Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1361899 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1361899 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:22:48, ngày 28/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1361899
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Sạch nám dễ dàng nhờ công thức trị nám bằng tinh bột nghệ

Nghệ tươi là một trong những nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Bạn có thể dễ dàng sạch nám nhanh chóng chỉ với các công thức trị nám đơn giản dưới đây.

Mặt nạ nghệ tươi với dầu ô liu

Lấy 1 nhánh nghệ tươi , rửa sạch rồi giã nát lấy nước trộn đều với 1 thìa dầu oliu loại extra vigrin. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp hỗn hợp lên vùng da nám. Để khaonrg 20-25 phút. Làm thường xuyên để dưỡng da mặt và mờ vết nám.

Nghệ tươi và mật ong.

Dùng 1 củ nghệ tươi rửa sạch, giã nát trộn với 1 thìa mật ong, đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám trong 20 phút. Sử dụng mặt nạ này 1-2 lần/tuần để làm sáng da và trị nám hiệu quả.

Trị nám da bằng nghệ tươi

Trước tiên cần hiểu rõ nám da là gì và nguyên nhân  gây nám do đâu? Nám là sự phát triển của yếu tố Melanin ở lớp trung bì và đáy của da. Biểu hiện của nám là những đốm nhỏ trên da có màu nâu nhạt đến sậm màu chủ yếu xuất hiện trên gò má, mũi ...

Nghệ tươi vẫn được biết đến với công dụng trị sẹo, làm mờ vét thâm và dưỡng trắng da và đặc biệt là một trong những nguyên liệu trị nám cho hiệu quả bất ngờ. Dưới đây là một số cách trị nám da bằng nghệ tươi đơn giản có thể làm tại nhà.

Nghệ ngâm rượu.

Dùng nghệ tươi rửa sạch , nghiền nát. Sau đó trộn hoặc ngâm với rượu rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa cho thành hỗn hợp cao sền sệt. Dùng thứ cáo này bôi lên vùng bị nám. Để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Vào khoảng thời gian đầu áp dụng cách này mỗi ngày. Sau đó có thể giảm xuống 3-4 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện cách trị nám da này, da sẽ hết nám.

Mặt nạ bột nghệ và cám gạo.

Đây là 2 nguyên liệu tuyệt vời để chăm sóc làn da, làm mờ các vết thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, Trộn 1 thìa bột nghệ và 1 thìa bột cám gạo với 1 chút sữa tươi không đường ( có thể sử dụng sữa chua). Đánh đều hỗn hợp này và thoa lên vùng da bị nám, để trong khoảng 20-25 phút. Dùng nước ấm rửa sạch lại mặt

Mặt nạ bột nghệ và sữa chua.

Sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm , cung cấp cho da dưỡng chất giúp trắng sáng da tự nhiên. Bột nghệ có tác dụng làm mờ các vết thâm nám. Công thức để có cách trị nám bằng nghệ tươi và sữa chua như sau:

Sử dụng 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa bột nghệ nguyên chất. Trộn đều với nhau, trước khi ngủ thoa lên da mặt bị nám 1 lớp mỏng và để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Có thể bạn quan tâm: http://moingaylamdep24h.blogspot.com/ | https://cachduongdamatdep.wordpress.com/ | http://sieuthilamdep112.blogspot.com/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved