Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1334990 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1334990 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:39:44, ngày 15/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1334990
Điện thoại: 0936226139
Người đăng: digitech2014

Bán sữa tăng cân Serious Mass

Bán Sữa tăng cân Serious Mass

 

Hiện nay, xu hướng giảm cân nặng đang trở thành một trào lưu mà những người có than hình mảnh khảnh cũng muốn giảm cân, điều này gây hại không ít cho sức khỏe của con người. Ngược lại với giảm cân, tăng cân lại là một vấn đề thiết yếu của rất nhiều nhóm đối tượng trong cuộc sống. Nhất là những người mới ốm dậy, người suy dinh dưỡng, người thấp còi…điều này không những là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sức khỏe và thể lực của người muốn tăng cân.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cân giảm cân được bầy bán tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất sử cũng như chất lượng của sản phẩm. Điều này vô hình chung đã tác động ngược lại đến sức khỏe của người sử dụng, gây nên một số tác dụng không tốt ảnh hưởng không nhỏ đến bệnh nhân.

Nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, On Plaza Việt Pháp xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm sữa tăng cân Serious Mass.

sữa tăng cân serious mass
được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Mỹ, đã có chỗ đứng trên thị trường các nước phát triển. Ở Việt Nam, sữa tăng cân Serious mass Chocolate cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của Sữa tăng cân Serious Mass chocolate:

Sữa tăng cân Serious Mass có nhiều dưỡng chất thiết yếu vô cùng quan trọng vơi sự phát triển của cơ thể. Trong đó phải kể đến 1250 calorie, các protein, Creatine đơn, Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Glutamine, Choline và inositol…các chất này cung cấp chất dinh dưỡng, bổ sung năng lực cho sự phát triển thể lực của người sử dụng. Thông thường, các chất này có nhiều trong các thực phẩm như thịt bò, thịt nạc, tim…và một số loại rau củ. Chính vì vậy, Serious Mass là sữa tăng cân tổng hợp được rất nhiều chất dinh dưỡng từ các thực phẩm tự nhiên, là sản phẩm tăng cân hiệu quả

Bên cạnh đó, trong sữa Serious Mass còn có đầy đủ các vitamin nhóm B giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tạo cảm giác ngon miệng.

Sữa tăng cân Serious Mass là công thức ưu việt giúp tăng cân an toàn hiệu quả bền vững, không phải là quá trình tích nước như các loại tăng cân thông thường, sữa tăng cân Serious Mass là quá trình tăng cân bền vững và lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng:

Serious Mass có thể hòa trực tiếp với nước hoặc sữa để sử dụng hàng ngày, nên sử dụng vào buổi sáng hoặc sau khi lao động mệt mỏi, trước khi đi ngủ.

Sử dụng liều lượng theo sở thích cá nhân vị đậm hoặc nhạt, tối thiểu 2 thìa trở lên, không nên sử dụng quá nhiều lần tròng ngày, tối thiểu 3 lần không quá 10 thìa.

Nơi sản xuất : Mỹ

Xuất xứ : Optimum Nutrion

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng giả hàng nhái sản phẩm sữa tăng cân Serious Mass, vì vậy, để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, On Plaza là công ty phân phối chính hãng sản phẩm sữa tăng cân Serious Mass. Đến với On Plaza Việt Pháp, khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi của người tiêu dung, chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cam kết chính sách đền bù 100 % chi phí nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chính hãng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0436. 555.888 – 0435 66.88.99.

Thuốc Tăng cân giảm cân An toàn hiệu quả

  • Chi nhánh Hà Nội
  • Số 76 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • (Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội Châu, Bệnh viện K Hà Nội, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
  • Tell: 0436.555.888 - 043.66.88.99 - 04.39.99.77.55 - 09.66.60.61.69

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: digitech2014
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved