Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1140028 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1140028 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:31:13, ngày 03/04/2012 - Hà Nội
Đã xem: 69 . Mã Tin: 1140028
Điện thoại: (04).3563.5639
Người đăng: Ms Thanh

Mầm non chất lượng cao Little Apple đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân

Trường mầm non chất lượng cao đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân:
Little Apple (Quả táo nhỏ)


Quý vị phụ huynh thân mến!

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Việc nuôi dưỡng, chăm sóc các bé không chỉ là trách nhiệm của mỗi gia đình, mỗi cá nhân, mà còn là nhiệm vụ chung của toàn xã hội.

Trải qua những năm tháng đầu đời được nâng niu, chăm sóc trong vòng tay yêu thương của Ông, Bà, Cha, Mẹ. Các thiên thần nhỏ của chúng ta sẽ chập chững bước vào một thế giới tuổi thơ đầy ngọt ngào, hấp dẫn, ở đó có biết bao nhiêu điều mới lạ mà các bé đang muốn tận hưởng, khám phá.


Cha, mẹ, ông bà, ai cũng mong muốn con, cháu mình được lớn lên thông minh và khoẻ mạnh, chắc hẳn ai cũng mong tìm được ngôi trường, mà nơi đó con mình được yêu thương, nuôi dạy tốt để yên tâm công tác. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn sẽ chọn cho con mình được một môi trường chăm sóc hoàn hảo, để các bé có thể phát triển cả về toàn diện, cả về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ và tình cảm xã hội.

Là những bậc làm cha mẹ, chúng tôi cũng đã từng có những băn khoăn lo lắng và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với con của mình. Chính vì sự đồng cảm với các bậc phụ huynh, chúng tôi đã cho ra đời Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Little Apple (Quả Táo Nhỏ).



“Cho Mẹ niềm tin, cho con vững bước” là phương châm của Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Little Apple (Quả Táo Nhỏ), gửi gắm đến tất cả phụ huynh có con ở độ tuổi nhà trẻ, mầm non. Chúng tôi cam kết mang lại tương lai tươi sáng cho thế hệ mầm non của đất nước!


Nằm trong khu tập thể FAFILM, khu dân trí cao, ngõ rộng ô tô có t

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms Thanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved