Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1298716 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298716 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:52:43, ngày 21/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298716
Điện thoại: 0984.774.024
Người đăng: Minh

Kết nối máy tính bảng với máy chiếu projector

Kết nối máy tính bảng với máy chiếu projector

Bạn đang sở hữu máy tính bảng, bạn muốn sử dụng máy tính bảng để thay thế laptop thuyết trình. Với chiếc tablet của bạn, bài thuyết trình của bạn sẽ ấn tượng hơn, hiệu ứng đẹp hơn và cuốn hút hơn rất nhiều so với sử dụng laptop để thuyết trình. Hôm nay www.Thegioimaychieu.com.vn sẽ tổng kết giúp bạn các loại máy tính bảng hỗ trợ kết nối với máy chiếu để thuyết trình.

1-Kết nối IPad với màn hình TV, máy chiếu

 

Bạn muốn bạn bè hoặc gia đình mình dễ dàng xem những bức ảnh, video hoặc nhạc từ iPad của mình thì phải làm sao? Dĩ nhiên, bạn có thể cho họ xem trực tiếp trên màn hình iPad của mình, nhưng nếu muốn cho một đám đông coi thì sao? Một sản phẩm mới của Scosche sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng bằng Sneakpeek II.

Sneakpeek II là một bộ dây cáp tín hiệu để bạn kết nối và chuyển đối tín hiệu từ iPad (kể cả iPhone, iPod) ra màn hình hoặc ra TV. Với 2 loại cáp tín hiệu khác nhau (component và composite), sneakpeek II sẽ rất tiện lợi cho việc kết nối iPad của mình thông qua bộ kết nối 30 chân (30-pin dock) của iPad.

Rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm 2 đầu dây cáp vào TV(hoặc màn hình) và iPad. Ngoài ra, cũng có một cáp microUSB đi kèm cho phép bạn sạc pin cho iPad trong khi chơi nhạc, xem phim.

Apple cũng bán cả 2 loại cáp này nhưng mỗi loại có giá là 50usd. SneakPeek II của Scosche có cả 2 loại cáp này với giả tất cả chỉ là 59.99usd. SneakPeek II tương thích với iPad, tất cả các dòng iPhone, tất cả dòng iPod Touch, iPod nano (thế hệ 3,4,5,6) và iPod classic. Cuối cùng, SneakPeek II cũng tương thích với ứng dụng của Netflix cho iPad.

Một số hình ảnh về phụ kiện iPad SneakPeek II:

 

 cable-ket-noi-ipad-projector.jpg

Cổng microUSB để sạc pin cho iPad

 

2-Phụ kiện giúp SamSung Galaxy tab kết nối máy chiếu

galaxy-tab.jpg

Muốn trình chiếu cho mọi người xem các bài thuyết trình (và những nội dung số nói chung) từ 7Plus, bạn sẽ cần một phụ kiện với tên gọi Galaxy Tab HDTV Adapter với giá 40 USD.

Phụ kiện này cho phép đổi từ cổng cắm đặc trưng của máy ra cổng HDMI, từ đó bạn có thể kết nối với máy chiếu, TV, màn hình,… để thể hiện mọi thứ trên máy tính bảng của mình cho mọi người xem. Nếu máy chiếu của bạn dùng cổng VGA thì bạn sẽ cần thêm một sợi cáp chuyển đổi HDMI - VGA hiện có bán tại nhiều cửa hàng tin học trên toàn quốc.

Lưu ý: Để xuất được hình ảnh, bạn phải cắm dây nguồn (như khi ta sạc) vào đầu còn lại của sợi cáp Galaxy Tab HDTV Adapter. Đây là một điểm hạn chế của những chiếc máy tính bảng Samsung nhưng lại là phương pháp duy nhất để ta có thể xuất hình ảnh từ 7Plus ra màn hình ngoài.

 

Bạn có thể tham khảo video clip dưới đây, để có thể quan sát kỹ hơn về dây cáp chuyển của Samsung Galaxy tab và của Ipad

http://www.youtube.com/watch?v=En4O-6MMk5c

 

3-Cáp chuyển mini HDMI sang VGA cho Asus Transformer

Adapter Asus Tranfomer

Bạn muốn sử dụng Asus Transformer như là một công cụ trình chiếu để phục vụ cho nhu cầu công việc hay giải trí. Cáp chuyển mini HDMI sang VGA được thiết kế bởi chính hãng Asus sẽ giúp bạn đat được điều đó. Cáp chuyển mini HDMI được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và dễ sử dụng.

 

Cáp chuyển này giúp máy tính bảng asus transformer có thể xuất hình ảnh, film và âm thanh ra các màn hình, projector hỗ trợ cổng VGA -  hầu hết tất cả các màn hình và projector hiện nay đều hỗ trợ cổng VGA. Chính vì vậy đây là một sản phẩm sẽ giúp bạn thể hiện một bài thuyết trình đầy ấn tượng với chiếc máy tính bảng asus transformer.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Minh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved