Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1277541 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1277541 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:42:52, ngày 24/03/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1277541
Điện thoại: 01667372539

Tiến Đạt chuyên cung cấp các loại máy nén khí

 

Các loại máy nén khí cơ bản

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại máy nén khí do nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên chỉ có một số loại máy nén khí cơ bản và được sử dụng một các rộng dãi. Được phân loại cụ thể như sau:

Phân loại máy nén khí

Kiểu Kiểu trục vít đôi Kiểu cánh (Ly tâm) Kiểu trục vít đơn Kiểu xoắnốc Kiểu Pittông
Cấu tạo kiểu trục vít đôi Kiểu ly tâm kiểu đơn kiểu piston
Nguyên lý hoạt động   Trong phần đầu nén bịt kín có một cặp trục vít liên hợp,Từ một đầu hút khí vào và theo chuyển động xoay của trục mở ra khép vào,Thể tích bị ép đến 1 độ nhất định,sẽ từ mặt kia của trục thoát ra.    Trong đầu nén khí không có trục lêch tâm, trên thân trục có 8 cánh quạt hướng vào trong,Khi trục chuyển động quay,cánh quạt dãn ra và tiếp xúc với bề mặt bình nén hình thành lực nén không khí và thông qua sự thu nhỏ phạm vi hình thành khí nén   Thông qua trục quay và van đỡ kiểu bánh răng chuyển động hình thành   không gian áp lực thông qua sự thay đổi thể tích của không gian này mà hình thành khí nén。   Do đệm xoắn cố định và chuyển động quay của trục xoắn lệch tâmcánh trục xoắn hướng 180 độ、hợp thành。Không khí bị hút vào trong không gian bánh răng của 2 trục,Thông qua bánh răng của trục xoắn lệch tâm xoay chuyển và thay đôi thể tích khe bánh răng,sau sau đó từ miệngxả thiết kế gần tâm của đẹm xoắn cố địnhxả khí ra ngoài.   Với việc chuyển động lặp lại dung tích thông qua sự chuyển động lên xuống của Pittông. Làm không khí bị nén đến 1 áp lực nhất định.

 



Năng suất Hiệu suất cao, tuổi thọ cao,…. Do thiết kế cặp trục vít truyền động qua vòng bi,..có dầu bôi trực tiếp làm mát, làm kín, bôi trơn,…
Ứng dụng cho loại 7.5Kw trở lên công suất
Do cánh quạt trơn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bình nén tổn thất ma sat lớn năng suất chỉ đạt 65%。Ứng dụng cho các tải có công suất lớn.    Dầu bôi trơn  trong qua trình chuyển đọng của  trục vít và van quay hình thành mặt bịt kín, Hiệu qủa cao tương đương với kiểu hai trục vít.  Ứng dụng cho loại 7.5Kw trở lên công suất Dâu bôi trơn trong quá trình tiếp xúc của 2 tấm đệm xoắn trong bình nén hình thành màng bịt, ngăn ngừa sự mài mòn năng suất tương đưong với máy nén trục vít nhưng không có khả năng tăng tốc đọ chuyển động. Ứng dụng với công suất nhỏ từ 7.5Kw trở xuống. Do Pittông và ống phớt luôn ở trạng thái tiếp xúc trực tiếp, do vậy không thể hạn chế sự mài mòn ngày càng lớn theo thời gian sử dụng,dẫn đến tính năng bị giảm nhanh.
Ứng dụng với công suất nhỏ từ 7.5Kw trở xuống.
 
Đó là cách phân loại theo nguyên lý hoạt động. Ngoài ra máy nén khí còn được phân loại theo tính năng, điều kiện môi trường làm việc khác nhau:

  • Máy nén khí có dầu bôi trơn
  • Máy nén khí không dầu
  • Máy nén khí chạy động cơ Diesel(Ứng dụng cho các công trường, hầm mỏ, khai thác khoáng sản,…)
  • Máy nén khí cao áp và thấp áp.
  • …..
Đặt mua hàng tại Tiến Đạt xin vui lòng liên hệ : Duykhanhhoabinh@gmail.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Khánh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved