/12/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1261211
Điện thoại: 0987946899

Giảm cân nhanh, hiệu quả với supper thin body slim

Giảm cân nhanh SUPER Thin body slim

Giá: 1.000.000đồng
Rất khó có thể giảm 5kg trong một tháng mà sức khỏe bạn vẫn bình thường nhưng với SUPER Thin body bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó, khi sử dụng SUPER Thin body bạn không cảm thấy mệt mỏi vì hạn chế ăn, và tụt huyết áp người mệt mỏi, mất ngủ, bạn vẫn hoạt động bình thường, thế nhưng điều kì diệu sẽ đến với bạn sau 1 tháng bạn sẽ giảm tối thiểu 5kg, điều đó là hiển nhiên khi bạn sử dụng SUPER Thin body và đặc biệt không có tác dụng phụ.


Thành phần: Ngó sen, lá cây bạch quả, mật ong gồm các loại vitamin, khoáng chất và nguyên tố cân bằng. Levo camitine, lotus leaves, hawthom, cassia seed.
Ngó sen có khả năng giúp sản sinh ra các chất đề kháng, có khả năng tái tạo sức sống cho các tế bào,giảm lượng mỡ trong máu cho nên dùng để giảm béo rất hiệu quả.

Công dụng:

Với cơ chế tác dụng giảm cân, giảm béo thúc đẩy sự tiêu hao năng lượng cản trở sự thèm ăn, giảm cảm giác đói bụng, hạn chế khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tiêu độc, tránh táo bón, giảm bệnh nhiễm mỡ.
Người béo thì luôn luôn lúc nào cũng them ăn và ăn không biết bao nhiêu để no và nhịn ăn cũng là mottj trong những công việc khó nhất của người béo để giảm cân, với Super Thin Body thì việc giảm cân hoàn toàn đơn giản.
Chỉ cần một ngày mất một phút bang cách uống 2 viên giảm cân bằng nước ấm váo mõi buổi sang là bạn có thể giảm cân an toàn khi sử dụng.

Với Super Thin body bạn không cần phải ăn kiêng rất đơn giản va nhanh chóng.
Với Super Thin body giảm cân không còn là vấn đề khó khăn nữa. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược: Lá sen, ngó sen, cây bạch quả, cây táo gai và các thành phần vitamin mật ong. Super Thin body có tác dụng giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ lườn, phù hợp với số đo của chị em phụ nữ, các quý ông có vòng eo quá cỡ… Cơ chế tác dụng của Superody Thin body khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác là chuyển hoá lượng mỡ dư thừa của cơ thể là năng lượng, cho cơ thể, đồng thời cung cấp đầy đủ vitamine, giúp tuần hoàn não tốt hơn, giúp cho người sử dụng không còn cảm giác thèm ăn, chỉ cần ăn ít nhưng cũng không bị mệt mỏi.
Sản phẩm này được chứng minh bởi hàng nghìn người sử dụng có kết quả.

Mỹ phẩm trị nám , my pham tri namthuc pham chuc nang, nhau thai cuuthuoc giam can 
-----------------------------------------
Mỹ phẩm trắng da, trị nám cao cấp của Hàn Quốc

Giá: 850.000đồng
Khi khách hàng mua một bộ mỹ phẩm sẽ được tặng 1 lọ tinh dầu matxa của EQIDO hoặc Sáp làm hồng môi


Thành phần chính: Axit Ursolic-PC104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa 

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng : 
- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

Cách dùng : 
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng : 
Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng:
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai ...

Công dụng : 
Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

4.SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng : 
Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

-----------------------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Mr Thịnh 0987.946.899 - 0943.703.668
Email: thinhpstw@gmai.com
YM:thinhpstw
Chi tiết xem tại: www.thuocgiamcan68.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đoàn văn Thịnh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved