Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Khác
Soạn tin:  WR 1215872 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1215872 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:1:38, ngày 08/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1215872
Điện thoại: 0969959988

XUKODA-Xu hướng mới trong điều trị bệnh thoái hóa khớp

 

XUKODA-Xu hướng mới trong điều trị bệnh thoái hóa khớp

Theo thống kê gần đây, cứ 6 người Mỹ lại có một người mắc bệnh viêm khớp và theo dự đoán của Trung tâm kiểm soát bệnh tật của Mỹ, đến năm 2020, tỷ lệ này sẽ là 1/5.

Viêm xương khớp, dạng thường gặp nhất của bệnh viêm khớp được đặc trưng bởi sự thoái hóa của sụn khớp, dẫn đến cảm giác đau tái phát nhiều lần và có thể có tiền sử gia đình.

Sụn khớp đóng vai trò lớp đệm chống va đập của khớp. Hãy tưởng tượng một quả bóng chứa nước kèm theo một vật cứng nằm ở giữa. Khi bạn ấn mạnh tay vào tâm quả bóng và di chuyển lực ấn từ bên này qua bên khác, lớp nước bên trong sẽ được phân bố tùy theo loại theo hướng của lực tác động. Đó cũng là cách mà lớp sụn khớp chống lại những cú nhảy, vặn xoắn và những tải trọng lớn, bằng cách phân bố đều những tải trọng đó. Cùng với quá trình lão hóa diễn ra, lớp sụn sẽ khô đi và mất dần độ đàn hồi của mình, giống như lớp nước trong quả bóng bị cạn khô. Hậu quả của sự thoái hóa sụn khớp sẽ là hiện tượng viêm và đau khớp xương.

 

 

Gần đây, trọng tâm của việc điều trị đã chuyển từ việc làm thế nào để giảm nhẹ các triệu chứng sang việc làm thế nào để ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, điều đó có nghĩa là thay vì điều trị đau và viêm, cần làm chậm lại sự phá hủy của sụn khớp. Glucosamine chính là lời giải cho bài toán đó.

Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính của Glycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi. Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp. Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là thuốc hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Glucosamine chính là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng. Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp, đặc biệt khi so sánh với nhóm thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid, Glucosamine có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp, nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn.

Sản phẩm được khuyên dùng cho bệnh nhân bị xương khớp đau (xukuda)      

Sản phẩm XUKODA được tinh chế từ những bài thuốc cổ phương kết hợp gia giảm thêm những thành phần đặc biệt trong điều trị các bệnh Xương - Khớp đau như Glucosamine, nattokinase... đã tạo nên một sản phẩm kinh điển giúp cho những người bị Xương - Khớp đau lấy lại được niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống

XUKODA có tác dụng:

-          Bồi bổ Gân - Xương Khớp.

-          Bồi bổ can thận, khu phong mạnh gân cốt.

-          Tăng khả năng tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch ở các ổ khớp.

XUKODA dùng cho các trường hợp Xương - Khớp đau như:

·         Bệnh thoái hóa khớp: thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng, gai đôi và vôi hóa cột sống.

·         Viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

·         Các hiện tượng sưng, nóng, đỏ, đau các khớp: Bả vai, đầu gối, khuỷu tay, cổ tay, cổ chân, các đầu ngón tay, ngón chân.

·         Bệnh khô khớp, cứng khớp, khớp kêu lục cục khi vận động.

·         Đau thần kinh tọa do thoái hóa khớp, gai đôi cột sống gây nên.

·         Các trường hợp đau lưng, mỏi gối, hoa mắt, chóng mặt, đau mỏi vai gáy, tê tay, chân

XUKODA chuyên gia điều trị Xương - Khớp đau.

 

Điện thoại tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

Tell: 043.6439173 - 0969959988

Email: hoangthanglong.ceo@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoàng thăng long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved