Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1369630 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369630 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:58:47, ngày 16/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369630
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Học thực hành kế toán tổng hợp chất lượng tại TP.HCM

 Học thực hành kế toán tổng hợp chất lượng tại TP.HCM

 

Lớp học thực hành kế toán tổng hợp là khóa học bao gồm dạy thực hành khai báo thuế, thực hành lên sổ sách kế toán lên báo cáo tài chính trên phần mềm kế toán fast, Misa , phần mềm Excel… Hướng dẫn kỹ năng xử lý chứng từ, tính huống thực tế và những kỹ năng chuyên sâu về xử lý chi phí thuế …để cho các bạn thành tạo làm kế toán tổng hợp.

Hoc thực hành kế toán thuế tổng hợp là một trong những khóa học được rất nhiều bạn kế toán mới ra trường hoặc kế toán viên nhiều năm  lựa chọn. Bởi ở khóa học này kế toán sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức kỹ năng về thực tế để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của những nhà tuyển dụng khó tính.

Kế Toán Thực Hành Thuận Việt luôn đặt mục tiêu ” Dạy những thứ bạn cần”.Vì vậy, khi đăng ký khóa học, Các bạn sẽ được tư vấn rõ khóa học và chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình để các bạn không lãng phí thời gian, công sức và tài chính của mình cho những kiến thức và nhu cầu của mình.

Vì vậy, khóa học kế toán tổng hợp thực hành được phân chia ra làm 2 lớp riêng biệt phù hợp cho từng đối tượng như sau:

* Đối tượng là các học viên đã học nguyên lý kế toán , biết cách hạch toán kế toán thì sẽ không học phần lý thuyêt về nguyên lý kế toán mà học thẳng vào thực hành chứng từ thực tế.

Chi tiết xem khóa học : Khóa học thực hành kế toán tổng hợp ( Cho các học viên đã biết về nguyên lý kế toán).

* Đối tượng là các học viên đã quên gần hết nguyên lý kế toán thì sẽ học lại phần lý thuyết về nguyên lý kế toán rồi mới học đến phần thực hành kế toán trên chứng từ thực tế.

Chi tiết khóa học : Khóa học thực hành kế toán tổng hợp từ A – Z ( Cho  học viên đã quên về nguyên lý kế toán).

Dù bạn thuộc đối tượng nào thì khi tham gia khóa học thực hành kế toán tổng hợp thì cũng được thực hành toàn bộ các kỹ năng của một kế toán tổng hợp như sau:

Nội dung học thực hành kế toán thực tế tổng hợp là bao gồm tất cả các công việc của một kế toán độc lập tại một công ty từ khai báo thuế, ra phiếu chứng từ lên sổ sách kế toán, báo cáo tài chính và quyết toán thuế cuối năm.

a. Khai báo thuế : học viên được hướng dẫn thực hành khai báo thuế tất cả các loại báo cáo mà một doanh nghiệp cần phải nộp cho cơ quan thuế theo tháng, quý, năm trên phần mềm kê khai thuế HTKK và hướng dẫn kê khai thuế qua mạng gồm  :

– Báo cáo thuế giá trị gia tăng

– Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp

– Báo cáo thuế thu nhập cá nhân

– Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân

– Ngoài ra, còn các báo cáo khác khi phát sinh thực tế.

– Hướng dẫn kế khai thuế qua mạng.

b.Thực hành ghi sổ sách kế toán : được thực hành ghi sổ trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệpbao gồm tất cả các công việc của một kế toán về từng loại hình doanh nghiệp  : dịch vụ, sản xuất, thương mại…

Bao gồm các công việc : 

– Lập phiếu thu, phiếu chi; Báo có, báo nợ; nhập kho, xuất kho; phiếu kế toán; bảng kê công cụ dụng cụ, tài sản cố định.

– Sổ sách kế toán : sổ nhật ký chung, sổ cái tài khoản, sổ chi tiết tài khoản, sổ chi tiết công nợ, bảng nhật xuất tồn kho,….

– Báo cáo tài chính gồm : bảng cân đối số phát sinh, bảng kết  quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, Lưu chuyển tiền tệ và Thuyết minh báo cáo tài chính.

– Giải quyết các tình huống thực tế thường gặp, Phân biệt chi phí hợp lý và không hợp lý, quyết toán thuế cuối năm : thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân.

Tất cả các công việc trên đều được thực hành ghi sổ trên các 3 bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp về lĩnh vực dịch vụ, thương mại ( bao gồm cả xuất nhập khẩu), sản xuất…gồm :

     + Thực hành lập các sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán Misa, Fast… ( giúp học viên thực hành làm kế toán được trên phần mềm )

    + Thực hành lập sổ sách kế toán bằng phần mềm Excel.( Nắm được phần mềm Excel áp dụng làm nếu như công ty không sử dụng phần mềm kế toán)

 4.Kết quả : Sau khi học xong khóa học thực hành kế toán tổng hợp này, Học viên sẽ làm kế toán tổng hợp với nhiều năm kinh nghiệm như :

* Nắm bắt được và quy trình đi các công việc kế toán phải làm tại một doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau.

*Thành thạo việc làm báo cáo thuế, lập sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.

* Hỗ trợ tư vấn các tình huống phát sinh khi đi làm thực tế.

* Được cấp giấy chứng nhận khóa học.

 5. Học phí:

Học phí trọn khóa học thực hành kế toán tổng hợp :  2.500.000 đồng/khóa ( ước tính 30 buổi). bao gồm tài liệu.

Nếu học viên đăng ký học lớp kế toán tổng hợp trên chỉ thực hành trên phần mềm kế toán hoặc phần mềm Excel . Chi tiết xem tại :

+ Khóa học kế toán tổng hợp trên phần mềm Excel

+ Khóa học kế toán tổng hợp trên phần mềm kế toán Misa – Fast.

6.Giảng viên hướng dẫn:

– Những Kế toán trưởng/ kế toán tổng hợp có nhiều kinh nghiệm.

– Tất cả họ đều đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn và hơn hết là có tâm huyết làm giảng viên, muốn truyền đạt kinh nghiệm lại cho mọi người.

TRUNG TÂM KẾ TOÁN  THỰC HÀNH THUẬN VIỆT

ĐT: 08.66848185  – 0907.958.205 (Mrs Bình)

Web: hocketoanthuchanh.com – Email:info@hocketoanthuchanh.com

Fanface:  www.facebook.com/ketoanthuchanhthuanviet

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved