Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1177618 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1177618 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:15:16, ngày 08/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1177618
Điện thoại: 0972529638

Thư giãn cùng với Google các bạn nhé

Không chỉ mang đến cho chúng ta chức năng tìm kiếm tuyệt vời, Google còn  đem lại nhiều phút giây vô cùng thư giãn!

Đa số người dùng máy tính ngày nay đều sử dụng Google để tìm kiếm thông tin hoặc dữ liệu trên Internet.  Bên cạnh khả năng tìm kiếm thông tin tuyệt vời, chúng ta nên biết rằng ta còn có thể làm rất nhiều điều thú vị  với trang web Google. Những cách sau đây đều được cung cấp bởi Google và bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên và thư giãn về về chúng.

Chú ý: Do Google hiện đã áp dụng tính năng Instant (Hiện kết quả khi gõ xong) nên bạn hãy gõ 1 từ gì đó vào thanh search đầu tiên, khi kết quả hiển thị thì hãy tắt nó đi nếu muốn chiêm ngưỡng những "mánh" thư giãn sau đây.



1. Lực hút của Google

Khi còn là một học sinh hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng được học qua về định luật vạn vật hấp dẫn của Newton, vậy điều gì xảy ra khi áp dụng định luật này thư giãn cho Google? Bạn hãy vào trang chủ của Google tiếng anh, gõ “google gravity” rồi nhấn vào “I’m Feeling Lucky”. Đợi một chút thôi bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ trên Google đều “rơi”. Thực ra là bạn đã bị dẫn tới một trang web khác được phát triển trên nền tảng HTML5.


2. Thay hình nền của Google

Cách này sẽ giúp chúng ta trang trí được trang web khá buồn tẻ của  công cụ Google. Bạn có thể lựa chọn các hình nền có sẵn, những hình nền được đánh giá cao, hình nền thời trang, hình nền của năm mới và đặc biệt là bạn có thể tự upload hình nền của bạn (nếu như bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Gmail của mình). Và các loại hình thời trangkhác.

 

 


3. Chơi Pacman

Bạn có thể gõ từ khóa “Google Pacman” để chơi trò chơi kinh điển thời trang một thời, Pacman. Google Pacman cho phép bạn chơi với 2 người bằng các phím mũi tên và phím số A,W,S,D.



4. Google “tự sướng”

Trong Epic Google, bạn sẽ sẽ thấy cỡ phông chữ của Google sẽ dần dần tăng lên như thể sẽ ra khỏi màn hình của bạn vậy. Muốn xem được tính năng hấp dẫn này, bạn hãy gõ từ khóa “Epic Google” vào thanh search rồi nhấn vào “I’m Feeling Lucky”.



5. Google bị hack

Bạn có muốn xem sẽ như nào khi công cụ tìm kiếm Google bị các hacker tấn công không? Hãy gõ từ khóa “Google hacker” vào thanh search rồi nhấn vào “I’m Feeling Lucky”.



6. Google phiền toái

Hãy gõ từ khóa “Annoying Google” vào thanh search rồi nhấn vào “I’m Feeling Lucky”. Bạn sẽ được đưa tới một trang mới, khi đó bạn hãy gõ bất cứ thứ gì ở thanh search, các kí tự sẽ tự động thay đổi thành viết hoa viết thường liên tục, thật khó chịu đúng không nào ?


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Duynamdang Duy Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved