Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Khác
Soạn tin:  WR 1378364 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1378364 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:16:31, ngày 06/09/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1378364
Điện thoại: 0918799851
Người đăng: thanh tiền

Học lái xe chất lượng

Học lái xe chất lượng.

- Trung tâm bố trí sắp xếp cho học viên học lái xe và thi trên xe cảm biến mới 100%như : Vios, KIA, Gentra, Chevrolet, Isuzu nhằm tránh cho học viên sự bỡ ngỡ khi thi sát hạch cũng như khi ra trường.

Trung tâm dạy nghề đào tạo và sát hạch lái xe trường đại học an ninh nhân dân được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải, với đủ các hạng mục công trình cơ bản như

- Cơ sở vật chất học lái xe khang trang hiện đại

- Giáo viên giảng dạy lái xe lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.

- Trung tâm phân công bố trí giáo viên dạy lái xe hoc lai xe oto tai quan 7 cả thứ 7 và chủ nhật, trong và ngoài giờ đáp ứng nhu cầu học lái xe của học viên.

Những cam kết của chúng tôi khi bạn hoc lai xe oto tai quan 7 tham gia khoá học tại trung tâm như sau: (Cam kết bằng hợp đồng)

- Thời gian học lái xe và thi sát hoc lai xe oto tai quan 7 hạch tối đa chỉ 3 tháng 10 ngày.

- Học phí đào tạo là trọn gói – không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác hoc lai xe oto tai quan 7 bao gồm:

+ Tài liệu học thi: đĩa CD thi trắc nghiệm lý thuyết và sách lý thuyết.

- Nếu học viên có nhu cầu, giáo viên có thể đến tận nhà để đón học viên học lái xe trong hoặc ngoài giờ.

- Thời gian học thực hành nhiều trên đường trường hoc lai xe oto tai quan 7 và trong sa hình, không như một số trung tâm khác quy định hoc lai xe oto tai quan 7 thực hành là 14h/1 học viên. Vì thế gíáo viên đảm bảo giúp bạn tự tin chắc chắn phần hoc lai xe oto tai quan 7 thực hành khi dạy lái xe.

+ Khám sức khỏe.

+ Thời lượng giờ học thực hành nhiều trên đường hoc lai xe oto tai quan 8 trường và đường sa hình bao gồm: xe, xăng xe, bãi tập, giáo viên dạy lái xe giúp bạn tự tin chắc chắn phần thực hành.

- Liên hệ miễn phí nơi ăn ,ở cho học viên ở xa đến học và thi sát hạch tại trung tâm.

- Bạn được tùy chọn hoc lai xe oto tai quan 8 phù hợp với công việc thay vì phải học lái xe theo thời gian cố định tại các trung tâm khác.

Chúng tôi xin cam kết với các học viên hoc lai xe oto tai quan 8 tham gia học tập tại TT của chúng tôi bằng uy tín nghề nghiệp mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng lòng tin về một phong cách đào tạo mới khác hẳn những bất cập tồn tại trước đây.

: Sân bãi tập, sân sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng hoc lai xe oto tai quan 8 kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

- Trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp A1, B2, C.

Học lái xe oto tại trường dạy lái xe chuyên nghiệp hoc lai xe oto tai quan 8 bậc nhất Việt Nam sẽ giúp bạn an tâm hơn trên mọi nẻo đường.

- Học viên được học và thi sát hạch tại trung tâm

- Đặc biệt Trung tâm có xe thi cảm biến KIA đầu bằng hoc lai xe oto tai quan 9  giúp bạn tự tin phần thi trong hình.Tỷ lệ đỗ rất cao.Nếu được giáo viên của trung tâm hướng dẫn đảm bảo tỷ lệ đỗ là 100%.

- Thời gian học thực hành nhiều trên đường trường và hoc lai xe oto tai quan 8 trong sa hình, không như một số trung tâm khác quy định hoc lai xe oto tai quan 8 học thực hành là 14h/1 học viên. Vì thế gíáo viên đảm bảo giúp bạn tự tin chắc chắn phần thực hành khi dạy lái xe.

Khi hoc lai xe oto tai quan 9 học lái xe, các bạn sẽ băn khoăn hoc lai xe oto tai quan 9 và gặp phải những vấn đề sau:

Tại Trung tâm dạy nghề đào tạo và sát hạch lái xe Trường Đại học An ninh hoc lai xe oto tai quan 9 nhân dân được Cục đường bộ Việt Nam và các học viên đánh giá là một hoc lai xe oto tai quan 9 trong những trung tâm quy mô lớn và tốt nhất hiên nay với các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm khác như:

+ Thủ tục giấy tờ rườm rà, phức tạp

+ Không thể sắp xếp được lịch học phù hợp với công việc

+ Thầy dạy lái khó tính hay la mắng học viên

+ Tổng học phí dạy lái xe quá cao ( có khi lên đến 11 – 13 triệu) mà vẫn không được cung cấp dịch vụ ưng ý.

+ Phải chờ đợi thi lấy bằng lái từ (6 tháng – 2 năm), nhiều hoc lai xe oto tai quan 9 khi bạn cần gấp lại phải bỏ trung tâm này qua thi tại trung tâm khác.

+ Tốn tiền mà vẫn không có bằng thật, và hiền nhiên là không có hồ sơ gốc

Với kinh nghiêm đào tạo dạy lái xe lâu năm, chúng tôi đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo dạy lái xe tại hoc lai xe oto tai quan 9 Trung tâm dạy nghề đào tạo và sát hạch lái xe Trường Đại học An ninh nhân dân được Cục đường bộ Việt Nam và các hoc lai xe oto tai quan 9 học viên đánh giá là một trong những trung tâm quy mô lớn và tốt nhất hiên nay với các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm khác như:

- Cơ sở vật chất học lái xe khang trang hiện đại.

- Giáo viên giảng dạy lái xe lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.

- Trung tâm phân công bố trí giáo viên hoc lai xe oto tai quan 9 cả thứ 7 và chủ nhật, trong và ngoài giờ đáp ứng nhu cầu học lái xe hoc lai xe oto tai quan 9 của học viên.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thanh tiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved