Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1166327 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1166327 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:31:38, ngày 12/08/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1166327
Điện thoại:

Yang Bay điểm du lịch hấp dẫn tại Khánh Hoà

Cách Nha Trang khoảng 45 km, thác Yangbay ở độ cao 100 m so với biển, nằm lọt giữa rừng nguyên sinh màu mỡ và những dãy núi. Yang Bay” theo tiếng dân tộc Răglay có nghĩa “thác nước Trời”. Nằm trọn trong thung lũng có diện tích hơn 570 ha được bao bọc bởi rừng nguyên sinh, Yang Bay là một khu du lịch sinh thái núi.

Thác Yang Bay nằm ở độ cao 600m so với đất liền, ngọn thác này được coi như là thượng nguồn của một nhánh sông từ trên cao nguyên đổ về sông Cái, Nha Trang.
Để mở con đường đến thác, có đoạn phải xẻ đôi núi ra khiến quang cảnh chung quanh thêm hấp dẫn. Thác từ trên cao, chen trong cánh rừng đại ngàn tạo ra những dốc thác khác nhau, mỗi dốc thác lại có nhiều hồ lớn nhỏ, nước trong veo, cá hồn nhiên bơi lội. Kết thúc cuộc hành trình của thác là một thác nhỏ với độ cao 10m trải dần xuống, chân thác là một hồ nước cạn, rộng mênh mông, có thể nhìn thấy lớp cát đá bên dưới.

Nhưng sự hấp dẫn của YangBay còn ở ý tưởng chinh phục. Nhiều người đi trước đã tạo ra con đường nhô lên cao dần, phải vượt qua những mỏm đá cheo leo để đi lên đỉnh. Những người ít thích mạo hiểm thì không vượt thác mà vượt qua “hồ của thác”. Hồ nước sạch, nước chỉ lưng chừng nửa mét. Hiện nay, một đập tràn dài 30m đã được xây xong, tạo con đường băng qua thác và tạo ra một hồ bơi khá lý tưởng với độ sâu trung bình 1,2m, đảm bảo an toàn cho những ai chưa biết bơi. Ngoài ra cánh rừng bên kia thác cũng được chăm sóc để đẹp hơn và an toàn hơn cho những chuyến dã ngoại của du khách.

Đến vớiYangBay, bạn sẽ được tận hưởng được cảm giác trong lành của núi rừng với đồi núi và rừng cây bạc ngàn. Hơn thế nữa bạn sẽ cảm nhận những cảm nhận được khung cảnh hữu tình thay đổi theo mỗi bước của bạn. Không chỉ được hưởng bầu không khí trong lành, Yang Bay còn mang đến cho bạn trãi nghiệm về sự khám phá của núi rừng, hoa lá, động vật và nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc Raglay sinh sống tại nơi đây như: tham quan vườn hoa đào, vườn hoa lan,  gấu, đá gà, ngựa bạch, cá sấu, heo rừng, cây mộc thần khổng lồ 20 người ôm nữa. Để phục vụ cho việc vui chơi giả trí của du khách, Yang Bay có tổ chức 1 số trò chơi cho du khách như câu cá sấu cảm giác mạnh, cảm giác lạ với câu gấu, đua heo lý thú, đạp vịt, lắc thúng chai. Và không thể bỏ qua sự trải nghiệm của những tiết mục mang đậm dấu ấn của người dân tộc Raglay và cưỡi ngựa….

P/s: Khi đi du lịch tại thác YangBay nhớ mang theo máy ảnh và đồ bơi nhé. Cảnh khá đẹp và thác khá mát, trong và sạch. Nên đi sớm để tận hưởng hết cảm giác tại YangBay.

Bạn có thể mua tour tại 22B Hùng Vương – Nha Trang (trung tâm du lịch Yang Bay_ hay một số đại lý du lịch khác). Ngoài ra bạn có thể theo tuyến đường mới Nha Trang – Đà Lạt để đi YangBay.

Tham khảo: website: yangbay.khatoco.com

ĐT liên hệ: 0583.792.345 – 0583.525.025


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: truong_yangbay
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved