Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1279089 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1279089 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:59:38, ngày 01/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1279089
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura CC Cream

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản hợp tác với một trong những hãng sản xuất dược mỹ phẩm lớn của Hàn quốc cùng với các chuyên gia, bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm CC Cream Sakura.

1.jpg
Sản phẩm CC Cream Sakura.

Sản phẩm tích hợp cả chức năng chăm sóc làn da và trang điểm. Với nhiều tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm như: làm trắng da se khít lổ chân lông, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết sạm, thâm, nám; chống lão hoá vượt trội, cải thiện nếp nhăn, mang đến làn da căng mịn; dưỡng ẩm da giúp da siêu mịn và siêu mềm mại. Ngoài ra, đây là lớp lót (base) siêu mỏng đẹp và là lớp nền tự nhiên (Foudation) trong suốt như pha lê. CC Cream Sakura giúp phục hồi da hư tổn sau quá trình tẩy lột, laser với màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50 bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

Sản phẩm có thể điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc; giúp che khuyết điểm, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da, giúp da trẻ lại. Kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước kem lý tưởng cho ngày dài tự tin với kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da.

2.jpg
CC Cream Sakura mang đến khả năng điều chỉnh màu da.

CC là viết tắt của Color Correcting- Color Control- Complete Correction với các thành phần chính gồm:

Dịch nhày của ốc sên (the snail moucous): có tác dụng làm trắng sáng da, làm dịu da, giữ ẩm giúp phục hồi làn da tổn thương do tẩy lột hoặc sau quá trình điều trị laser. Hiệu quả xoá mờ các vết tàn nhang, vết nám, vết thâm do mụn để lại, xóa các nếp nhăn và chống lão hóa da.

Tinh chất trà xanh và trà trắng: giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết tự nhiên của làn da.

Chiết xuất Arbutin tự nhiên làm trắng da kiểm soát tăng sắc tố da và hiện tượng sạm, ngăn chặn tirosin và có thể góp phần tiêu diệt tế bào biểu bì tạo hắc tố.

Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật (như: hoàng cầm – scutellaria baicalensis, cốt khí củ – polygonum cuspidatum): có tác dụng làm trẻ hoá tái tạo tế bào da, cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn, không tỳ vết. Đồng thời, chúng có thể phục hồi làn da hư bị tổn thương do tác động của môi trường.

Chiết xuất từ các loại thảo mộc như: cam thảo, hương thảo, cúc la mã, rau má… giúp làm diụ da se khít lổ chân lông.

Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf: giúp giảm rõ rệt dấu hiệu lão hóa bằng cách giúp thúc đẩy tính đàn hồi và độ săn chắc da, làm tăng khả năng tái tạo và tăng cường lớp sừng.

Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide…: giúp ngăn ngừa tia tử ngoại.

 

sakura cc

 

Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.CC Cream Sakura có kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi thoa lên bề mặt da. Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận.

Hiệu quả của kem trang điểm Sakura CC Cream:

Kem trang điểm Sakura CC Cream thuoc tri nam thuốc trị nám

-  Độ che phủ tốt hơn nên những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, da sạm, nám, tàn nhang … sẽ gần như “biến mất”.

-  Khả năng làm sáng tông da,khiến làn da của bạn sáng hơn, mịn hơn và đều màu ở các vùng da tối.

-  Hoạt chất giúp ngăn ngừa các tia UVA/UVB và chống nắng với chỉ số SPF 50+/PA+++ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

-  Với dưỡng chất nhiều hơn, bảo vệ da tốt hơn, ngừa lão hóa cho làn da và mùi thơm dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng.

-  Sakura CC Cream kết cấu lỏng và mỏng hơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi thoa lên da mà không bị dày như BB Cream

Hướng dẫn sử dụng:

Cac buoc dung kem trang điểm Sakura CC Cream thuoc tri nam thuốc trị nám

- Dùng nước hoa hồng hoặc với sửa rửa mặt làm sạch da.

- Lấy 1 lượng nhỏ Sakura CC Cream ra lòng hoặc mu bàn tay. Chấm lên vùng chữ T, trán, mũi, 2 bên má và cằm. Tán đều ra cả khuôn mặt từ các điểm ta vừa chấm.

- Có thể thoa thêm 1 lớp mỏng nếu bạn muốn vì đặc chế của Sakura CC Cream rất mỏng.

- Tẩy trang cũng rất đơn giản. Chỉ cần sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt như thông thường để làm sạch, sau đó dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm bình thường.

Sakura CC Cream được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận an toàn và không gây kích ứng thích hợp với mọi loại da. Kể cả làn da nhạy cảm.

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: 40ml


 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

MỸ PHẨM THU HUYỀN 

WEBSITE: KEMTRINAMDA.COM

CHUYÊN CÁC LOẠI TẮM TRẮNG, DƯỠNG TRẮNG

ĐT: 0906.260.160

(LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ BÁN BUÔN TỐT NHẤT)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved