Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1343203 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1343203 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:2:0, ngày 17/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1343203
Điện thoại: 0924108626
Người đăng: Mai Lan

Máy massage giảm béo bụng, đai massage vai gáy

Đai massage toàn thân cao cấp MASSAGE OF NECK KNEADING ZX-1668-1 Hàn Quốc

Giá khuyến mại chỉ còn : 1.200.000vnd
Giá cũ : 1.700.000vnd
Hotline: 0924 108 626 - 0904 709 500(Mai Lan)
Đau nhức vùng vai cổ, hay căn bệnh thoái hóa xương cơ vùng cổ luôn hàng hạ ban,đau nhức khiên cơ thể bạn luôn mệt mỏi, trí nhớ giảm sút, chúng tôi sản phẩm chính hãng xin giới thiệu đến các bạn, máy massage lưng vai gáy zx 1688-1, máy mát xa hàn quốc sẽ giúp bạn đánh tan mệt mỏi không chỉ vùng vai cổ lưng, mà còn toàn cơ thể, rễ sử dụng, hồng ngoại giảm đau cức nhanh, hay bảo về cơ thể bạn ngay hôm nay nhé, liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và tư vấn oline nhé 0904 709 500.
sản phẩm chính hãng xin giới thiệu quy khách Đai massage vai gáy xz-1668-1 được sản xuất tại Hàn Quốc(Korea) sản phẩm chính hãng, với công nghệ Hàn Quốc giúp bạn giảm nhức mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi hay liên hệ với chúng tôi ngay nhé để được tư vấn và đặt hàng 0924 108 626.
Máy mát xa  vai gáy Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi., sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, chính là giải pháp cho bạn.
Ưu điểm Máy massage  vai gáy zx 1668-1:
- Mỏi vai là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới... Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều... Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra ở người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi. máy massage  lưng vai gáy  sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, rất thích hợp với những người là nội trợ trong gia đình, công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc, học sinh, sinh viên phải học hành căng thẳng, người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực, hay các vận động viên cần được thư giãn,... 
[​IMG>
Máy mát xa  gáy cổ zx 1668 -1 giúp cho lưu thông máu 1 cách tốt nhất, không ảnh hưởng bởi các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, máu đông....... 
- Sử dụng các quả đấm có thể điều chỉnh được tốc độ và lực đấm.
- Hẹn giờ tự động.
- Chức năng massage nhiệt làm ấm từng vùng massage thật thoải mái.
- Có nhiều tư thế đấm bóp cho người dùng lựa chọn như vai, lưng, chân, tay, hông,...
 [​IMG>
Công dụng máy massage lưng, vai, cổ xz 1668-1: 
  • Mỏi vai, lưng là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới...
  • Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều...

Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra ở người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi của máy massage vai gáy

  • [​IMG>
  • Đai massage hồng ngoại là phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bỏ chứng thoái hoá do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress. Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai.
    Đai massage vai gáy được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.
Gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng:

 

+ Các bà nội trợ vất vả với hàng trăm công việc không tên trong gia đình.
+ Công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc.
+ Nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi máy tính nhiều giờ, gây cứng và mỏi vai.
+ Học sinh, sinh viên với áp lực học hành căng thẳng.
+ Người cao tuổi, ít vận động, các cơ bắp thường xuyên đau nhức.
+ Người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực.
+ Người chơi thể thao, vận động viên cần được thư giãn,... 
Cách sử dụng máy massage vai gáy zx 1668-1: 
Đai massage giảm béo vibroshape Giảm béo cao cấp nhất hiện nay
Giá thị trường: 1.050.000vnd
Giá khuyến mãi: 630.000vnd
Liên hệ: 0924 108 626 (Mai Lan)
Bảo hành đổi mới trong 18 tháng , Giao hàng miễn phí nội thành hà nội, 
Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape được thiết kế 2 chế độ: tự động, điều khiển bằng tay có thể tùy chỉnh cường độ rung, trạng thái rung theo từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C giúp đánh tan vùng mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đai massage bụng (máy massage bụng) Vibro Shape có 2 tác dụng rung, nhiệt (chế độ heat) bạn có thể đồng thời kết hợp 2 chế độ này cùng lúc nhờ bộ điều khiển.
đai massage bụng vibro shape
Đai massage bụng Vibro Shape thiết bị giảm cân hiệu quả cho các chị em muốn vòng 2 săn chắc hơn
Đai massage bụng được kết nối với tay cầm điều khiển giúp bạn tiện lợi khi sử dụng, máy massage bụng có đi kèm với thước đo bạn có thể theo dõi hiệu quả sau một thời gian tập luyện. Đai massage bụng được thiết kế tương đối dài phù hợp với nhiều size lớn hay nhỏ.
Bạn muốn có một vòng eo thon gọn, một vóc dáng hoàn hảo và một cơ thể khỏe mạnh. Và bạn đang muốn tham gia một hoạt động thể dục thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe để mong muốn có một thân hình như ý. Nhưng công việc quá bận rộn khiến bạn không thể sắp xếp được thời gian đến phòng tập hay các trung tâm thể dục thẩm mỹ.
vibro shape
Vibro Shape cho cơ thể săn chắc hơn
Hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng, sanphamchinhhang xin giới thiệu tới các bạn đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shapevới tính năng đánh tan mỡ thừa bằng nhiệt cho bạn một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.
Máy massage bụng được làm từ chất liệu vải an toàn cho người dùng, hệ thống massage với 1 motor rung và 2 cục rung đảo chiều mạnh với công suất tới 55W, và hệ thống tạo nhiệt tiếp xúc tập trung làm tan nhanh mỡ bụng. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày với 2 lần tập sáng chiều, trong vòng vài tuần bạn sẽ thấy kết quả như ý muốn.
Đai massage bụng Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ Mỹ với khoa học và công nghệ tiên tiến hướng tới làm thon nhỏ các bộ phận như: bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng như mơ ước.
vibro shape
Thông số kỹ thuật máy massage bụng Vibro Shape:
- Model: MC0138
- Điện áp vào 220V/50hz.
- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp.
- Công suất hoạt động: 55W.
- Hệ thống motor rung, và tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.
- Tặng kèm thước đo theo dỏi hiệu quả tập luyện.
- Bảo hành 18 tháng, đổi mới trong vòng18 tháng nếu lổi kỹ thuật
Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Vibro Shape:
- Kết nối bộ nguồn với cục alaptor, sau đó cấm điện
- Bấm nút "Power" lúc này máy đã có nguồn, trạng thái hoạt động lúc này là trạng thái tự động (Auto), trạng thái này bạn không thể tăng giảm được độ rung của máy, các trang thái hoạt động lúc này hoàn toàn tự động, đã lập trình sẵn.
- Bạn muốn chuyển Bạn muốn chuyển hoạt động sang chế độ bằng tay (Manual) bấm tiếp tục nút "MODE" máy lúc này sẽ hoạt động máy sẽ hoạt động trạng thái bằng tay, ở trạng thái này bạn có thể tùy chỉnh tăng (+) hoặc giảm (-) độ rung của máy tùy theo nhu cầu.
- Ở dòng máy massage bụng Vibro Shape này có thêm tính năng tạo nhiệt, muốn bật tính năng này bạn chỉ việc bật nút "HEAT" là trạng thái tạo nhiệt hoạt động.
- Bạn muốn dừng máy chỉ việc ấn nút "Power" là máy tắt.
- Thời gian mặt định khoản 10 tới 15 phút là máy tự dừng (tùy theo chế độ hoạt động). Bạn có thể đợi khoản 30 phút sau có thể sử dụng tiếp máy.
- Nên rút phích nguồn ra khỏi ổ điện khi không dùng máy nữa.
Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0904.709.500
Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc
Vui lòng liên hệ trước 0924.108.626 - 0904 709 500 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
Địa chỉ:  Ngõ 98 - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
 Điện thoại: 0904.709.500 
 Live Chat:sanphamchinhhang
Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mai Lan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved