Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1314432 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314432 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:38:24, ngày 05/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314432
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bia tươi đẳng cấp Pilsner Urquel chật lượng tuyệt

BIA PILSNER URQUELL NHẬP KHẨU NGUYÊN HỘP TỪ SÉC
 
 Mã sách: 14615
Tác giả: Nhập khẩu CH Séc
 Nhà xuất bản:NXB
 Số trang: 24
 
 Kích thước: 20x28
 
 Trọng lượng: 2400 g
 
 Giá bán: 1.250.000 đ
 
 Năm xuất bản: 2013
 
 
 

Uống bia tươi Pilsner Urquell tại Hà Nội

Pilsner Urquell Original Hà Nội không chỉ là nơi thể hiện đẳng cấp của những người sành bia, mà còn là nơi tôn vinh những giá trị truyền thống của loại thức uống cổ xưa của thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu bia tươi danh tiếng nhất của CH Czech - Pilsner Urquell lại được chọn khai trương nhà hàng đầu tiên của châu Á tại Hà thành. Pilsner Urquell có sự kết hợp giữa truyền thống và chất lượng, giữa nét cổ kính của thủ đô đất Việt với hương vị mạnh mẽ của dòng bia Tiệp.

p

Pilsner Urquell có sự kết hợp giữa truyền thống và chất lượng, giữa nét cổ kính của thủ đô đất Việt với hương vị mạnh mẽ của dòng bia Tiệp.

Khởi nguồn ý tưởng về hệ thống nhà hàng Pilsner Urquell là sự kết hợp giữa chất lượng bia và phong cách ẩm thực truyền thống của CH Czech, với yêu cầu của cuộc sống ngày nay để tạo ra một khung cảnh độc đáo, bầu không khí cổ điển đầy cảm hứng mà vẫn đáp ứng đầy đủ xu hướng ẩm thực hiện đại.

t

Bia tươi Pilsner Urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen - Cộng hòa Séc.

Bia tươi Pilsner Urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen - CH Czech, nay đã có mặt tại Việt Nam trong mô hình nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell và cũng là nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell đầu tiên tại châu Á. Ngoài bia tươi được nấu tại chỗ, Pilsner Urquell Original Hà Nội còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống của CH Czech như: xúc xích, khoai tây chiên, đùi heo nướng Morava, sườn cừu nướng... càng làm tăng thêm sự khoái khẩu cho thực khách.

Pilsner Urquell Original Hà Nội là nơi gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về giá trị nguyên bản, nơi mà mọi người khách khi bước vào đều có sự cảm nhận luôn được chào đón nồng nhiệt, thông qua cầu nối là loại đồ uống làm nên danh tiếng của CH Czech - bia Pilsner Urquell.

Bia Pilsner Urquell chỉ được sản xuất tại một nhà máy duy nhất ở Pilsen– CH Séc suốt 200 năm qua và được xuất đi hơn 160 quốc gia toàn thế giới 

Bia Tươi đẳng cấp PILSNER URQUELL đã có tại Công ty cổ phần sách và thiết bị Hà Nội xin trân trọng giới thiệu

Để đặt mua bia chai Pilsner Urquell với giá sỉ. Xin vui liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0983.545050 - GIAO TẠI NHÀ MIỄN PHÍ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved