Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1348348 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1348348 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:33:25, ngày 22/09/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1348348
Điện thoại: 0903847068
Người đăng: ctynamachau

Thưởng thức đặc sản vùng miền khi đi du lịch tại Nha Trang

Thưởng thức đặc sản vùng miền khi đi du lịch tại Nha Trang

Nha Trang nằm ngay cạnh các đảo tôm hùm nổi tiếng khắp cả nước, vì thế nên hải sản là một trong những điểm mạnh nhất của ẩm thực Nha Trang. Đến Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hải sản ngon tuyệt, đồ biển ở đây rất tươi, được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Phố hải sản ở đây được khá nhiều khách du lịch tìm đến, bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu ở xung quanh thành phố biển xinh đẹp này. Đến đây, các bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại hải sản, các loại ốc luộc, nướng, xào, hấp, sốt me, chiên phô mai….Nha Trang chính là thiên đường du lịch hải sản nổi tiếng mà bạn nên được thưởng thức dù chỉ một lần.

Nem nướng

Nem nướng là món ăn khá quen thuộc đối với mỗi chúng ta, nhưng đến với Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức một món ăn nem nướng khác biệt hoàn toàn, được chế biến rất bắt mắt và cầu kỳ, nó chừng có khoảng 8 miếng thịt băm lụi để ăn kèm cùng với bánh tráng chiên giòn, các loại rau sống, dưa hành chua. Khi ăn, bạn cuộn một miếng nem với đầy đủ nguyên liệu rồi cho vào miệng, cắn tới đâu bạn sẽ cảm giác giòn  tới đó, có hương vị béo, chua, cay, mặn, ngọt,……cảm giác như được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực vậy.

Bún sứa

Bún sứa là món đặc sản nổi tiếng của Nha Trang, người dân Sài Gòn chắc không ai còn lạ lẫm gì với món ăn hấp dẫn này, nhưng với món bún sứa ở Nha Trang hoàn toàn khác lạ. Con sứa được bắt từ biển về, được chế biến sạch sẽ, giữ nguyên được vị dai sần sật được xếp trên mặt bún. Chan thêm nước dùng nóng, một ít ớt, vị cay nồng thơm lan tỏa khắp nơi, chắc hẳn sẽ làm du khách phải siêu lòng.

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá cũng được coi là một trong những món ăn nổi tiếng tại Nha Trang, hương vị đậm đà của nước dùng cùng với vị ngọt, thơm của cá thu khiến du khách khó có thể cưỡng lại được. Tô bánh chan nước dùng, phủ thêm chả cá, hành tươi, ớt chín, nhìn thôi ai cũng đã muốn ăn liền.

LH mua tour di nha trang gia re : 0903 847 068


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ctynamachau
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved