Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1295113 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1295113 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:23:14, ngày 02/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1295113
Điện thoại: 1900545440
Người đăng: Alice ngo

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né

Suối Tiên là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm, thuộc phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, khu vực này được du khách đặt cho là "Bồng Lai Tiên Cảnh".

Khi nhắc đến suối, hẳn ai trong chúng ta đều nghĩ ngay đến dòng nước trong veo chảy róc rách, đây đó lô nhô những tảng đá đóng rêu xanh rì. Nhưng lạ thay, thiên nhiên lại ban cho Mũi Né - Phan Thiết một dòng suối độc đáo vô cùng, đó là "suối Tiên".

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né 1

Suối Tiên là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm - Nguồn: Flickr

Tham khảo thêm: khách sạn vũng tàu giá rẻ ; sapa khach san

Suối Tiên là cái tên còn khá xa lạ với du khách khi đến du lịch Mũi Né. Tuy nhiên, những năm gần đây con suối này lại được nhiều người truyền tai nhau bởi vẻ đẹp được ví như chốn bồng lai tiên cảnh. Thật vậy, không giống với bất kỳ dòng suối nào ở nước ta, suối Tiên nổi bật bởi dòng nước đỏ cam nhuộm màu của cát. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên hoang sơ – mang vẻ đẹp tự nhiên của trời và đất, hòa quyện cùng sắc xanh tươi mát của những cây cỏ ven đường.

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né 2

Bạn có thể lội chân trần thoải mái trên con đường khám phá dòng suối - Nguồn: Sưu tầm

Tham khảo thêm: resort phú quốc ; resort phan thiet

Gọi là suối nhưng thực chất đây là một khe nước nhỏ cạnh Hòn Rơm, trước đây còn có tên gọi là suối Tre. Người Phan Thiết cũng ít ai biết Suối Tre vì nó nằm khuất sau những đồi cát cháy nắng. Vì vậy để tới được đây, bạn hỏi thăm tới đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Mũi Né, Phan Thiết) người dân sẽ chỉ cho bạn lối rẽ đi vào suối. Bạn có thể gửi xe, gửi luôn cả giày dép ở những nhà dân ở cạnh suối, để thoải mái lội chân trần khám phá danh thắng này.

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né 3

Bãi cát rực màu đỏ cam - Nguồn: Sưu tầm

Tham khảo thêm: nha trang khach san  ; mũi né resort

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né 4

Để có thể bao quát vẻ đẹp của suối Tiên hãy cố gắng trèo lên đỉnh của một đồi cát cao và chiêm ngưỡng - Nguồn: Flickr

Tham khảo: vinpearl nha trang resort  ; vietsovpetro resort

Cách thông thường là bạn lội dọc con suối, men theo dòng nước lên tới thượng nguồn. Từ điểm khởi đầu (nơi rẽ từ đường Huỳnh Thúc Kháng vào), bạn đi khoảng 300m sẽ thấy khu vực đẹp nhất của suối. Bạn sẽ phải sửng sốt khi thấy những bãi cát rực màu đỏ cam và nằm cách bãi biển không xa lắm. Để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh con suối, bạn nên cố gắng trèo lên đỉnh của một đồi cát nào đó. Bạn sẽ thấy một bên là hàng dừa xanh bát ngát một bên là bức tường cát sừng sững với hai màu đặc trưng đỏ và trắng.

Mùa hè đi tắm suối Tiên ở Mũi Né 5

Tham khảo: thien hai son; the grand ho tram strip

Cát bị mưa, gió bào mòn tạo nên những nhũ cát lô nhô, chĩa thẳng lên trời trông như những tòa lâu đài đá. Những cột cát cao khi xưa là đồi cát bị nước xói mòn tạo nên những hình thù kỳ quái như những khối thạch nhũ trong hang động núi đá vôi, nước đã kiến tạo cát thành những chiếc cột hoa mỹ, những bức phù điêu khổng lồ trải dài như một bức trường thành và luôn biến đổi. Từ trên cao nhìn xuống vào lúc chiều tối, khu vực này giống như một vùng lâu đài thành quách bị lãng quên.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Alice ngo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved