Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1342019 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342019 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:14:1, ngày 06/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342019
Điện thoại: 0466809698
Người đăng: Vietkorea

Linh chi Hàn Quốc chữa bênh gì

Nấm linh chi là một lược liệu mà con người từ xưa biết dùng làm thuốc. Trong “Bản thảo cương mục” coilinh chi là loại thuốc quý có tác dụng: bảo can, giải độc, kiện não, cường tâm,… Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật Bản phát hiện linh chi có tác dụng phòng chống ung thư, làm chậm quá trình lão hóa.


Vậy nấm linh chi chữa được bệnh gì?
1.      Linh chi có tác dụng tốt với gan:Linh chi có tác dụng giải độc, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt với bệnh viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,.
2.      Nấm linh chi tốt cho hệ tuần hoàn: Nấm linh chi giúp cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim, động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch, giảm lượng tiêu hao đường nhờ đó đẩy lùi xuất hiện mệt mỏi sớm.
Nấm linh chi có tác dụng điều hòa huyết áp. Khi cho người cao huyết áp dùng nấm linh chi giúp làm hạ huyết áp, dùng lâu thì ổn định huyết áp. Với người suy nhược huyết áp thấp thì linh chi có tác dụng nâng huyết áp nhờ vào khả năng cải thiện chuyển hóa dinh dưỡng
3.      Nấm linh chi có tác dụng với bệnh ung thư: Các nhà nghiên cứu Nhật Bản, Trung Quốc đã thực hiện nhiều công trình nhằm chứng minh nấm linh chi có tác dụng tăng cường hê miễn dịchcủa cơ thể. Theo kết quả nghiên cứu trên bệnh nhân ung thư dạ dày, tử cung,… của trung tâm điều trị ung thư (Tokyo- NhậtBản), tỷ lệ người mắc bệnh dùng nấm linh chi sống thêm 5 năm cao hơn những người không dùng nấm
4.      Nấm linh chi tốt với các bệnh hô hấp: Nấm linh chi dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản hiệu quả có thể đạt tới 80%.
5.      Nấm linh chi tốt với bệnh tiểu đường: Nấm linh chi có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ cholesterol trong thành mạch, lọc sạch máu, giúp thúc đẩy máu lưu thông. Cải thiện cơ bản thiểu năng insulin nguyên nhân gây ra đái thái đường.
6.      Như vậy nấm linh chi có thể chữa được nhiều bệnh và được coi là: “linh dược” nên thị trường đang bày bán rất nhiều nấm linh chi giả kém chất lượng. Để bảo vệ chính bạn và người thân, nên tìm hiểu kĩ địa chỉ tin cậy mua nấm linh chi Hàn Quốc ở đâu rồi quyết định nhé.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh cùng nấm linh chi!

 
MADE IN KOREA SHOP – Qùa Tặng cao cấp VIP
Nhân Sâm – Hồng Sâm – Nấm linh chi Hàn Quốc
“Chỉ bán hàng chính hãng, Nói KHÔNG với hàng giả:
ĐT:  04 6680 9698/ 04 3844 3030/ 0979 443 258
Webside: www.madeinkorea.vn
Fanpage: Madeinkorea.Suckhoelavang
Google  : MadeInKoreaVn
Twitter : Madeinkoreashop

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vietkorea
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved