Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1345158 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1345158 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:39:27, ngày 11/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1345158
Điện thoại: 0969860774
Người đăng: An Pham

Kem One Today - Mỹ phẩm Việt đạt giải thưởng

 Hàng OneToday và X2 tôi đã sử dụng hơn 2 năm nay, về chất lượng tôi rất hài lòng. Mỹ phẩm này đã có từ rất lâu rồi, có 1 thương hiệu riêng và uy tín. Tôi luôn chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để yên tâm hơn khi sử dụng. Điều đặc biệt hơn mà tôi thích khi sử dụng loại mỹ phẩm này là được tư vấn và hướng dẫn tận tình từ phía công ty. Cho nên, mỹ phẩm OneToday và X2 bây giờ không cần phải giới thiệu nhiều thì khách hàng cũng tự tìm đến”

 




Lamdep12h.com là nơi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm làm đẹp của dòng Kem One Today, đặt uy tín lên hàng đầu, One Today được xem là dòng sản phẩmkem trị nám, trị mụn, kem dưỡng trắng da, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết cao cấp hiện nay, được chiết xuất từ chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên, ngọc trai, và tinh chất ốc sên, các dòng mỹ phẩm OneToday giúp bổ sung dưỡng chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da, giúp làn da trở lên khỏe mạnh, tươi sáng và trắng đẹp như mong đợi.

Khách hàng có thể đặt hàng tại website hoặc đặt hàng nhanh thông qua hotline : 0969860774 ( Gặp Mrs Tâm ) để tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.  Truy cập fanpage https://www.facebook.com/lamdep12h để nhận thông tin và đặt hàng nhiều hơn.

Kem dưỡng trắng da ban ngày và đêm one today Với công nghệ sản xuất hiện đại của công ty chúng tôi cho ra đời bộ ba hoàn hảo được chiết xuất từ tinh chất ốc sên kết hợp với tổ yến, bột Ngọc Trai và Tảo Biển sẽ liên kết bổ sung cho nhau, mang lại sự trắng hồng tự nhiên. Chuyển đổi làn da sạn màu, đem sạm trở nên trắng sáng, xóa và ngăn ngừa nếp nhăn làm chậm quá trình lão hóa da.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Và Đêm - One Today

Kem dưỡng trắng da ngay và đêm one today giúp giữ ẩm se khít lỗ chân lông cho da mềm mại, săn chắc, ngăn chặn các ti cực tím UVA/UVB gây tổn thương da, xóa bỏ chất nhờn , loại bỏ tế bào chết.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân One Today

 

Có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm, kem dưỡng trắng da toàn thân one today nhanh chóng chống lại sự lão hóa của da,  xóa bỏ các làn da nhăn do khó bụi và các nhân môi trường, kem dưỡng da toàn thân one today không nhờn, có thể tan nhanh và thấm sâu vào da, giúp se khít lỗ chân lông, giữ ẩm hiệu quả, bên cạnh đó kem có hương thơm cực kỳ dễ chịu, an toàn, không gây kích ứng da, mang lại làn da tươi sáng, trắng hồng, thơm mịn. Đây là loại kem body dưỡng trắng được rất nhiều chị em phụ nữ phản hồi rất tốt

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân One Today

Thành phần chính: Lanoline, Oxyt titan, Vaseline, Cetyl Alcohol, Beeswax, Vitamin E, Paraffin Wax, Paraffin Oil, Tallique,IPP, Dry elopure, Pollux Sport, Acid Salicylic, Acid Stearic, Stearic, Vitamin B3.

 

Xem thêm chi tiết: http://lamdep12h.com/one-today

http://lamdep12h.com/Duong-da/kem-body

Truy cập lamdep12h để xem thông tin về làm đẹp và các sản phẩm dưỡng như kem bodykem face



comments Thông tin phản hồi (2)

Cái này của mỹ phẩm đăng dương phải không?
Được gửi bởi: emmuonlamdep@gmail.com | vào lúc: 10-08-2015 17:05

Kem này giá cả ntn vậy bạn?
Được gửi bởi: aa@gmail.com | vào lúc: 10-08-2015 17:03

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: An Pham
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved