Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1370923 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370923 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:42:23, ngày 01/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370923
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Nhà nghỉ tập thể Hostel VIVU Bangkok giá rẻ

Nhà nghỉ tập thể Hostel VIVU Bangkok giá rẻ

Hostel Vivu - Phòng tập thể giá rẻ tại BANGKOK

 
Nhà nghỉ tập thể Hostel VIVU Bangkok

Thái Lan là một trong những điểm shopping thu hút nhất khu vực Đông Nam Á, và là miền đất hứa của không ít các phượt thủ, và cả các nhà kinh doanh buôn bán. Để yên tâm đi mua sắm, trải nghiệm, vấn đề phòng ở là rất quan trọng. Ở sao cho vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện lợi lại vừa an toàn là một mục rất quan trọng khi lên kế hoạch “đập phá” ở đất nước Chùa Vàng

Ở Thái Lan và một số nước khác, có một hình thức ở rất thú vị, đó là Hostel - nhà nghỉ tập thể. Hostel là hình thức rất được lòng của khách du lịch trên thế giới vì giá vừa “hạt dẻ” mà lại rất vui và tiện lợi.

Tọa lạc tại khu vực Pratunam, Bangkok, là lựa chọn nổi tiếng dành cho du khách Việt Nam, đặt biệt là các nhà kinh doanh cần tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa giá sỉ cũng như các dịch vụ liên quan đến việc mua hàng & vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam. Không chỉ nằm ngay trung tâm, giao thông đi lại thuận tiện, mà còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, quán bar, chợ, trung tâm mua sắm…

Hostel VIVU không chỉ là một khách sạn với giá rẻ, chất lượng, cung cấp các phòng nghỉ tập thể rộng rãi, sạch đẹp, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi cơ bản với phòng có điều hòa, bàn ghế, gường, tủ để đồ cá nhân có khóa riêng biệt….Mà còn làm hài lòng du khách với những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như cafe, dịch vụ giặt khô, internet…

 

Đặt biệt với các dịch vụ hỗ trợ việc mua hàng & vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam như thuê xephiên dịch tiếng Tháigởi hàngmua hàng hộthanh toán hộ… Chúng tôi mong muốn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho Quý Khách Hàng.

Tại Hostel VIVU bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không thể có ở khách sạn bình thường khác:

1.Giá rẻ:
>> GIÁ PHÒNG TẠI HOSTEL VIVU BANGKOK:
Giá GƯỜNG NHỎ: 350Baht/Người/Đêm
Giá GƯỜNG LỚN: 500Baht/Người/Đêm
Nếu bạn đã có dự định cho chuyến đi, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận ngay các ưu đãi đặt biệt khi đặt phòng, cũng như sử dụng các dịch vụ tiện ích khác với chi phí tốt nhất.

2.Tiện lợi:
Ngoài những dịch vụ tại Hostel VIVU, Khách sạn còn cung cấp những vật dụng tiện ích cần thiết như máy sấy tóc, khăn tắm, dầu gội và sữa tắm... Đảm bảo sự thoải mái nhất cho bạn.
Và chỉ với 50bath (~ 35k VNĐ), bạn có thể vừa giặt và sấy đồ cho cả nhóm, thật tiết kiệm.

3.Chia sẻ:
Một điểm rất hay của Hostel Vivu là sự chia sẻ thông tin. Nhân viên khách sạn luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho bạn như bản đồ ga tàu, giờ tàu chạy, tư vấn những điểm thú vị nên đến thăm quan, mua sắm...

4.Vui vẻ:
Tại nhà tập thể Bạn vừa có cơ hội kết được thêm rất nhiều bạn bè quốc tế, cải thiện khả năng giao tiếp, cũng như tìm được những người đồng hành mới trong các city tours của mình.
Bật mí là đừng e ngại tiếng Anh của mình kém, hãy tự tin, mạnh dạn và vận dụng cả ngôn ngữ cơ thể của mình nữa. Đa phần mọi người đều rất thân thiện với bạn đấy

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

                   Liên hệ đặt phòng: http://vanchuyenvivu.com/vi/khach-san-vivu/
Add: 36/6 phetchaburi 13 Ratchathewi Bangkok ThaiLand
Phone: 
* Liên hệ văn phòng tại VIỆT NAM:
Add: 358 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM
Phone: (+84) 961 3333 89

Mình xin chia sẻ các bạn kinh nghiệm du lịch Bangkok Thái Lan :
1. Phương tiện từ Hồ Chí Minh -> Bangkok Thái Lan :
Từ Tp. Hồ Chí Minh sang Bangkok bằng máy bay :
- Book vé máy bay của các hãng hàng không như : Air Asia, Vietjetair, Jetstar và hiều hãng khác, cách tốt nhất và đơn giản nhất để có giá rẻ là bạn đăng ký Bản tin khuyến mãi của hãng, nếu có khuyến mãi họ sẽ gửi mail thông báo cho các bạn biết.
- Vé máy bay từ HCM -> Bangkok giá khoảng 1.200.000đ/vé đến 1.500.000đ/vé tùy vào thời gian khuyến mãi của từng hãng, có một số hãng cho khuyến mãi cực kỳ rẻ nhưng khó mà săn được các vé đó.
Từ Tp. Hồ Chí Minh sang Bangkok bằng xe bus : Cách này khá rẻ nhưng mất thời gian, cách đi này có thể kết hợp đi Campuchia và Thái Lan nhé.
- Từ Sài Gòn mình bắt xe đi Bus đi Campuchia, đi xe bus Sapaco chỉ mất có 230.000 vnđ/vé là đến Phnom Penh.
Từ Phnom Penh bất xe bus đi Bangkok mất khoảng 30$ ~ 640.000vnđ/vé nữa .
- Tại hãng xe Virak Bunthan Express Tour . địa chỉ tại: No. 1Eo, Preah Moha Ksat Triani Kossomak (Ave. 106), 12202 Phnom Penh. Tel 023 998 ​786.
- Hãng xe Sorya: chỉ có duy nhất 1 chuyến 6h30 am. Đi xe ngày thì theo mình là lãng phí thời gian và mệt. Nhưng ai thích đi ngày thì có thể chọn Sorya (hãng này có văn phòng ở Sài Gòn, có thể liên hệ mua vé luôn từ Sài Gòn).
- Hãng xe Kampuchea Ankor: có chuyến 21 giờ, 21 giờ 30, 12h30 đêm. Giá vé 30 USD.
2. Đổi tiền tại Bangkok :
- Trước hết nếu đi Thái Lan thì các bạn đổi tiền Việt sang USD tại Việt Nam trước sau đó sang Thái đổi ra Bath mà xài, chứ qua Thái không có chổ nào đổi tiền Việt sang tiền Thái đâu nhé. Nếu bạn có muốn xài tiền Thái thì tốt nhất đổi ở các ngân hàng tại Việt Nam đem qua đó xài luôn, khỏi mất công qua đó lo đi đổi tiền cho mệt.
- Tại sân bay Suvarnabhumi cũng có quầy đổi tiền nhưng giá không được tốt lắm, đổi ra một ít để đi lại và ăn uống thôi, nếu muốn đổi có giá tốt thì hãy vào trung tâm Bangkok địa chỉ đổi tiền của Bangkok Exchange Co..LTD là : 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathi, Rajthewee atunum, Bangkok.1040. Ngay chợ Pratunum.
* ĐẶT BIỆT VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN NGAY TẠI KHÁCH SẠN VIVU CÁC BẠN SẼ KHÔNG PHẢI LO LẮNG VỀ VẤN ĐỀ TIỀN MẶT TẠI THAILAND KHI ĐI DU LỊCH, MUA SẮM HAY ORDER HÀNG HÓA TỪ THÁI VỀ VIỆT NAM…
>>> XEM CHI TIẾT DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN THÁI LAN TẠI ĐÂYhttp://vanchuyenvivu.com/vi/chuyen-tien/
- Ngoài ra còn có một số địa chỉ khác để đổi tiền thuộc hệ thống Super Rich (quầy đổi tiền công cộng):
+ Khu Sukhumvit : SuperRich 1965 Co.,Ltd. Địa chỉ : Soi Sukhumvit 22, Khlong Toei Bangkok 10110. Giờ làm việc : 10am – 9pm từ thứ 2 đến chủ nhật..
+ Khu Silom : SuperRich 1965 Co.,Ltd. Địa chỉ : 64 J.City Building A004 Suite Silom Rd., Suriyawong, Bang Rak Bangkok 10500. Giờ làm việc : 10am – 10pm từ thứ 2 đến thứ 7.
+ Tại Central World Plaza :
SuperRich 1965 Co.,Ltd. [1]. Địa chỉ : 47/11-13 Ratchadamri Rd. Pathumwan Bangkok 10330. Giờ làm việc : 9am – 6pm từ thứ 2 đến thứ 7.
3. Ăn uống tại Bangkok :
- Tại Bangkok có rất nhiều món ăn ngon mang hương vị đầm sắc của nền ẩm thực Thái Lan, sau đây tôi sẽ giới thiệu các bạn vài món nên thử tại Bangkok nhé.
+ Nếu các bạn thích ăn Buffer thì khách sạn từ 3 đến 5 sao đều có tổ chức Buffer sáng, trưa, tối. Các bạn muốn ăn buffer rẻ và ngắm cảnh thành phố thì lại International Buffet Baiyoke Sky Hotel 4 sao tầng 76 và 78, tại đây có đồ ăn của tất cả các nước, được ngắm cảnh miễn phí ở tầng 77 và 84, giá của buffer là 400 Bath/vé ~ 265.000 vnđ.
+ Nếu các bạn đi Shopping tại các khu thương mại thì ăn ở đó luôn cũng được trong đó có khu food park hay food town, ăn trong này vừa ngon bổ rẻ nhé chỉ khoảng 40 bath ~ 26.000 vnđ -> 60 bath/phần ~ 40.000 vnđ là rất ngon. Trong này đặc biệt có món gỏi đu đủ thái rất ngon món này gọi là Som Tam, món Tom Yam rất cay là món canh chua Thái nấu với tôm hay thịt gà, các bạn không ăn ớt thì kêu đừng để ớt hoặc để ít, kêu thịt gà không thì bạn kêu là "Tom Yam Cai", kêu thịt tôm kêu là "Tom Yam Kung" nhớ đừng để ớt rất cay. Trong này thì cả cả hàng trăm món có cả món ăn Việt Nam nữa vào đó thì các bạn có thể tự chọn nhé, chứ giờ kể ra cũng không hết được.
+ Bạn nào không thích đi xa để ăn cứ việc ra đường mà ăn vặt, tại các con đường ở Bangkok có bán rất nhiều món ăn vật ở các quầy bán thức ăn dọc vẻ hè và nhiều món lạ, trái cây bán khắp nơi ngon bổ rẻ.
4. Mua sắm ở Bangkok :
- Tại Bangkok về quần áo hàng hóa có vô số mặt hàng đẹp, chất lượng và rẻ, nên mua sắm tại Bangkok là một lựa chọn sáng suốt nhất, sau đây mình xin giới thiệu các bạn một số địa điểm mua sắm Shopping cho chị em phụ nữ thích mua sắm.
Khu Siam Paragon : là khu mua sắm rộng lớn với rất nhiều gian hàng rộng và kết hợp rạp chiếu phim vĩ đại nhất được xem là thiên đường mua sắm tại Bangkok, với 50 nhãn hiệu thời trang quốc tế được bày bán như : quần áo, kim hoàn, đồng hồ, nhẫn bông tai, chuỗi hạt, dụng cụ thể thao, các sản phẩm phục vụ giải trí; Trung tâm khám phá Siam - Siam discover center bày bán các thương hiệu North Face, mỹ phẩm MAC, Kipling và Asia Books; và Mah Boon Krong còn gọi là MBK.
Khu Ratchaprasong : với các khu trung tâm mua sắm Central World Plaza chuyên trưng bày vô số các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới cùng với các nhãn hiệu đồ gỗ và hàng thủ công mỹ nghệ của Thái Lan. Narai Phand : khu bán hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Thái Lan. Khu phức hợp Erawan Bangkok : Nơi đây phục vụ rất nhiều món ăn ngon có chọn lọc đến từ 15 quốc gia tên thế giới, ngoài ra nơi đây còn có một loạt các cửa hàng thời trang, các tiệm spa và trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Khu Pratunam : khu này được biết đến với các mặt hàng may mặc nổi tiếng tại Bangkok, tại đây có Siêu thị Platinum Mall : bên trong siêu thị là các cửa hàng bán quần áo giá rẻ, áo thun và các loại đồng phục, mua nhiều sẽ có sự giảm giá cực sóc. Chợ Pratunam : với vô số các quầy hàng bày bán mọi thứ các loại túi xách, kính mát và các loại nữ trang làm bằng tay cho đến các vật phẩm lưu niệm dành cho gia đình.
Khu Sukhumvit : Emporium: khu mua sắm phức hợp trưng bày rất nhiều nhãn hiệu tân thời như Guess, Chaps, Esprit,… Playground: nơi đây bạn có thể tìm thấy được vô số đồ dung gia đình và quần áo rất hợp thời trang.
Khu Silom : có khu phức hợp Silom: Cửa hàng bách hóa trung tâm (Central Department Store) là nơi bày bán các loại hàng hóa giá rất bình dân bao gồm áo quần hàng hiệu, đồ chơi, thiết bị nhà bếp và các loại giày dép dành cho cả gia đình. Patpong Night Bazaar: Khu vực này này thường được biết đến với biệt hiệu là “khu đèn đỏ” của Bangkok, có bán cá đồ hàng hiệu nhưng giá rất rẻ và chất lượng thì thấy cũng tốt, được bày bán trôi nổi khắp đường, nhưng món hàng bắt mắt nhất ở khu chợ này thường là túi xách thiết kế, hàng da, áo ngủ bằng lụa, đồng hồ, vali, áo thun lưu niệm giá rẻ, đèn làm bằng tre, thảm thêu kiểu Thái và tượng tôn giáo.

=========CHI TIẾT LIÊN HỆ==========
>> GIÁ PHÒNG TẠI HOSTEL VIVU BANGKOK:
Giá GƯỜNG NHỎ: 350Baht/Người/Đêm
v  Giá GƯỜNG LỚN: 500Baht/Người/Đêm
>> Thông tin chi tiết & liên hệ đặt phòng:
* Hostel – Phòng tập thể giá rẻ tại Bangkok

Add:       36/6 phetchaburi 13 Ratchathewi Bangkok ThaiLand

Phone:   (+66) 62 520 7092
* Liên hệ văn phòng tại VIỆT NAM:
Add: 358 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM
Phone: (+84) 961 3333 89

Dịch vụ khác tại VIVU CARGO: Thuê xe tại Thái LanPhiên dịch tiếng TháiVận chuyển hàng thái lan về việt namMua hàng hộ hàng hóa tại thái lanThanh toán hộ tại Thái…


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved