Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1350582 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1350582 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:40:58, ngày 16/10/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1350582
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

So sánh các dòng giày đá bóng của Nike

So sánh các dòng giày đá bóng của Nike

 

 
Người thay thế CTR360 là Nike Magista và có lẽ điều mà nhiều người băn khoăn nhất có lẽ là giữa các dòng giày đá bóng Obra, Opus, Orden, Onda có gì khác nhau ? 
 

Những thông tin về các dòng thấp hơn Obra của Magista vẫn chưa được Nike công bố rộng rãi, tuy nhiên trang webFootyHeadlines.com đã tiết lộ một số thông tin về sự khác nhau của các dòng:

Nike Magista Obra & Opus

 
Điểm đầu tiên có thể nhận ra đó là ở Obra sẽ có thêm phần bọc cổ chân (sockliner) nhằm cố định tránh cho các cầu thủ gặp chấn thương ở mắt cá, trong khi ở Opus có cấu tạo như những mẫu giày bóng đá thường khác. Ngoài ra, trái với lầm tưởng của nhiều người, Magista Opus không có bề mặt da Flyknit mà chỉ có lớp NikeSkin mắt lưới ở mũi giày.
 
Phần mũi Magista Opus không có Flyknit như mọi người lầm tưởng ! Ảnh: Unisport

Cả hai đều có công nghệ ACC giúp chơi bóng dưới mọi điều kiện thời tiết, và mặt đế bằng sợi Nylon kết hợp Pebax cùng với các đinh tròn dạng mới. Theo những thông tin mới nhất, cả Obra và Opus đều được bán với 3 phiên bản đinh FG, SG và AG.

 
 
Nike Magista Orden & Onda
Nike Magista Orden với da Kanga-Lite
Sự khác biệt lớn nhất giữa Orden và Onda chính là ở bề mặt da. Magista Orden sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai còn lưu luyến da Kanga-Lite ở CTR360 Maestri và Trequarista. Kết hợp cùng với NikeSkin, Orden hứa hẹn sẽ là một mẫu giày trung cấp đáng ‘đồng tiền bát gạo’.
 
Dòng áp chót của Nike Magista là Onda

Trong khi đó, ở Onda sẽ chỉ là bề mặt da tổng hợp (synthetic), một điều không lạ với các mẫu low-end của Nike. Phần phảy Nike của Orden cũng không có họa tiết ánh vàng như ở ba người anh của mình. 


Phần đế của Onda và Orden đều làm từ nhựa TPU. Cả 2 đều có phiên bản đinh FG và AG. Riêng Onda sẽ có thêm TF và IC, thích hợp cho mặt sân cỏ nhân tạo và trong nhà.

Bên cạnh bán buôn quần áo bóng đá,giày đá bóng, VNASports còn cung cấp áo khoác nỉ bóng đágiày bóng đá, phụ kiện bóng đávà các môn thể thao khác.

Cửa hàng 1: VNA Sports Việt Nam 
Địa chỉ: Số 31A, ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04.6264.1234 - 0982.303017
Email: vnasport@gmail.com

Website: http://sieuthisports.net/ - http://vnasports.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnasports

Cửa hàng 2: VNA Sports Cầu Giấy 

Địa chỉ: Số 17 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: 0168.4151640 - 0978.655222
Email: vnasports17tranbinh@gmail.com

Xem thêm từ khóa: ao bong dagiay bong daphu kien bong daao bong da cau lac boao da banhgiay da banh, ao da banh cau lac boao da banh khong logogiay da banh nikegiày da banh adidas, áo bóng đá, giày bóng đáphụ kiện bóng đááo bóng đá câu lạc bộquần áo bóng đá không logogiày bóng đá nike,tất đá bóngđồ bơiquả bóng đá...




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved