Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1319764 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319764 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:34:42, ngày 04/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319764
Điện thoại: 0967800800

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả và đơn giản trong 1 tuần

Để làm đẹp da trong một tuần nhanh chóng đem lại hiệu quả cao và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Mặt nạ dưỡng da là cách giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của làn da và giúp da trắng sáng nhanh hơn.

Bạn có thể áp dụng cách dưỡng da với những loại mặt nạ sau:

Mặt nạ dưa chuột

Trước khi đi ngủ hay lúc bạn nghỉ trưa  bạn cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng trắng da từ dưa leo. Cách làm rất đơn giản. Cắt dưa chuột thành từng lớp mỏng, một tuần đắp lên da mặt 2 – 3 lần, sau một khoảng thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng hơn và mịn màng hơn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Siêu Tốc Trong 1 Tuần

Mặt nạ chanh tươi

Với công dụng tẩy da chết và giúp da láng mịn, sạch mụn, loại bỏ những hư tổn cho da,..bạn có thể dễ dàng làm đẹp với loại mặt nạ chanh tươi này. Ngoài ra, chanh còn chứa những chất quan trọng để chống lão hóa, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da và tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da nhờ tính axit. Vì thế rất nhiều sản phẩm làm đẹp thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn có thể lấy nước cốt chanh thoa lên mặt, cổ howacj lưng rồi massage khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Nếu như làn da bạn bị mụn nhiều thì bạn nên thoa chanh tươi để qua đêp sẽ có hiệu quả hơn.

Mặt nạ sữa chua và chanh

Trong 1 tuần với mặt nạ dưỡng từ sữa chua và chanh sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng. Với những công dụng hữu ích có lợi cho da trong sữa chua kết hợp với chanh sẽ giúp bạn làm mờ các vết thâm, nám, mụn da.

Mặt Nạ Dưỡng Da Siêu Tốc Trong 1 Tuần

Bạn trộn 1/2 nước chanh và 1 hộp sữa chua. Sau đó khuấy đều hỗn hợp và đắp lên da ở những vùng bị mụn trong thời gian 15 phút và rửa sạch lại bằng nước mát, vết mụn sẽ giảm sưng và mờ đi một cách nhanh chóng. Với các này thì bạn nên kết hợp sử dụng viên uống Nhau Thai Cừu Costar để quá trình làm đẹp cho da thêm nhanh hơn. Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.youtube.com/watch?v=0hz4YpJY9Ls

Mặt nạ chanh và mật ong

Cách làm đẹp đơn giản và đem lại hiệu quả cho làn da bạn hoàn hảo, trắng sáng và tươi tắn. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 cà phê mật ong. Đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút để hỗn hợp này khô lại. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chỉ qua vài lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của da.

Mặt nạ bột đậu xanh và nghệ tươi

Cách dưỡng da và làm đẹp nhanh nhất là sử dụng mặt nạ dưỡng với đậu xanh và nghệ tươi. Nếu bạn muốn loại bỏ những vết nám xấu xí và có làn da trắng sáng thì hãy sử dụng loại mặt nạ hiệu quả này.

Mặt Nạ Dưỡng Da Siêu Tốc Trong 1 Tuần

Loại mặt nạ cực kỳ dễ làm, bạn cho 1 thìa nước chanh hay sữa chua, 2 thìa bột đậu xanh, 1 chút bột nghệ. Sau đó khuấy đều, đắp lên mặt 20 – 25 phút. Khi cảm thấy mặt nạ đã khô, bạn chà nhẹ nhàng lên da và rửa sạch.

Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng các sản phẩm làm đẹp Nhau Thai Cừu để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhauthaicuuvip.com/




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Văn Đức
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved