Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371257 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371257 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:42:32, ngày 07/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371257
Điện thoại: 0936226139
Người đăng: digitech2014

Sử dụng thiết bị báo rung chống trộm

Sử dụng thiết bị báo rung chống trộm

Chống trộm cắp bằng việc sử dụng các thiết bị báo rung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Thiết bị báo động ra đời để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, thiết bị báo động rung chống trộm được sử dụng việc rung lắc để kích hoạt còi báo động.
Thiết bị báo rung chống trộm

  • Còi thiết bị thường hú liên tục trong 30 giây, tiếng hú khá lớn. Còi chỉ tự tắt khi thiết bị báo trộm - báo rung không còn rung nữa. Khi có sự va đập hoặc rung lắc mạnh thì thiết bị tiếp tục hú còi.
  • Hoạt động của thiết bị rất đơn giản, khi bị tác động một lực vừa đủ mạnh làm rung lò xo bên trong thiết bị, còi sẽ hú, do đó bạn có thể biết được có đối tượng đang cố tình lấy đồ đạc hoặc trộm cắp của mình.
  • Cấu tạo của các thiết bị báo rung rất đơn giản: vỏ nhựa, thường sử dụng Pin khoảng 9V, lỗ treo tường và đường kính khoảng 7mm, kích thước thiết bị nhỏ gọn, chỉ như một chiếc điện thoại kích thước nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn báo động.

Thiết bị báo động
- Để sử dụng thiết bị, bạn cần lắp Pin vào, sau đó bật báo động, sau khoảng 12 giây thiết bị sẽ khởi động. Khi phát hiện âm thanh báo động của thiết bị nhỏ bạn nên thay Pin mới để sử dụng hiệu quả, thông thường khi có báo động, còi hú sẽ phát ra âm thanh khoảng 120 dB trong vòng 20 giây. Trong trường hợp bạn không sử dụng thiết bị, bạn nên tháo Pin để tránh tình trạng Pin bị hỏng.
- Bạn có thể sử dụng thiết bị báo rung để bảo vệ xe máy, túi xách, hoặc ngụy trang và giấu trong những thiết bị bạn muốn bảo vệ. Báo động có nút tắt, bật dễ dàng. Đồng thời báo động rung sử dụng Pin hoàn toàn không dây. Thiết bị báo trộm báo động có thể bảo vệ văn phòng, nhà xe, cửa hàng hay cả ngôi nhà của bạn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: digitech2014
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved