CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
VP tại Hà Nội: 57 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 04 667 188 12
Fax: 04 3926 4835


Giới thiệu dịch vụ đặt phòng khách sạn Hội An 4 sao giá rẻ
Thông tin các khách sạn Hội An 4 sao:
1. Khách sạn Victoria Hội An
Victoria Hội An là một trong những khu nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao ở Việt Nam do tập đoàn Vitoria quản lí. Victoria mang lại cho du khách ấn tượng về một phong cách kiến trúc được mô phỏng theo làng cá truyền thống, với những con đường nhỏ, những ao nước xanh trong, những ngôi nhà nhỏ với nền đất xi măng, mái ngói và lung linh đèn lồng trên cao. Victoria đặt dọc theo bãi biển Hội An, chỉ cách phố cổ Hội An 5km. Với những tiện nghi và dịch vụ như bể bơi gần bãi biển, các loại hình thể thao trên mặt nuớc đa dạng, các chuyến du ngoạn gần Hội An cùng các tiện nghi phục vụ kinh doanh và hệ thống dịch vụ nhà hàng, Victoria luôn là điểm đến quen thuộc của mọi gia đình và du khách trong cũng như ngoài nước
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...ia-Hoi-An.html

2. Khu nghỉ dưỡng Hội An Bamboo Village
Hội An Bamboo Village Resort được xây dựng với phong cách đặc biệt theo lối kiến trúc nhà cổ rất đặc trưng của Hội An, bên cạnh đó resort với các phòng được thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thoải mái và yên tĩnh làm hài lòng cho tất cả các khách khi nghỉ dưỡng tại resort.

Khu resort với 28 phòng ngủ, bao gồm các tiện nghi dịch vụ như nhà hàng, quán cafe, bar. Ngoài ra resort còn có các tour du lịch thuyền và cho thuê xe đạp.

Khách lưu trú tại resort có thể dễ dàng thăm quan các di tích đền thờ, chùa chiềng, bảo tàng và các nhà cổ, hoặc sẽ ngâm mình thư giãn trong hồ bơi tại resort.

Quý khách sẽ có một chuyến đi (đưa và đón) miễn phí bằng xe buýt từ khu nghỉ mát đến phố cổ Hội An theo lịch trình hàng ngày.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...o-Village.html

3. Khu nghỉ dưỡng Hội An Trails Resort & Spa
Khu nghỉ dưỡng Hội An Trails cung cấp cách tiếp cận mới về chăm sóc theo yêu cầu cùa du khách. Chúng tôi mang đến cho bạn văn hóa địa phương, môi trường tự nhiên và đặc biệt là đời sống sinh hoạt thường ngày của người dân Hội An mà bạn có thể cảm nhận trong mọi mặt phục vụ của chúng tôi.
Nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng và Spa Hội An Trails đem đến cho du khách nhiều điều hấp dẫn của Hội An. Tổng cộng bao gồm 100 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Có nhiều loại hình dịch vụ làm hài lòng du khách: nhà hàng, quầy bar, phòng họp, dịch vụ internet, phòng thể hình, Sauna và tắm hơi, hồ bơi, phòng Bida, quầy bán quà lưu niệm …

Một số khách sạn Hội An 4 sao khác:


  1. Khu nghỉ dưỡng Boutique Hội An
  2. Khu nghỉ dưỡng Agribank Hội An Beach
  3. Khu nghi dưỡng Le Belhamy Hội An
  4. Khu nghỉ dưỡng Le Domaine de Tam Hai
  5. Life Heritage Resort Hội An


Nguồn: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...ch-san-Hoi-An/