Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1310010 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310010 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:19:24, ngày 14/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310010
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tinh dầu dừa và olive

1. Tinh dầu olive


Giá: 75.000 vnđ

Dầu ôliu sẽ mang đến cho các chị một làn da mềm mại và mượt mà đến không ngờ. Đó là nhờ dầu ôliu có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

 


Công thức: ¼ chén dầu ôliu, 1 muỗng canh giấm táo (bán nhiều trong siêu thị). Hòa cả 2 thành phần lại rồi thoa lên cơ thể. Lúc mới thoa có thể hơi khó chịu vì mùi của dấm, nhưng sau khi khô thì mùi dấm không còn nữa mà chỉ còn mùi ôliu thoang thoảng trên da.
Có thể thay giấm táo bằng nước cốt chanh (nếu các chị không thích mùi giấm táo).

 

Công dụng:

- Với những chị da khô (hoặc vào mùa khô hanh), dầu ôliu dùng thay thế kem dưỡng ẩm vô cùng tốt. Ngoài dưỡng ẩm thì ưu điểm lớn nhất của dầu ôliu là khả năng chống oxy hóa mạnh (tức chống lão hóa).

-  Dưỡng môi: . Dầu ôliu có tác dụng dưỡng môi rất tốt, giúp môi mềm mại và giảm thiểu tình trạng nếp nhăn xuất hiện ở môi.

-  Cho da khô và bong vảy:Nếu chị nào gặp vấn đề da khô và bị bong vảy thì hãy trộn dầu ôliu với muối biển để thoa rồi tắm. Hoặc cách khác là thêm một vài muỗng canh dầu ôliu với ít giọt tinh dầu oải hương vào bồn tắm.

-  Cho da tay và móng: Dầu ôliu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc móng, đặc biệt là móng giòn và dễ gãy.

- Tẩy trang: Dầu ôliu tẩy được mọi thứ từ phấn đến mascara cho nên có thể dùng thay cho nước tẩy trang. Đa số sản phẩm tẩy trang đều làm từ mineral oil, là một chiết xuất của dầu mỏ.

- Làm đẹp tóc và chăm sóc da đầu

- Chăm sóc gót chân nứt nẻ

- Chữa cháy trong make up
 

Liên hệ:

SIÊU THỊ HÀNG THÁI LAN : chuyên cung cấp hàng nhập khẩu các nước, hàng xách tay Thái Lan - Hàn Quốc- Đức- Nhật - Mỹ

KHÁCH ĐẠI LÝ MUA BUÔN LIÊN HỆ : 0934 57 3486

website: sieuthihangthailan.vn

email: (baohan19122012@gmail.com)

Địa chỉ: 12A số 18 Phạm Hùng (cạnh bến xe Mỹ Đình) – Hà Nội.

LINK facebook: /facebook.com/Sieuthihangthailan.vn


 

2. TInh dầu dừa:

Giá: 60.000 vnđ

Dầu dừa từ lâu đã biết tới như một mỹ phẩm của thiên nhiên không những mang đến sự tuyệt vời với làn da mịn màng mà còn có tác dụng thần kỳ đối với mái tóc của bạn. Nhưng việc sử dụng dầu dừa đối với tóc như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

 

Công dụng:

- Tóc đẹp với dầu dừa

- Cứu tinh cho mái tóc hư tổn: Dầu dừa là liệu pháp chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn. Các chuyên gia về tóc đã khẳng định, dầu dừa có tác dụng tuyệt vời đối với tóc khô và hư tổn nặng bởi trong dầu dừa có chất dưỡng ẩm tuyệt vời và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, óng ả.

- Thoa dầu dừa trước khi gội đầu hay nhuộm tóc sẽ giúp bảo vệ da đầu khỏi các loại dầu gội có tính tẩy rửa mạnh hay các loại thuốc nhuộm có tác động không tốt với da đầu. Sử dụng dầu dừa đúng cách và đều đặn, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc đẹp như mơ mà không phải cầu kỳ đi hấp dưỡng tóc ở tiệm.

 

- KHÁCH ĐẠI LÝ MUA BUÔN LIÊN HỆ : 0934 57 3486




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved