Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1298064 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298064 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:39:10, ngày 20/07/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298064
Điện thoại: 0974481353
Người đăng: Lê Ngọc Duy

SP Chống rụng & Mọc tóc, trị gàu - ngứa, tóc dầu

 

MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP

Myphamtoccaocap.com kính chào Quý Khách

 "Chúng tôi là tất cả Mỹ Phẩm Tóc của bạn ". Một cửa hàng trực tuyến bán tất cả các hãng mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới mà mọi người mong muốn.

 

Huyết Thanh Đặc Trị Chống Rụng Tóc Cấp Tốc SP (6ML X 6)
Loại sản phẩm:
Chống rụng & Mọc tóc, trị gàu - ngứa, tóc dầu
Nhãn hiệu:
SP (Wella)


Công dụng: Ngăn chặn rụng tóc cấp tín, giúp lưu thông máu, giúp tóc nhanh chóng tuần hoàn , cải thiện cấu trúc tóc, kích thích mọc  tóc trở lại.
Cách sử dụng: Thoa đều lên tóc, massage đầu nhẹ nhàng, không xả lại với nước, sử dụng 3 lần /tuần. Trường hợp bị rụng tóc cấp tín nên kết hợp với dầu gội trị rụng SP Balance Scalp Shampoo

BỘ SẢN PHẨM TRỊ RỤNG TÓC ALFAPARF (Ý) CHO NAM
Loại sản phẩm:
Bộ đặc trị Chống rụng, Gàu, Dầu
Nhãn hiệu: Alfaparf Milano - Ý


Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc. Nhưng dù có nhiều nguyên nhân nhưng tất cả các trường hợp rụng tóc đều có cùng một cơ chế. Tóc yếu và rụng là do nang tóc thiếu hụt chất duy trì cấu trúc mô liên kết quanh nang tóc khiến nang tóc bị xơ cứng và co rút lại, máu khó lưu thông đến nuôi tóc, làm tóc suy yếu và rụng.

Từ đó, phòng nghiên cứu Alfaparf Milano đã phát triển các sản phẩm đặc trị với công thức độc quyền Enery Complex chống rụng tóc với 3 tác động: Kích thích sự trao đổi chất ở thân tóc; Thúc đẩy quá trình tạo sừng cấu thành lên cấu trúc mao mạch dẫn; Bảo vệ và củng cố cấu trúc mao dẫn. Công nghệ Nano và hỗn hợp vitamin giúp cung cấp vitamin và cân bằng lại điều kiện da đầu. Các sản phẩm đặc trị rụng tóc của Alfaparf  bao gồm:

AHP ANTICADUTA ENERGY SHAMPOO - Dầu gội năng lượng chống rụng tóc; AHP ANTICADUTA ENERGY CONCENTRATE WOMEN - Huyết thanh năng lượng chống rụng tóc dành cho nữ, hoặc AHP ANTICADUTA ENERGY CONCENTRATE MEN - Huyết thanh năng lượng chống rụng tóc dành cho nam.

NSX: BEAUTY & BUSINESS  - ITALY

TRỌN BỘ 3 SẢN PHẨM TRỊ RỤNG & KÍCH THÍCH MỌC TÓC HASUO
Loại sản phẩm:
Bộ đặc trị Chống rụng, Gàu, Dầu
Nhãn hiệu: HASUO (KOREA)


Tóc rụng trên 100 sợi / 1 ngày  luôn là  hiện tượng khiến nhiều chị em phụ nữ và  kể cả các quý ông  "mất ăn mất ngủ” . Hãy đến  với  HASUO -  bộ sản phẩm  chống rụng và  kích thích mọc tóc của chúng tôi ,  sẽ  cho bạn một kết quả hài  lòng nếu bạn sử dụng đúng quy trình hướng dẫn và xác định đúng nguyên nhân rụng tóc của mình là do đâu?  HASUO  rất vui lòng  giúp bạn thực hiện điều này!

HASUO sản phẩm vượt trội chăm sóc tóc và da đầu. Sản phẩm kết hợp giữa cam thảo, trà xanh và phức hợp lớp vỏ dâu tằm trong hồng sâm đã lên men,“ thành phần thảo dược ngăn chặn rụng tóc và kích thích sự phát triển của tóc” .( Bằng sángchế số : 10 – 2008 - 66325).

 Với việc sử dụng toàn bộ nguyên phụ liệu tạo thành sản phẩm đều là thảo dược nổi tiếng trong sách nghiên cứu về thảo dược Phương Đông tại Hàn Quốc,  Hasuo có công dụng  ngăn chặn rụng tóc, làm thúc đẩy quá trình phát triển của tóc đồng thời  làm chắc chân tóc và cung cấp chất dinh dưỡng trên da đầu để giữ chặt chân tóc. Hasuo  không  gây bất kỳ phản ứng tác dụng phụ nào khi sử dụng sản phẩm.

 

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ

http://myphamtoccaocap.com/

myphamtoccaocap@yahoo.com

                                                            SĐT: 0906.787.209



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Ngọc Duy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved