Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1143841 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1143841 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:2:30, ngày 11/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 48 . Mã Tin: 1143841
Điện thoại: 0936 196 070
Người đăng:

Venus Hotel Số 7 Lê Văn Hưu khuyến mại đặc biệt chào đón mùa hè

VENUS HOTEL “Số 7 Lê Văn Hưu " khuyến mại đặc biệt nhân dịp chào đón mùa hè

 

 

      Hà Nội là nơi giao thoa của những nền văn hóa lớn, là trung tâm Chính Trị - Kinh Tế - Văn Hóa & Khoa học công nghệ của cả nước. Đến với Hà Nội, du khách sẽ bị quyến rũ bởi những di tích lịch sử, những chứng tích hào hùng, những dấu ấn thời đại về những con người trong truyền thuyết, huyền thoại… nay còn lưu lại qua những ngôi nhà cổ, tường thành xưa, di tích cổ. Một Hà Nội hiện đại đầy năng động, là nơi giao lưu của nhiều nền văn hóa, kinh tế… trong nước và quốc tế.

      Là du khách, bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng trong thời gian du lịch ngay giữa lòng Thủ đô náo nhiệt? Bạn muốn một nơi lưu trú tiện nghi cho những chuyến công tác Hà Nội dài ngày? Venus Hotel 7 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng sẽ là một địa điểm dừng chân khiến bạn hài lòng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp 3 sao mà còn bởi mức chi phí trong mơ.

     Tọa lạc tại trung tâm của thủ đô, Ha Noi Venus Hotel nổi bật với màu vàng sang trọng, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Nằm trên con phố Lê Văn Hưu lâu đời mang đậm những nét kinh kỳ kẻ chợ của người Hà Nội xưa. Khách sạn Ba sao HaNoi Venus Hotel hội tụ những nét truyền thống Á Đông độc đáo, kết hợp với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại.

      Đến với Venus Hotel quý khách sẽ được đắm mình vào bầu không khí thoáng đãng, yên tĩnh nhưng không tách biệt, chọn Venus Hotel  bạn chỉ cần ít phút là có thể ra đến Hồ Hoàn Kiếm, có thể dừng chân ngắm dòng người tại những dãy cửa hàng trong trung tâm mua sắm của phố Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân…hay đến thăm những danh lam, di tích nổi tiếng như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Nhà Hát Lớn… Khách sạn nằm liền kề các khu mua sắm, vui chơi giải trí, khu ăn uống tại Hà Nội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved