Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1321532 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1321532 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:14:4, ngày 16/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1321532
Điện thoại: 0974487025
Người đăng: Đàm Hằng

Thiết bị bảo hộ lao động – Cho thợ hàn điện

Thiết bị bảo hộ lao động – Cho thợ hàn điện

Thiết bị bảo hộ lao động – Cho thợ hàn điện

Quá trinh hàn điện là thao tác sử dụng các kim loại, hợp kim hay khí hóa học ở nhiệt độ cao để tạo ra các liên kết không thể tách dời. Ngày nay, hàn được sử dụng rộng rãi nhờ tính ứng dụng cao, khả năng kết nối hầu hết các kim loại không đồng chất. Tuy nhiên, đây cũng là công việc gây ra nhiều nguy cơ bệnh tật đối với người lao động. Một số chất độc có thể thâm nhập qua hệ hô hấp, mạch máu rồi tích tụ trong gan, thận gây ra nhiều căn bệnh nhiễm độc mãn tính, dễ biến chứng sang ung thư. Trường hợp cấp tính dễ tính dễ xuất hiện biểu hiện dị ứng, viêm da hay viêm đường hô hấp. Chính bởi vậy, người thợ hàn cần trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động như:

Kính bảo hộ chuyên dụng:

 Đối với công việc gò hàn, đây là công cụ bảo hộ tối thiểu cần phải có. Không chỉ có tính năng ngăn cản các tác động của ngoại lực như dị vật dạng bụi, hạt, khí bay,…kính hàn – kính nhìn lò cũng cần có số thang số lọc nhằm hạn chế tối đa mức ảnh hưởng của ánh sáng lửa hàn, tia hàn.

Tấm kính che mặt:

Công cụ này cũng có tác dụng gần giống như kính bảo hộ lao động. Tấm kính che bao gồm phần khung kính làm bằng kim loại hoặc nhựa chịu nhiệt, kháng lực và phần mắt kính có khả năng lọc sáng.

Khẩu trang bảo hộ lao động:

Ngăn cản sự xâm nhập của khói bụi độc hại sản sinh trong quá trình làm việc. Không giống như khẩu trang thông thường, khẩu trang Nhật nhựa DR30c trong hàn hơi, hàn điện cần có thiết kế ôm sát và độ thanh lọc cao.

Tuy nhiên, để tránh mua phải công cụ bảo hộ lao động giả, kém chất lượng thì người tiêu dùng phải tìm tới những cơ sở phân phối có uy tín cao. 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm quần áo bảo hộ chống cháygăng tay da dài Việt Namgià


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đàm Hằng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved