Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1263144 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1263144 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:19:4, ngày 13/12/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1263144
Điện thoại: 0936255369

Bí quyết có những món quà ấn tượng nhất

Cẩm nang tặng những món quà đáng yêu nhất trong ngày giáng sinh

Giáng sinh giờ không phải xa lạ với người dân Việt Nam, giao thoa văn hóa Phương Tây. Tuy ở mỗi quốc gia khác nhau, phong cách đón giáng sinh truyền thống cũng khác nhau tùy vào tập quán ở mỗi nơi, nhưng dù ở nơi nào đi nữa, họ cũng đều trao tặng cho nhau những quà tặng giáng sinh thật đáng yêu và ý nghĩa.



Quà tặng noel 2012

Ở Việt Nam, Noel là dịp để các bạn trẻ thể hiện sự quan tâm của mình với người mình yêu bằng những món quà tặng noel đầy ý nghĩa, dù không khí Noel ở Việt Nam có ấm hơn.



Sau đây là một số bí quyết để chọn được món quà tặng giáng sinh hay quà tặng Noel 2012 như ý:
Mua một món quà bình thường thì đơn giản, nhưng mua một món quà hợp với nàng không phải là một việc đơn giản. Để có thể có một món quà độc đáo, làm nàng thích thú trong dịp Noel thì càng cần sự ‘đầu tư’ của bạn. Hãy lưu lý những điều sau để chọn được món quà tặng Noel ưng ý.

1. Đừng nghĩ rằng bạn phải mua món quà đắt tiền
Quà đắt tiền không nói lên được tình cảm của bạn dành cho người ấy. Nhiều khi bạn bỏ nhiều tiền ra nhưng chưa chắc nàng đã thích quà của bạn. Do đó, hãy chọn món quà phù hợp hơn là đắt tiền.
2. Hãy chọn một món quà hài hước
Một món quà hài hước luôn được khuyến khích vì nó mang lại niềm vui cho người nhận và chứng tỏ rằng người tặng phải rất thông minh, vui tính thì mới nghĩ ra được món quà đó. Hãy cố gắng làm nàng hạnh phúc và bất ngờ trong ngày noel.
3. Hãy hỏi nàng/chàng
Thật đơn giản mà nhiều nam giới không nghĩ ra lại cứ mất công đoán mò. Nếu bạn không biết nàng thích gì, tốt nhất là hãy hỏi. Phụ nữ không bao giờ giấu bạn khi bạn hỏi cô ấy điều này.
4. Lên danh sách những món quà cần mua
Bạn hãy lên một danh sách những món quà mà phụ nữ muốn được tặng, khi đó, đến cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa hơn là bị ngập lụt trong rất nhiều hàng hóa mà không biết mua gì.
5. Lên mạng nghiên cứu
Nếu như không có thời gian đi tham khảo thì lên mạng nghiên cứu và khảo sát giá cả là một lựa chọn tốt vì giờ hầu như cửa hàng nào cũng có dịch vụ bán hàng trên mạng.
6. Hãy mua món quà đơn giản
Món quà đơn giản nhưng có ý nghĩa còn hơn là một món quà phức tạp khiến phụ nữ phải đoán già đoán non xem người ta có ý định gì khi tặng quà mình. Đầu óc phụ nữ luôn rắc rối nên bạn luôn phái cẩn thận không bị hiểu lầm.
7. Có thể tự làm quà
Nếu bạn là người có ý tưởng tốt, hoặc tự tin vào đôi tay khéo léo của mình thì hãy tự làm món quà handmade, phụ nữ đánh giá cao điều đó.
8. Món quà phải phù hợp với người bạn tặng
Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ, món quà đó phải phù hợp với sở thích, tính tình và hình thức cô ấy, sẽ rất chán nếu bạn mua món quà mà không được lòng nàng.
Bạn có thể tham khảo trên Giasanpham.vn để có những món quà dành tặng bạn trai ý nghĩa nhất









comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đỗ Viên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved