Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1219969 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1219969 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:0:6, ngày 22/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1219969
Điện thoại: 01676577739

Khám Phá Cố Đô Huế Cổ Kính

 

 

 

Đim ni bt:

 

Điu kin:

- Khách sạn New Star nằm ở trung tâm thành phố Huế, bên dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng, thuận tiện để du khách tham quan và tìm hiểu về thành phố.

- Khách sạn tiêu chuẩn 3*, thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 56 phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

- Nhà hàng Aroma luôn sẵn sàng phục vụ quý khách các món ăn Âu, Á, các món ăn đặc sản Huế với sức chứa hơn 300 khách.

- Các dịch vụ của khách sạn: nhà hàng, quầy Bar, hồ bơi, phòng tập thể dục, massage… tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

- Phong cách phục vụ lịch sự và chu đáo.

- Voucher 2 ngày 1 đêm, loại phòng Superior + 1 bữa ăn sáng dành cho 02 khách.

+ Miễn phí 2 chai nước trong phòng

+ Giảm 10% dịch vụ giặt ủi, 10% dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của KS

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp và tận tình chu đáo.

 

- BookingHotel giao voucher cho khách hàng.

- Voucher 02 ngày 01 đêm áp dụng cho loại phòng Superior dành cho 02 khách/ phòng.

- Voucher bao gồm:

+ Miễn phí 1 bữa sáng dành cho 2 khách.

+ Miễn phí 2 chai nước trong phòng.

+ Giảm 10% dịch vụ giặt ủi, 10% dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn.

- Áp dụng các ngày trong tuần và các ngày lễ, Tết Tây, Tết Âm Lịch.

- Địa điểm sử dụng voucher: Khách sạn New Star Huế - 36 Chu Văn An, Huế.

- ĐT: 054 – 3834.647.

- Giá bao gồm 10% thuế VAT , 5% phí phục vụ.

 

Điều kiện giới hạn của Voucher:

- Qui định trẻ em:

+ Miễn phí trẻ em dưới 3 tuổi.

+ Trẻ em từ 04 đến 11 tuổi: miễn phí ngủ chung với bố mẹ (không có giường phụ) phụ thu 50.000 VNĐ giá vé ăn sáng.

+ Người thứ 3 hoặc trẻ em từ 11 tuổi trở lên: phụ thu 150.000 VNĐ/ người/ ngày, đã bao gồm ăn sáng, kê thêm giường phụ (không quá 01 người).

Qui định khác:

- Phụ thu nâng cấp lên phòng Deluxe: 100.000 VND/ phòng/ đêm.

- Phụ thu nâng cấp lên phòng Family: 350.000 VND/ phòng/ đêm.

- Phụ thu khách là người nước ngoài: 250.000 VND/ phòng/ đêm (Lưu ý: 01 phòng gồm khách Việt Nam & khách nước ngoài cũng được áp dụng cho trường hợp này).

- Các khoản phụ thu sẽ được thực hiện tại khách sạn trước lúc trả phòng.

- Khách hàng có thể cộng gộp nhiều voucher để nghỉ nhiều ngày.

- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt phòng trước 07 ngày.

- Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo cho Khách sạn trước 7 ngày (và không giải quyết quá 02 lần thay đổi).

- Nếu khách đặt phòng nhưng không đến, hoặc báo không đến thì khách sạn sẽ phạt hủy 100% giá trị của Voucher.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền khi khách hàng không sử dụng voucher trong thời gian voucher còn hiệu lực.

- Check-in: 14:00 – check-out: 12:00. Việc check-in sớm và check-out muộn tùy thuộc vào lượng phòng trống của Khách sạn.

Thông tin chi tiết

“Nơi Hương Ngự thấy thu về nhớ thu”. Người ta nói Huế và mùa thu như hai người bạn tri âm bởi vào thời khắc này trong năm, Huế khoác lên mình vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và dường như đất trời xứ Huế cũng mang lại cho con người một thang âm đồng điệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến với thành phố này, đi trên từng con đường xứ Huế, ngắm nhìn những bến đò thu, nghỉ chân ngay bên dòng Hương Giang và cảm nhận hương ngọc lan dịu nhẹ thoảng đưa trong mỗi khu vườn. Vậy thì Quý khách đừng bỏ qua deal hấp dẫn lần này từ BookingHotel.net.vn nhé! Voucher 499.000 đồng mang đến cho Quý khách kỳ nghỉ 02 ngày 01 đêm phòng Superior dành cho 02 người ngay tại khách sạn New Star tiêu chuẩn 3*.

Khách sạn New Star nằm cách dòng sông Hương chỉ 3 phút đi bộ, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3* với lối kiến trúc hiện đại. Từ khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ vẻ đẹp một thành phố yên bình. Cũng từ đây, Quý khách có thể ngắm nhìn dòng sông Hương hiền hòa dưới ánh nắng trong vắt của buổi ban mai, hay dần chuyển sang sắc tím dìu dịu rất Huế lúc hoàng hôn buông xuống.  

Khách sạn New Star có quy mô 56 phòng nghỉ, tất cả đều được đầu tư tỉ mỉ từ cách bày trí cho đến các tiện nghi trong phòng, mang đến cảm giác thoải mái nhất có thể cho du khách khi quyết định chọn New Star là nơi lưu trú tại Cố đô. Các loại phòng ở đây đầy đủ tiện nghi, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Với voucher này, Quý khách sẽ có kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại khách sạn New Star  với loại phòng Superior diện tích 30m2 với đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn 3* như: máy điều hòa, mini bar, TV, điện thoại quốc tế, bồn tắm vòi sen...

Từ ban công phòng, du khách có thể nhìn thấy bể bơi trong khuôn viên khách sạn và khung cảnh thành phố Huế nên thơ. Quý khách cũng sẽ được miễn phí 2 bữa ăn sáng dành cho 2 người, giảm 10% dịch vụ giặt ủi, 10% dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn.

Khách sạn còn có đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của bạn như spa, hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ đổi tiền, dịch vụ báo thức, đưa đón sân bay… Bên cạnh đó, nhà hàng Aroma phục vụ các món ăn Âu – Á, ẩm thực Việt Nam 3 miền cho đến những món ăn được chế biến rất đặc trưng  mang đậm chất Huế.

Tọa lạc tên khu phố du lịch của Huế, từ khách sạn bạn có thể nhanh chóng đi đến những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của thành phố Huế như Đại Nội, lăng tẩm, chùa chiền, biển Thuận An hay dạo bước xuống những con đường trong thành phố, tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây thưởng thức các món ăn rất Huế như Bún bò, bún chả cá, bánh khoái, bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm …

Đến với khách sạn New Star, du khách không chỉ hài lòng với chất lượng phòng ốc, quang cảnh nên thơ của khách sạn mà còn đặc biệt ấn tượng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp và tận tình chu đáo.

Nghỉ dưỡng tại Khách sạn New Star, Quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố Huế mà Quý khách còn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn tiêu chuẩn 3* với mức giá cực kỳ ưu đãi.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyen Thi Hai Yen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved