Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1311684 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1311684 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:29:18, ngày 22/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1311684
Điện thoại: 0936423084

Karaoke giá rẻ tại Hà Nội

KARAOKE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 218 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0983219232


[​IMG]
Công việc mệt mỏi, căng thẳng, bạn muốn tìm cho mình một địa điểm nào đó để nghỉ ngơi, thư giãn giải tỏa stress. Hay sau những bữa liên hoan, tiệc tùng, bạn muốn khuấy động không khí cùng bạn bè! Hãy đến với Serenade Club để thỏa sức thể hiện mình.
Nhân dịp Quốc Khánh 2 - 9, Karaoke SERENADE CLUB có chương trình giảm giá ưu đãi đồ uống và giờ hát. Dù bạn là ai, bạn làm gì chỉ cần bạn có niềm đam mê ca hát, chắc chắn SERENADE CLUB sẽ luôn mang đến cho bạn những giờ phút tuyệt vời thăng hoa cảm xúc cùng những phím đàn âm nhạc !

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Đến Serenade Club bạn sẽ thấy ngay sự cuốn hút, không chỉ có vẻ ngoài bề thế, không gian bên trong của Serenade Club cũng gây ấn tượng bằng sự phối hợp hài hòa những gam màu bắt mắt, ấm cúng với hệ thống phối sáng hợp lí mang đến cảm giác dễ chịu, tạo nên bầu không khí vui vẻ, hào hứng để bắt đầu bữa tiệc âm nhạc của bạn và những người thân.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Nếu thích không khí ấm cúng bên vài người bạn thân, bạn có thể lựa chọn phòng nhỏ, ánh sáng nhẹ... Ngược lại, nếu cùng cả cơ quan tìm địa chỉ để giải trí, hoặc cho buổi tiệc sinh nhật đông đúc, những phòng lớn, ánh sánh mạnh dèn nháy phòng VIP....

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Với hệ thống âm thanh cực chuẩn, hệ thống cách âm tuyệt vời, không làm ồn, không gây tạp âm khi bạn ca hát, list nhạc luôn luôn được cập nhật những bài hát mới nhất, hot và thịnh hành nhất cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

[​IMG]
[​IMG]
Để “tiếp sức” cho bạn thỏa sức thể hiện tài năng, Serenade Clup luôn sẵn sàng phục vụ bạn với đồ ăn, uống phong phú, hấp dẫn giúp bạn nạp năng lượng bất cứ lúc nào.

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

Hòa mình trong không khí âm nhạc vui vẻ tại Serenade Club, lắng nghe những khúc hát lời ca và thưởng thức những đồ uống tuyệt vời, nhưng chai rượu hoặc biatừ những hãng sản xuất danh tiếng nhất bạn sẽ thấy tâm hồn được thư thái, quên đi những muộn phiền của cuộc sống đời thường.
Đặc biệt cứ vào chủ nhật hàng tuần và những kỳ lễ tết trong cả năm, Serenade Club luôn có những chương trình siêu khuyến mại bất ngờ và hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:Serenade Club
Địa chỉ: 218 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0983219232
Nguồn tin từ: vat gia.net. vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved