Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1252550 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252550 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:56:17, ngày 20/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252550
Điện thoại: 01656220786
Người đăng: ledem

Máy tập bụng tình yêu N giúp cơ thể khỏe mạnh

Máy tập tình yêu - N có gì đặc biệt?

Hiện nay có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ tập thể dục giảm cân và máy tập cơ bụng là chiếc máy tập thể dục được mọi người nhắc đến nhiều nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc may tap co bung tình yêu - N - Dụng cụ hỗ trợ giảm cân hiệu quả với những bài tập đơn giản.

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi tập luyện với máy tập tình yêu - N là giúp vòng eo thon gọn, vùng bụng săn chắc. Hai bánh làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên. Thân máy được thiết kế với chất liệu thép không rỉ nên máy có độ bền rất cao và dễ dàng tập luyện. Làm tan mỡ thừa vùng bụng, làm cho eo trỏ nên thon gọn,làm săn chắc cơ ngực, cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ eo, cơ lườn, cơ lưng, cơ mông, cơ đùi, cơ cánh tay, làm cơ thể phát triển cân đối, hài hòa và thân hình trở nên hoàn mỹ. 

Với máy tập này sẽ giúp bạn có được vòng eo săn chắc thon gọn như mong muốn và cải thiện sức khỏe của bạn tốt hơn mỗi ngày. Thiết kế của máy khi tập giúp giữ tư thế của cổ và lưng được chuẩn hóa. Tay cầm bọc mút tạo sự êm ái và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

may tap the duc- N có gì nổi bật?

- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn: Máy tập bụng tình yêu - N được thiết kế nhỏ gọn, nó có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng tạo thuận lợi cho việc di chuyển và cất giữ. Được thiết kế với khung thép chắc chắn, cũng với các múi xốp cao su với các kích thước tạo nhau giúp bạn nâng cao hiệu quả tập luyện.
- Có sách và video hướng dẫn: Có rất nhiều người mua máy nhưng tập sai động tác hay chưa khai thác hết các bài tập vì không có sách và video hướng dẫn. Khi bạn mua máy tập fitness thì điều bạn lo lắng sẽ không còn tồn tại vì sản phẩm có kèm theo sách và video hướng dẫn bằng tiếng Việt giúp cho việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Máy có nhiều tư thế tập cho vùng cơ bụng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả. Bạn có thể tập nhiều cách theo hướng dẫn của video đính kèm. 
- Tiết kiệm chi phí: so với việc bỏ tiền đến các phòng tập hay câu lạc bộ để tập thì việc bạn mua máy tập cơ bụng về nhà tập tiết kiệm hơn rất nhiểu. hơn nữa bạn vẫn có thể vừa tập luyện vừa hoàn thành suất sắc các công việc nội trợ hàng ngày.

Cách tập
Đầu gối của bạn đặt ngang hàng với hai vai. Trên tấm lót không trượt ở đầu gối, giữ tay cầm ở phía trước bạn rồi đẩy từ từ, mở rộng vai của bạn sau đó tăng mức độ và kéo căng cơ thể của bạn. Đừng kéo căng quá. Khi kéo dãn thoải mái thì thả lỏng cơ thể máy tập sẽ kéo bạn về phía sau vị trí đầu tiên của bạn. Đừng để máy ra khỏi tầm tay trong quá trình tập.

Nếu thường xuyên tập thể dục với máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, giúp cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Các bài tập của máy rất đơn giản và dễ thực hiện. Chính vì vậy mỗi động tác sẽ đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.Chỉ cần 03 phút mỗi ngày với các động tác đơn giản, bạn sẽ có một cơ thể săn chắc, một vòng eo thon gọn thật quyến rũ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Cty XNK Nhanh24h
Website : http://www.nhanh24h.vn/
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 
MB : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
MN : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P.24 – Q.Bình Thạnh – TP.HCM


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ledem
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved