Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1200695 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1200695 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:31:45, ngày 11/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1200695
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Xem số điện thoại của bạn nói lên điều gì?

Ai trong chúng ta cũng đều có cho mình một vài số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách xem số điện thoại của mình để biết số đó có hợp với mình hay không, hay số đó xấu, đẹp thế nào chưa?

 

Theo kinh dịch thì những con số luôn ẩn chữa những điều kì diệu, và không có gì tình cờ hơn là những con số trong cuộc đời bạn nói lên rất đúng về con người, số phận và cuộc đời chủ nhân của nó. Xem số điện thoại mà bạn đã chọn cũng có thể nói lên phần nào điều đó.

 

Theo quan niệm của người Trung Quốc việc nghiên cứu những con số là hết sức quan trọng. Đối với họ những con số không phải chỉ được dùng trong tính toán mà chúng có những giá trị huyền bí nữa , nghĩa là chúng có thể có ảnh hưởng đến đời sống và vận mệnh con người phần nào đó.

 

Giống như tất cả mọi vật trong thiên nhiên, con số có tính âm và tính dương khác nhau . Những số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) được coi là những con số dương và những con số chẵn (2, 4, 6, 8) lại được coi là những số âm. Bởi vì dương tính được coi như một biểu hiện của sự phát triển và tăng trưởng nên thông thường người Trung Quốc ưa chuộng số lẻ hơn số chẵn.

Khi các con số đứng riêng rẽ sẽ hình thành nên những ý nghĩa khác nhau bao hàm sự tốt xấu, may mắn hay đen đủi. Nhưng khi kết hợp với nhau nó sẽ hình thành một ý nghĩa khác nhau nhưng lúc này ý nghĩa của từng con số không còn cứng nhắc mà mang sắc thái bổ trợ, tác dụng lẫn nhau hình thành nên tính chất tốt xấu cho cả dãy số. Vậy nên chọn số điện  thoại nào cho hợp với mình?

 

 

Để giải mã số điện thoại, trước tiên cần dựa vào các nguyên lý sau:

- Phải có nhiều số vượng khí như 1,8,9,0 bới các số này trong vận 8 là sinh khí, tiến khí, vượng khí sẽ đem lại nhiều may mắn tốt lành.

- Phải có sự tương sinh về ngũ hành tránh sự tương khắc, ví dụ 3388 là sự tương khắc vì 3 Bích Mộc khắc 8 Bạch Thổ.

- Ngũ hành của dãy số phải tương sinh cho mệnh người sử dụng. Ví dụ số 0917349988 ngũ hành thuộc Thổ sinh trợ cho người mệnh Thổ, Kim.

- Âm dương phải cân bằng nghĩa là phải có cả số Dương, số Âm (chẵn, lẻ) hoặc lý tưởng nhất là hai loại có số lượng bằng nhau.

- Ý nghĩa quẻ Bát Quái kết hợp lại phải tốt lành tránh những quẻ xấu như quẻ Thiên Địa Bĩ.

- Các số vận hành nên theo chiều thuận lý, theo quan niệm thông thường ta gọi là số tiến, tránh số ngược , Ví dụ : 6654.

Tóm lại, dãy số tốt cần có ít nhất các yếu tố:cân bằng âm và dương trong dãy số, cần có sự tương sinh trong dãy số, các con số kết hợp cần tạo được một quẻ tốt thì mới phát huy hết tác dụng tốt lành cho người sử dụng chúng.


Ví dụ: dãy số 0913153921, đây là dãy số thuần dương, không tốt cho nữ giới và không thể vượng phát. Hơn nữa, dãy số này theo ngũ hành thuộc thuỷ nhưng các con số thì không có sự tương sinh nên không nên sử dụng. Kết hợp các con số này ta được quẻ THUỶ LÔI TRUÂN, ý nghĩa của quẻ là truân chuyên, vất vả. Ý nói để có thể thành công, thì phải cố gắng rất nhiều, tuy nhiên cái được thì ít mà cái mất thì nhiều.

 

 

Để xem số điện thoại của mình tốt hay xấu, mời các bạn ghé thăm wapsite: sieugiaitri.vn và khám phá nhiều điều bí ẩn đang chờ bạn!

 

Chúc các bạn sẽ chọn được con số, dãy số may mắn cho riêng mình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved